Fighter In The Wind (2004) นักสู้จ้าวพายุ

Fighter In The Wind (2004) นักสู้จ้าวพายุ

ดูหนังออนไลน์ Fighter In The Wind (2004) นักสู้จ้าวพายุ

  • ชื่ออังกฤษ: Fighter In The Wind
  • ชื่อไทย: นักสู้จ้าวพายุ
  • ปีที่ออกฉาย: 2004

จากเรื่องจริงของ ชอยเบดาล ปรมาจารย์คาราเต้ชาวเกาหลี ที่สร้างตำนานนักสู้ไร้เทียมทาน สยบทุกคู่ต่อกรด้วยสองมือเปล่า วีถีทางนักสู้ของเบดาล เริ่มต้นเมื่อวัย 11 ปี เมื่อเขาฝากตัวเป็นศิษย์กับลูกจ้างในฟาร์ม บัมซู
ยอดฝีมือเทควันโด้ที่ปิดบังความสามารถของตัวเองไว้ กระทั่ง 7 ปีผ่านไป เบดาล ตัดสินใจหลบหนีเข้าญี่ปุ่นเพื่อสร้างชีวิตใหม่ แต่ที่นั่น เขากลับพบแต่ความยากลำบาก และโดนดูถูกจากชาวญี่ปุ่น เบดาลจึงมุมานะและฝึกฝนวิชาการต่อสู้ให้แข็งแกร่งขึ้ น
โดยตระเวนไปตามสำนักต่างๆเพื่อท้าประลอง พิสูจน์ความเป็นหนึ่งของตนให้โลกได้รับรู้ ชายชาวเกาหลีที่ลุกเป็นไฟปรากฏตัวในญี่ปุ่นใกล้กับจุดที่ไกลที่สุดของสงครามโลกครั้งที่สองเล่าถึงความปรารถนาที่จะเป็นนักบินทหาร
แต่ต้องเผชิญกับความโน้มเอียงบนท้องถนนที่ดึงดูดความสนใจสร้างพฤติกรรมที่เลวร้ายรวมถึงทหารรับใช้ชาวอเมริกันและความหวาดกลัวต่อความผิดหวังของเขาเองในฐานะ นายทหาร (ภาษาเกาหลีพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ)
ในช่วงสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่สองชอยแบดัลเป็นชายหนุ่มชาวเกาหลีที่ปรารถนาจะตัดสินใจบินเครื่องบินทหาร การเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมกองบินประสบการณ์ครั้งแรกในประเทศของ Bae-dal คือสถานที่ที่คนโกงพยายามแย่งชิงเงินสดของเขา
แบดัลพบว่าชายคนนี้เป็นคนเกาหลีที่เรียกว่าชอนแบ (จองแท – อุบาย) ซึ่งแบกรับการปฏิบัติต่อชาวเกาหลีในญี่ปุ่นอย่างไม่น่าให้อภัยด้วยการประพฤติตัวที่ไม่สำคัญ ด้วยมุมมองอื่น ๆ ของพวกเขาแบ –
ดัลขับเคลื่อนด้วยความต้องการในการพัฒนาและชอนแบคาดว่าจะหลบหนีจากอาชญากรที่โจ่งแจ้งชาวเกาหลีทั้งสองเก็บไว้ในรถบรรทุกไปยังค่ายเตรียมทหารที่บินได้ผู้บัญชาการที่รับผิดชอบในค่ายคือ ผู้บุกเบิกที่มีอิทธิพลเรียกว่า Kato (Masaya Kato)
หลังจากใช้ชาวเกาหลีสองคนในทางที่ผิดเขาสนใจที่แบดัลทำจิตวิญญาณการต่อสู้และบอกว่าถ้าแบดัลสามารถเอาชนะเขาได้ด้วยสไตล์ที่น่าดึงดูดใจ “ใหม่” (แทคคยอน) ที่สองเขาจะส่งต่อให้ ทั้งสองคนต่อสู้กับคาโตะอย่างมีประสิทธิภาพในการบดขยี้แบ – ดัล
แต่การโจมตีฐานทัพอากาศของชาวอเมริกันทำให้แบดัลและชอนแบย้ายออกไป

7.0
3794 votes, average 7.0 out of 10
Awards: 1 nomination. Country: South Korea Genre: Action, Biography, Drama, History, War Actors: Dong-kun Yang, Aya Hirayama, Masaya Katô, Tae-woo Jeong Director: Yun-ho Yang Writer: Hak-ki Bang (comic book), Yun-ho Yang Language: Japanese, Korean, English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Fighter in the Wind Rated: Not Rated Released: 06 Aug 2004 Duration: 120 min