Tangled The Series season 2 เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ เดอะซีรี่ย์ ภาค2

Tangled The Series season 2 เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ เดอะซีรี่ย์ ภาค2

ดูหนังออนไลน์ Tangled The Series season 2 เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ เดอะซีรี่ย์ ภาค2

  • ชื่ออังกฤษ: Tangled The Series season 2
  • ชื่อไทย: เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ เดอะซีรี่ย์ ภาค2
  • ปีที่ออกฉาย: 2017–2020

ราพันเซลเริ่มติดตาม “Tangled The Series season 2” และเข้าร่วมกับเธอในการออกนอกบ้าน ได้แก่ Eugene, Cassandra, Pascal, Maximus, Fidella, Owl, Lance, Hook Foot และ Shorty (ซึ่งเก็บไว้ไม่อยู่)
ในช่วงเวลานี้ยูจีนคาดหวังว่าจะเสนอให้ราพันเซลอีกครั้งไม่ว่าในกรณีใดก็ตามเมื่อราพันเซลออกจากสีน้ำเงินเปิดเผยตัวเองเมื่อเขากำลังซ้อมมันทำให้เกิดสถานการณ์ที่น่าประหลาดใจระหว่างทั้งคู่เมื่อราพันเซลไม่ตอบสนองเขา
เมื่อถึงเวลานั้นราพันเซลและกิจกรรมทางสังคมกำลังแวะครั้งแรกในวาร์ดารอสเมืองยูจีนและแลนซ์เคยไปเยี่ยมชมเมื่อไม่นานมานี้ แต่พบว่ามันถูกโจมตีด้วยสเกลาวาก
ในขณะที่ยูจีนและคนหนุ่มสาวอาศัยอยู่ในเมืองเพื่อเก็บเสบียงทั้งหมดข้อมูลเกี่ยวกับการปรากฏตัวของยูจีนแพร่กระจายอย่างรวดเร็วในหมู่ผู้เช่ารวมถึงหัวหน้าของเมืองบารอนผู้ดูแลหัวหน้าอาชญากรที่ทำงานร่วมกับยูจีนและแลนซ์อยู่แล้วและมองหาการแก้แค้น
ยูจีนแลนซ์และชอร์ตี้ถูกคนของบารอนควบคุมตัวทันทีและพาไปที่วังของเขาซึ่งพวกเขาได้พบกับบารอนและสตายันสาวน้อยของเขาซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมชีวิตของยูจีน บารอนจัดการกับการดำรงอยู่ของแลนซ์ยกเว้นในกรณีที่ยูจีนแต่งงานกับสตายัน
จากนั้นราพันเซลและแคสแซนดร้าได้พบกับอาดิร่าบุคคลศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นความลับซึ่งคอยเก็บข้อมูลเกี่ยวกับ Black Rocks ไม่ว่าในกรณีใดการพบปะทางสังคมของพวกเขาจะถูกขัดขวางเมื่อ “เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ เดอะซีรี่ย์ ภาค2”
ปรากฏตัวและเปิดเผยว่ายูจีนได้รับการรักษา
ราพันเซลและพรรคพวกกลับไปที่วาร์ดารอสเพื่อค้นพบยูจีนเพียงเพื่อค้นหาวิธีแก้ปัญหาบางประการเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อสตาเลียนทำให้ราพันเซลถูกบีบและประณามการเลือกของเธอในการให้อภัยข้อเสนอแนะของยูจีนที่จะได้รับความปลอดภัย
ไม่ว่าจะส่งผลให้คาสซานดราได้รับอำนาจ แต่ราพันเซลก็กลับไปที่วาร์ดารอสและหยุดงานแต่งงานระหว่างยูจีนและสตาเลียนทำให้การต่อสู้เกิดขึ้นได้สำเร็จ บารอนถูกบดขยี้แลนซ์ได้รับการช่วยชีวิตและราพันเซลและยูจีนรวมตัวกันและเลือกที่จะหยุดการแต่งงาน
ราพันเซลและกิจกรรมทางสังคมดำเนินการไปกับการเดินทางของพวกเขาไม่ว่าในกรณีใด ๆ ก่อนที่ราพันเซลจะได้รับชิ้นส่วนวัสดุจาก Adira พร้อมข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ Black Rock หลังจากอุบัติเหตุของบารอนราพันเซลและพรรคพวกได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อดึง Vardaros
ออก แต่ราพันเซลก็เป็น เสียใจที่ต้องออกจากเมืองในสภาพที่น่ากลัวและด้วยพลังสุญญากาศแอนโธนีเดอะวีเซิลเลือกที่จะยึดครองวาร์ดารอส
ราพันเซลและพรรคพวกขอร้องไม่ว่าในกรณีใดก็ตามแอนโธนีสัญญาว่าจะกลับมาอีกสองสามวันเพื่อคาดการณ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเมือง ราพันเซลและพรรคพวกอยู่ร่วมกันเพื่อต่อสู้ แต่พบว่าผู้อยู่อาศัยไม่เต็มใจที่จะช่วยเหลือ Vex
โน้มเอียงที่จะรวมตัวกันเพื่อมองหากัปตันเควดนายอำเภอแห่งวาร์ดารอสที่ยอมแพ้ ราพันเซลและพรรคพวกได้พบกับเควดและชักชวนให้เขาลาออกจากงาน
แต่เควดก็หายไปหลังจากเกษียณอายุไปพักหนึ่งทำให้เขาสูญเสียความไว้วางใจในตัวเองไม่ว่าในทางใดก็ตามที่เขาไว้วางใจวาร์ดารอสไม่คุ้มค่ากับการออมในปัจจุบัน ราพันเซลและพรรคพวกฝึกเควดและแอบแฝงช่วยสร้างความเชื่อมั่นของเขาอีกครั้งด้วยการแกล้งโจรกรรม
ด้วยความมั่นใจที่กลับคืนมาเควดเริ่มเคลื่อนย้ายบุคคลและทำให้ Vex เป็นตัวแทนของเขา แต่ก็เปลี่ยนมุมมองของเขาเมื่อเขารู้ว่าการโจรกรรมถูกแกล้งทิ้งให้ Vex, Rapunzel และพรรคพวกต้องต่อต้าน Anthony เพียงผู้เดียวที่กลับมาพร้อมกับตัวติดตามมากมาย
พวกเขาได้เปรียบกับเรื่องทางสังคม แต่ด้วยการปรับสภาพแวดล้อม Quaid กลับมาและปิดโดย Vex ประสบความสำเร็จในการปลุกผู้อยู่อาศัยเพื่อฟื้นฟูเมืองของพวกเขา

7.7
2069 votes, average 7.7 out of 10
Awards: 8 wins & 13 nominations. Country: USA Genre: Animation, Action, Adventure, Comedy, Family, Fantasy, Musical Actors: Mandy Moore, Zachary Levi, Eden Espinosa, Paul F. Tompkins Director: N/A Writer: Shane Prigmore, Chris Sonnenburg Language: English, Czech, German Type: series Title: Rapunzel's Tangled Adventure Rated: TV-Y7 Released: 24 Mar 2017 Duration: 21 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง