For Queen & Country (1988) ยุทธการตัดขั้วนรก

For Queen & Country (1988) ยุทธการตัดขั้วนรก
  • ชื่ออังกฤษ: For Queen & Country
  • ชื่อไทย: ยุทธการตัดขั้วนรก
  • ปีที่ออกฉาย: 1988

“For Queen & Country”
ยอมแพ้การต่อสู้ของทหารอังกฤษเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสถานะปกติพร้อมกับความยากที่เพิ่มขึ้นรูเบนซึ่งได้รับการถ่ายทอดจากทหารอังกฤษกลับมาที่ลอนดอนหลังจากส่งตัวไปที่ไอร์แลนด์เหนือและฟอล์กแลนด์ซึ่งเขาได้รับการตกแต่งให้เป็นฮีโร่แห่งความขัดแย้ง
โดยไม่คำนึงถึงการยึดครองในประเทศของเขาเขาได้รับการสัมภาษณ์สำหรับตำแหน่งที่ยากต่อการบงการอย่างไม่น่าเชื่อโดยให้ความสำคัญกับวิธีที่พวกเขาคิดโดยผู้เชี่ยวชาญตำแหน่งของเขาในกองทัพ
ในเวลาต่อมาเขาหยั่งรู้บันทึกกำลังที่เตรียมไว้อย่างน่าทึ่งของเขาไม่มีผลใด ๆ ในการแสดงตนปกติ

รูเบนเจมส์ (วอชิงตัน) “ยุทธการตัดขั้วนรก” ใส่ใจเพียงเล็กน้อยกับวิธีที่เคยมีประสบการณ์ความอ่อนเยาว์ในลอนดอนถูกนำเข้าสู่โลกในเซนต์ลูเซียหมู่เกาะเวสต์อินดีสและเข้าร่วมกองทัพอังกฤษเพื่อย้ายออกจากความวุ่นวายในชีวิตในตัวเมือง
เขาให้กรมทหารร่มชูชีพเยี่ยมชมในไอร์แลนด์เหนือเพื่อดูความสูงของ The Troubles ในช่วงสุดท้ายของปี 1970 และต่อมาก็หลงใหลในสงคราม Falklands ในมหาสมุทรแอตแลนติกใต้ปี 1982 ในช่วงที่เหลือของการเรียกทหารของเขาใน
จุดจบเปลี่ยนเป็นความขัดแย้งส่วนตัวในสวรรค์หกปีหลังจากนั้นกำลังจะออกจากกองทัพรูเบนกลับไปใช้ชีวิตแบบชาวบ้านในลอนดอน
ทำให้เขารู้สึกวิตกกังวลอย่างมีนัยสำคัญเขาอยู่ห่างไกลจากตำนานที่ได้รับความสุขสนุกสนานส่วนใหญ่ไม่มีใครคิดถึงเวลาที่เขาอยู่ในกองทัพ เพื่อนรักของรูเบนจำนวนมากต้องประพฤติตัวแย่มากและใช้ยาเพื่อช่วยตัวเองไม่ได้
เขารู้สึกมึนงงที่พบว่าพื้นที่เก่าแก่ของเขา East End ณ จุดนี้ได้รับความทรมานจากพฤติกรรมอันเลวร้ายความขัดสนและความโน้มเอียงที่ทำให้เขาต้องจากไปแทนที่จะเป็นโดเมนที่ครอบงำ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาอดทนต่อการใช้งานในทางที่ผิดและความไร้ความปราณีเนื่องจากตำรวจหัวรุนแรงและก่อนหน้านี้เขาก็ถูกพันธมิตรเก่าบางคนบังคับให้ต่อสู้กับกฎหมายเป็นเวลานานเขาต่อสู้เพื่อให้สอดคล้องกับการแสดงตนตามปกติไม่ว่าในกรณีใด ๆ
กับการพัฒนาปัญหาการสูญเสีย Stacey คนที่เขารัก ( Amanda Redman) ด้วยการเปลี่ยนแปลงในกฎหมายลักษณะนิสัยของอังกฤษที่เกิดขึ้นในปี 1981 รูเบนยังไม่สามารถรับรองความเป็นพลเมืองอังกฤษและถิ่นที่อยู่ของสหราชอาณาจักรได้
รูเบนตกงานจากเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศและรู้สึกสับสนที่ไม่ได้เตรียมพร้อมที่จะมองหางานประเภทหนึ่งที่จ่ายสมองเพียงเล็กน้อยให้กับความช่วยเหลือทางทหารที่ยอดเยี่ยมของเขาในฐานะทหารที่ให้ เขาเริ่มเข้าใจการขายตามประเทศที่เขาต่อสู้เพื่อ
เขาขับรถแท็กซี่ในช่วงเวลาสั้น ๆ ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ผ่านไปสู่ธุรกิจกับโคลิน (บรูซเพน) [6] วิธีแก้ปัญหาและอดีตผู้สมรู้ร่วมคิดของรูเบนที่น่าทึ่งสำหรับเขา
เขาเปลี่ยนเป็นศาลเตี้ยก้มหัวให้กับการเปลี่ยนแปลงเมื่อเทียบกับการเปลี่ยนเป็นอาชญากรเสียเอง

5.6
2217 votes, average 5.6 out of 10
Awards: 2 wins. Country: UK, USA Genre: Action, Crime, Drama, Thriller Actors: Denzel Washington, Dorian Healy, Sean Chapman, Graham McTavish Director: Martin Stellman Writer: Martin Stellman, Trix Worrell Language: English BoxOffice: $191,051 Type: movie Title: For Queen & Country Rated: R Released: 19 May 1989 Duration: 105 min