The Little Things (2021)

The Little Things (2021)
  • ชื่ออังกฤษ: The Little Things
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

Joe Deacon รองนายอำเภอ Kern County ถูกส่งตัวออกจากลอสแองเจลิสเพราะสิ่งที่ควรจะเป็นงานปาร์ตี้พิสูจน์อักษรที่รวดเร็ว “The Little Things”
เมื่อพิจารณาทุกอย่างแล้วเขามีส่วนร่วมในการเดินทางเพื่อเพชฌฆาตที่กำลังก้าวหน้าซึ่งกำลังก่อวินาศกรรมในเมืองคืนหนึ่งในปี 1990 คนหนุ่มสาวขับรถไปตามรัฐตามด้วยคนขับรถ เธอดึงมาที่ร้านหัวมุมซึ่งมีคนขับตามเธอมา
สถานีช่วยเหลือถูกปิดและเธอมีหน้าที่ต้องผ่านทะเลทราย เธอดึงดูดสายตาของผู้ขนส่งที่ผ่านไปและย้ายออกจากการติดตามไม่นานต่อมาในเบเกอร์สฟิลด์นายอำเภอผู้สมัครของเคิร์นเคาน์ตี้ Joe “Deke” Deacon
ถูกเรียกตัวไปที่แผนกนายอำเภอลอสแองเจลิสเคาน์ตี้เพื่อรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมอีกครั้ง ผู้อาวุโสอดีตผู้ตรวจการของ L.A Sheriff ได้ไปร่วมกับ Jimmy Baxter
ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำที่ได้รับเลือกให้เข้าสู่ช่องว่างของการกระทำผิดอีกครั้งในรัฐมนตรีของ L.A. ของการฆาตกรรมและ M.O. จากคดีฆาตกรรมต่อเนื่องเก่า ๆ ที่เขาไม่สามารถไขได้คืนนั้นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อรอนดารา ธ
บูนถูกรถลากไปขณะที่กำลังวิ่งอยู่และได้รับการแจ้งว่าหายไปในเช้าวันรุ่งขึ้น แบ็กซ์เตอร์ได้รับประโยชน์จากหัวหน้างานของอวกาศฟาร์ริสว่ามัคนายกถูกปลดออกและต้องทนอยู่กับความท้อแท้ทางเดินหายใจโดยอาศัยการยึดติดกับคดีที่แปลกประหลาด Baxter
ได้รับคำแนะนำว่าจะไม่รวม Deacon อีกต่อไปไม่ว่าจะด้วยอัตราใดก็ตาม Deacon จะย้ายการลาออกเพื่อช่วยในการตัดสินคดีของ Baxter ในคืนหนึ่งนับจากนี้ตำรวจพบศพของอุบัติเหตุอื่นที่ถูกล้างภายใต้ระบบ แบ็กซ์เตอร์เรียนรู้ M.O.
แข็งแกร่งกับอาชญากรรมก่อนหน้านี้และอื่น ๆ : ความยากลำบากล้วนถูกตัดขาดจากความตาย จุดเริ่มต้นระดับสูงพาไปที่อัลเบิร์ตสปาร์มาซึ่งเป็นที่ยอมรับในการทำงานที่ร้านค้าช่วยเหลือในดินแดนเพื่อสังหาร
ผู้อาวุโสหางสปาร์ม่ายังถูกบดขยี้เขาจึงชักชวนให้สปาร์มาเข้ารับการตรวจสอบ ในขณะที่อยู่ภายใต้การพูดคุย Sparma ดูหมิ่นนักวิเคราะห์และถูกส่งต่อเนื่องจากการกระตุ้นให้มัคนายกเข้าสู่ความโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง

6.3
54126 votes, average 6.3 out of 10
Awards: Nominated for 1 Golden Globe. Another 1 nomination. Country: USA Genre: Crime, Drama, Thriller Actors: Denzel Washington, Rami Malek, Jared Leto, Chris Bauer Director: John Lee Hancock Writer: John Lee Hancock Language: English BoxOffice: $15,226,613 Type: movie Title: The Little Things Rated: R Released: 29 Jan 2021 Duration: 128 min