Snatch (2000) ทีเอ็งข้าไม่ว่า ทีข้าเอ็งอย่าโวย

Snatch (2000) ทีเอ็งข้าไม่ว่า ทีข้าเอ็งอย่าโวย
  • ชื่ออังกฤษ: Snatch
  • ชื่อไทย: ทีเอ็งข้าไม่ว่า ทีข้าเอ็งอย่าโวย
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

เรื่องราวเกี่ยวกับการปล้นเพชรที่กลายเป็นเรื่องชุลมุน ยุ่งเหยิงและสับสนของวงการมวยผิดกฎหมาย ซึ่งมีกลุ่มคนหลายกลุ่มเข้ามาเกี่ยวข้องมากมาย จึงนำมาซึ่งการหักหลัง การหลอกลวง และแผนตบตาแบบซับซ้อนหลายตลบ เพื่อให้ได้มาซึ่งเพชรเม็ดโตมูลค่ามหาศาล
ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพมากมาย Snatch hd ไม่ว่าจะเป็น เบนิซิโอ เดล โทโร่, เดนนิส ฟาริน่า, ไมก์ รีด, เจสัน สแต็ตแธม, สตีเฟ่น แกรห์ม, อลัน ฟอร์ด, แบร็ด พิตต์ และ วินนี่ โจน “Snatch” กำกับการแสดงโดย กาย ริชชี่
การสนับสนุนการชกมวยที่เสื่อมโทรมเจ้ามือรับแทงที่โหดเหี้ยมชาวรัสเซียกลโกงมือใหม่ที่ไม่เหมาะสมและเห็นได้ชัดว่าช่างทองชาวยิวต่อสู้เพื่อค้นหาเพชรที่มีความสำคัญเป็นพิเศษทอมมี่และเพื่อนรัก /
ผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาได้ย้ายเข้าสู่จักรวาลแห่งการจับคู่โดย Brick Top ที่สังเกตเห็น สิ่งต่าง ๆ ยุ่งเหยิงเมื่อนักสู้ที่พวกเขาประสานงานได้รับการพ่ายแพ้อย่างแท้จริงโดยมิกกี้ซึ่งเป็น ‘หอก’ (คำแสลงของชาวยิปซีไอริช)
ซึ่งเข้ามาอยู่ในสภาพหลังจากตุรกีซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดมวยที่ไม่มีใบอนุญาตเพื่อจัดการกับรถไฟชาวยิปซีชาวไอริช จากนั้นพวกเขาก็พยายามที่จะเกลี้ยกล่อมมิคกี้ไม่เพียง แต่จะต่อสู้เพื่อพวกเขาเท่านั้น แต่ยังแพ้พวกเขาด้วยเช่นกัน
ในขณะที่สิ่งนี้กำลังดำเนินอยู่การปล้นอัญมณีสัตว์ประหลาดก็เกิดขึ้นและมีตัวละครมากมายเข้ามาในเรื่องราวรวมถึง ‘Cousin Avi’, ‘Boris The Blade’, ‘Franky Four Fingers’ และ ‘Shot Tooth Tony’ สิ่งต่าง ๆ
เปลี่ยนไปจากที่น่าตกใจไปจนถึงน่าสยดสยองยิ่งขึ้นเมื่อทุกอย่างกลายเป็นเรื่องของเงินสดอาวุธปืนและสุนัขที่ไร้สมอง

8.3
790815 votes, average 8.3 out of 10
Awards: 4 wins & 7 nominations. Country: UK, USA Genre: Comedy, Crime Actors: Benicio Del Toro, Dennis Farina, Vinnie Jones, Brad Pitt Director: Guy Ritchie Writer: Guy Ritchie Language: English, Russian BoxOffice: $30,328,156 Type: movie Title: Snatch Rated: R Released: 19 Jan 2001 Duration: 102 min