Bad Company (2002) คู่เดือดแสบเกินพิกัด

Bad Company (2002) คู่เดือดแสบเกินพิกัด

ดูหนังออนไลน์ Bad Company (2002) คู่เดือดแสบเกินพิกัด

  • ชื่ออังกฤษ: Bad Company
  • ชื่อไทย: คู่เดือดแสบเกินพิกัด
  • ปีที่ออกฉาย: 2002

แอนโธนี่ ฮอปกินส์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ รับบท เกย์ลอร์ด โอ๊คส์ เจ้าหน้าที่ CIA ระดับเก๋าผู้จำต้องแปลงโฉมจิ๊กโก๋ซ่าปากจัดอย่าง เจค เฮย์ส (คริส ร็อค) ให้กลายเป็นสายลับฉลาดมาดโก้ เพื่อเข้าสวมบทแทน เควิน โพป
พี่ชายฝาแฝดของเขาซึ่งถูกฆ่าตายไปแล้ว (ร็อครับบทนี้เช่นกัน) โดยโอ๊คส์มีเวลาแค่ 9 วันในการที่จะบรรลุซึ่งปฏิบัติการอันสุดจะเป็นไปไม่ได้นี้ แม่นยำเมื่อ C.I.A. ผู้มีการศึกษาระดับ Ivy League
อาจารย์ถูกฆ่าระหว่างทำกิจกรรมความร่วมมือที่ทำให้งงงวยเลือกครอบครัวฝาแฝดของเขา (คริสร็อค) เมื่อ C.I.A. อาจารย์ถูกสังหารระหว่างการซื้ออาวุธปรมาณูคู่หูของเขา Oakes (เซอร์แอนโธนีฮอปกินส์) เลือกครอบครัวฝาแฝดของเขาเจคเฮย์ส (คริสร็อค)
เจคไม่เข้าใจว่าเขามีครอบครัวแฝดเช่นเดียวกันว่าเขาทำงานให้กับ C.I.A. Jake หรือที่รู้จักในชื่อ Michael Turner มีเวลาเก้าวันในการเติมเต็มสถานที่ของ Kinfolk
ไม่ว่าในกรณีใดผู้กดขี่ที่อาศัยความกลัวของศัตรูจะเรียนรู้ถึงตัวละครที่แปลกประหลาดของเขาและจับคู่ชีวิต / ผู้ช่วยชีวิตของเขา
เขาจำเป็นต้องปกป้องเธอและช่วยเมืองนิวยอร์กจากการกระทำของผู้โจมตีทางจิตปรมาณูที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อภารกิจในการกู้ระเบิดที่ถูกยึดไปแล้วเควินโป๊ป (คริสร็อค) ปรมาจารย์สำนักข่าวกรองกลาง (ซีไอเอ) จะถูกประหารชีวิต
สมเด็จพระสันตะปาปาทำงานเป็นความลับในฐานะผู้ส่งสินค้าโบราณวัตถุที่หายากภายใต้ชื่อไมเคิลเทิร์นเนอร์ ซีไอเอซึ่งบ้าคลั่งที่จะทำภารกิจให้สำเร็จพบว่าเอเย่นต์โป๊ปมีแฝดคินโฟล์คเจคเฮย์ส (นอกจากนี้ร็อค) ซึ่งเขาถูกถอนตัวออกไปหลังจากเข้ามาในโลก
แม่ของพวกเขาเตะห้องพิจารณาผู้สืบทอดและเฮย์สประสบกับการปนเปื้อนของปอดที่ถูกตัดออกซึ่งกระตุ้นให้ผู้เชี่ยวชาญ จำกัด พวกเขาเนื่องจากพวกเขารู้สึกว่าเฮย์สดูเหมือนจะไม่มีชีวิตอยู่ได้นานอย่างไม่น่าเชื่อ
เฮย์สเร่งรีบเล่นเกมหมากรุกตั๋วหนังตะลุงและทำงานที่สโมสรเล็ก ๆ แถว ๆ นั้นรัฐนิวเจอร์ซีย์เพื่อจัดหาให้เพียงพอที่จะจ่ายค่าเช่า ในระหว่างนั้นครึ่งที่ดีกว่าของเฮย์สจูลี่ (เคอร์รีวอชิงตัน) หมดแรงในการเฝ้าติดตามสิ่งต่าง ๆ
เพื่อให้เขาเติบโตขึ้นและเลือกที่จะย้ายไปที่ซีแอตเทิลวอชิงตันหลังจากที่ซีไอเอโน้มน้าวเฮย์สอย่างเหมาะสมให้แบ่งปันและเริ่มเตรียมเฮย์สสำหรับภารกิจที่ กำลังจะเกิดขึ้นในปรากสาธารณรัฐเช็กพวกเขาจากจุดเริ่มต้นท้อแท้จากการขาดการปรับแต่งของเขา
มาสเตอร์เคส (แอนโธนีฮอปกินส์) เผชิญหน้ากับเฮย์สเผยให้เห็นว่าเขาไม่ไว้ใจเขา เมื่อเฮย์สเริ่มโฟกัสซีไอเอได้ตั้งเขาขึ้นในคอนโดเก่าของคินโฟล์คในแมนฮัตตันเพื่อทดสอบเขาและพยายามหาคนที่เข่นฆ่าครอบครัวของเขา เฮย์สถูกทำร้าย แต่ย้ายจากที่ปลอดภัย
เมื่อค้นหาแผนการลาเฮย์สไปหาแม่ที่ไม่อดทนเพียงเพื่อให้เคสพบผู้ซึ่งปลอบให้เขาทำภารกิจให้ลุล่วง

5.6
45040 votes, average 5.6 out of 10
Awards: N/A Country: USA, Czech Republic Genre: Action, Comedy, Thriller Actors: Anthony Hopkins, Chris Rock, Peter Stormare, Gabriel Macht Director: Joel Schumacher Writer: Gary M. Goodman (story), David Himmelstein (story), Jason Richman (screenplay), Michael Browning (screenplay) Language: English BoxOffice: $30,160,161 Type: movie Title: Bad Company Rated: PG-13 Released: 07 Jun 2002 Duration: 116 min