The Uninvited (2009) อาถรรพ์ตู้ซ่อนผี

The Uninvited (2009) อาถรรพ์ตู้ซ่อนผี
  • ชื่ออังกฤษ: The Uninvited
  • ชื่อไทย: อาถรรพ์ตู้ซ่อนผี
  • ปีที่ออกฉาย: 2009

หญิงสาวที่ต้องทุกข์ทรมานจากโรคกลัวที่กว้างหลังจากที่พ่อแม่ของเธอตายจากไป ลีไม่สามารถออกจากบ้านได้ เธอต้องอยู่ในที่ที่มีผนังหรือกำแพงรอบตัวอยู่ตลอดเวลา ต่อมาเธอได้แต่งงานกับ นิค ผู้กำกับหนังสารคดีหนุ่มไฟแรง
ชีวิตคู่ดูเหมือนจะราบรื่นดีแต่แล้วเมื่อครอบครัวมีปัญหาทางการเงิน นิคจึงต้องออกไปทำงานช่วงกลางคืน นับจากนั้นมาความสยองก็เริ่มคืบคลานเข้ามาปกคลุมบ้าน เหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้น ทั้งผู้หญิงลึกลับบุกเข้ามาในบ้าน วิญญาณน่าเกลียดน่ากลัว
ปีศาจร้ายคอยหลอกหลอน นี่เป็นเรื่องจริงหรือเพียงแค่ภาพหลอน แล้วลีจะหนีรอดจากมันไปได้อย่างไร
แอนนากลับมาหลังจากต้องมนต์สะกดโดยมุ่งเน้นด้านจิตใจไม่ว่าในกรณีใดการพักฟื้นของเธอจะถูกทำร้ายโดยแม่เลี้ยงที่ไม่รู้สึกตัวและความฝันอันน่าทึ่งของแม่ที่ตายไปแล้วหลังจากการตายของแม่ที่น่ารังเกียจของเธอในกองไฟเยาวชนแอนนาพยายามที่จะยุติทุกอย่างและถูกส่งตัวไป
ปิดรากฐานทางจิตวิทยาสำหรับการรักษา หลังจากผ่านไป 10 เดือนเธอจำไม่ได้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนที่แม่ของเธอล้มลงอย่างน่าสยดสยองไม่ว่าในกรณีใด ๆ ดร.
ซิลเบอร์ลิงผู้มีความเชี่ยวชาญที่เตรียมไว้ของเธอก็ปล่อยเธอโดยเปิดเผยให้เธอทราบว่าเธอได้จัดการกับปัญหาของเธอแล้ว
พ่อของเธอสตีเวนผู้สร้างที่น่าทึ่งส่งต่อเธอกลับบ้านไปยังสถานพินิจที่ถูกคุมขังใกล้กับชายฝั่งซึ่งแอนนาพบว่าราเชลซัมเมอร์สผู้ดูแลทางคลินิกในอดีตของแม่ของเธอคือแม่เลี้ยงของเธอในตอนนี้
แอนนารู้สึกดีใจมากที่ได้เห็นอเล็กซ์น้องสาวสุดที่รักของเธอซึ่งกำลังว่ายน้ำอยู่ในมหาสมุทร อเล็กซ์และแอนนาเลือกที่จะค้นหาหลักฐานเพื่อแสดงว่าราเชลฆ่าแม่ของพวกเขาขณะที่พวกเขาตรวจสอบไฟที่ฝาเรือ

6.3
76805 votes, average 6.3 out of 10
Awards: 2 nominations. Country: USA, Canada, Germany Genre: Drama, Fantasy, Horror, Mystery, Thriller Actors: Emily Browning, Arielle Kebbel, David Strathairn, Elizabeth Banks Director: Charles Guard, Thomas Guard Writer: Craig Rosenberg (screenplay), Doug Miro (screenplay), Carlo Bernard (screenplay), Jee-woon Kim (motion picture "Changhwa, Hongryon") Language: English BoxOffice: $28,596,818 Type: movie Title: The Uninvited Rated: PG-13 Released: 30 Jan 2009 Duration: 87 min