Angel II (1988) เชือด เชือดนิ่มนิ่ม 2

Angel II (‎Iron Angels II) (Tian shi xing dong II zhi huo feng kuang long) (1988) เชือด เชือดนิ่มนิ่ม 2
  • ชื่ออังกฤษ: Angel II (Iron Angels II) (Tian shi xing dong II zhi huo feng kuang long)
  • ชื่อไทย: เชือด เชือดนิ่มนิ่ม 2
  • ปีที่ออกฉาย: 1988

ภาพยนตร์กิจกรรมเกี่ยวกับเหตุการณ์ทางสังคมของกลุ่มกบฏหญิงที่จบคดีทางจิตสุดโต่งที่วางกองโจรเตรียมกำลังไว้ในที่หลบภัยในป่าหลังจากทำงานที่บ้านลำบากอเล็กซ์เอเลนและมูนมุ่งหน้าไปยังกัวลาลัมปุระเพื่อเดินทาง “Angel II (‎Iron Angels II) (Tian shi
xing dong II zhi huo feng kuang long)” ที่นั่นอเล็กซ์อยู่ร่วมกับเพื่อนสนิทสองคนจากโรงเรียนปีเตอร์และมาร์โกดังนั้น “สามเสือ” จึงสามารถปาร์ตี้ด้วยกันได้ เอเลนเริ่มรู้สึกตื่นเต้นกับการแสดงออกถึงความอบอุ่นของปีเตอร์และเขาก็อยู่กับเธอ
ไม่ว่าในกรณีใดทั้งปีเตอร์และมาร์โกต่างก็สนับสนุนข้อมูลบางส่วน: ปีเตอร์เป็นเครื่องหมายที่ยกระดับสูงสุดของแผนการรวบรวมขีด จำกัด ในการโค่นล้มตำแหน่งสาธารณะและปลดปล่อยประเทศที่ได้รับผลกระทบจากตะวันตก
มาร์โกกำลังตรวจสอบผู้ก่อกวนและเขามีแนวโน้มที่จะให้ความกระจ่างแก่ CIA เมื่อความเป็นจริงปรากฏขึ้นและเพื่อนร่วมทางเผชิญหน้ากันในฐานะพลังผกผันทางการเมืองพวกเขาจะตัดสินใจทำอะไร? การทำงานร่วมกันจะเอาชนะความคิดได้หรือไม่?

6.3
207 votes, average 6.3 out of 10
Awards: N/A Country: Hong Kong Genre: Action Actors: Alex Fong, Moon Lee, Elaine Lui, Ting-Wai Chan Director: Teresa Woo Writer: William Hsu (story), Teresa Woo (screenplay), Larry Dolgin (english dialogue) Language: Cantonese, Mandarin BoxOffice: N/A Type: movie Title: Fighting Madam 2 Rated: N/A Released: 08 Sep 1988 Duration: 90 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง