Water For Elephants (2011) มายา รัก ละครสัตว์

Water For Elephants (2011) มายา รัก ละครสัตว์

ดูหนังออนไลน์ Water For Elephants (2011) มายา รัก ละครสัตว์

  • ชื่ออังกฤษ: Water For Elephants
  • ชื่อไทย: มายา รัก ละครสัตว์
  • ปีที่ออกฉาย: 2011

ตั้งอยู่ในช่วงทศวรรษที่ 1930 นักเรียนสัตวแพทย์คนเดิมเคยทำงานในคณะละครสัตว์เดินทางและตกหลุมรักกับภรรยาของนายทหารเฝ้าประตูหลังจากการตายของพ่อแม่ของเขาจาค็อบ Jankowski ที่เหลือหมดตัวและไม่มีที่อยู่อาศัย
เหตุการณ์นำเขาไปสู่การเข้าร่วมเป็นคณะละครสัตว์สัตว์แพทย์ของพวกเขาทำงานภายใต้ความไม่แน่นอนของพวกเขาเจ้านายสิงหาคมที่มีแนวโน้มความรุนแรงให้เหตุผลที่ทุกคนจะต้องระมัดระวังรอบ ๆ
ตัวเขารวมถึงภรรยาที่สวยงามและเงียบสงบของเขามาร์ลีซึ่งสิงหาคมหวงมากของจาค็อบและผู้ที่พบว่าตัวเองเร็ว ๆ นี้ลดลง ในความรักกับ ซึ่งตั้งขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 1930
สัตวแพทย์คนก่อนหน้าได้รับรู้ถึงสถานการณ์ในศูนย์การค้าที่มุ่งหน้าออกไปและเริ่มมองภรรยาของหัวหน้าแหวนอย่างไร้เดียงสาหลังจากญาติของเขาจากไป Jacob Jankowski ก็ถูกทิ้งให้อยู่อย่างแร้นแค้นและสิ้นเนื้อประดาตัว
โอกาสที่ทำให้เขาเข้าร่วมการเฉลิมฉลองในฐานะสัตว์แพทย์ของพวกเขาซึ่งทำงานภายใต้หัวหน้างานที่ไม่มั่นคงของพวกเขาในเดือนสิงหาคมซึ่งความสัมพันธ์อันดีงามของพวกเขาทำให้ทุกคนมีแรงจูงใจในการระมัดระวังตัวเขารวมถึงมาร์เลนาผู้สมรู้ร่วมคิดในชีวิตที่แสนพิเศษและสงบของเขาซึ่งเดือนสิงหาคมเป็นเจ้าของโดยเฉพาะและใครที่เจคอบจะจบลงในไม่ช้า
ตกหลุมรักอย่างไม่อาจควบคุมได้ชาร์ลีโอไบรอันเจ้าของของเซอร์คัสวาร์กัสพบกับชายผู้มีถิ่นฐานมากกว่าชื่อจาค็อบแจนโควสกีซึ่งแยกตัวออกจากงานเลี้ยงที่บ้านพักคนชรา
ทั้งสองเริ่มต้นการสนทนาและจาค็อบเปิดเผยว่าเขามีงานในธุรกิจการตลาดและเปิดให้บริการในช่วงที่อาจเกิดภัยพิบัติในงานรื่นเริงที่น่ารังเกียจที่สุดเท่าที่เคยมีมาซึ่งมีความถูกต้องในทางปฏิบัติกับเหตุเพลิงไหม้ที่สมเหตุสมผลในฮาร์ตฟอร์ดในปีพ. ศ. 2487
และซากละครสัตว์ฮาเกนเบ็ค – วอลเลซ ถึงโอไบรอันเริ่มต้นในปี พ.ศ. 2474 เมื่อเขาเป็นสัตวแพทย์อายุ 23 ปีโดยไม่ได้รับการศึกษาที่มหาวิทยาลัยคอร์เนลล์ ในช่วงแรกของปีที่ผ่านมาเขาได้รับแจ้งว่าญาติของเขาถูกสังหารด้วยอุบัติเหตุเล็กน้อย
พ่อของเขาได้ละทิ้งหน้าที่ความรับผิดชอบจำนวนมากและธนาคารก็ยึดบ้านของยาโคบ รู้สึกว่าไม่มีการป้องกันที่จะกลับเข้าชั้นเรียนและไม่มีบ้านให้ไปเขาจึงร่อนเร่ไปบนรถไฟที่แล่นผ่านซึ่งเขาได้พบกับบุคคลผู้ใจบุญที่มีฐานะมากกว่าคนหนึ่งชื่ออูฐ

6.9
112001 votes, average 6.9 out of 10
Awards: 3 wins & 13 nominations. Country: USA Genre: Drama, Romance Actors: Reese Witherspoon, Robert Pattinson, Christoph Waltz, Paul Schneider Director: Francis Lawrence Writer: Richard LaGravenese (screenplay), Sara Gruen (novel) Language: English, Polish BoxOffice: $58,709,717 Type: movie Title: Water for Elephants Rated: PG-13 Released: 22 Apr 2011 Duration: 120 min