Heaven Is for Real (2014) สวรรค์นั้นเป็นจริง

Heaven Is for Real (2014) สวรรค์นั้นเป็นจริง

ดูหนังออนไลน์ Heaven Is for Real (2014) สวรรค์นั้นเป็นจริง

  • ชื่ออังกฤษ: Heaven Is for Real
  • ชื่อไทย: สวรรค์นั้นเป็นจริง
  • ปีที่ออกฉาย: 2014

พ่อในพื้นที่ที่ไม่ถ่อมตัวควรค้นหาความเข้มแข็งทางจิตใจและความเชื่อมั่นที่จะแบ่งปันความเป็นปรากฎการณ์และน่าจดจำของเด็กในโลกนี่คือเรื่องราวของพ่อในพื้นที่ที่ต่ำต้อยที่ควรค้นหาความเข้มข้นและความเชื่อมั่นที่จะแบ่งปันลูกของเขาที่โดดเด่นและโดดเด่นเป็นพิเศษ
การมีส่วนร่วมในโลก โคลตันเจ้าหนูของเขายืนยันว่าเคยไปเยี่ยมสวรรค์ระหว่างแปรงฟันกับความตาย โคลตันเล่าถึงความแตกต่างของการเดินทางอันน่าประหลาดใจของเขาด้วยความบริสุทธิ์ทางเพศและพูดอย่างไม่เกรงใจเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนที่จะสัมผัสโลกครั้งแรก
… สิ่งที่เขาไม่สามารถรู้ได้เลย จากนั้นทอดด์และครอบครัวจะพยายามประเมินความสำคัญจากเหตุการณ์ที่น่าทึ่งนี้ การรวมตัวของเขาทำให้ทุกคนที่อยู่ใกล้เขามากขึ้นหรือมากกว่านั้นรวมถึงคนสำคัญของเขาด้วย
ภาพยนต์แนวคริสต์ศาสนาอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังจะออกฉายทั่วสหรัฐในช่วงเทศกาลอีสเตอร์นี้ ผลิตโดย โซนี่พิกเจอร์ ภาพยนต์สร้างถูกสร้างมาจากหนังสือขายดีทั่วโลก ในชื่อ สวรรค์นั้นเป็นจริง ซึ่งเขียนจากคำบอกเล่าเรื่องจริงของของเด็กน้อยคนหนึ่ง
ที่บอกกับพ่อแม่ซึ่งเป็นผู้นำโบสถ์ว่า ระหว่างที่เขาป่วยโคม่านั้น เขาได้ขึ้นไปอยู่บนสวรรค์กับพระผู้เป็นเจ้า และบรรยายเหตุการณ์ต่างๆที่อยู่บนสวรรค์นั้นอย่างอัศจรรย์

5.8
25843 votes, average 5.8 out of 10
Awards: 1 win & 5 nominations. Country: USA Genre: Biography, Drama, Family Actors: Greg Kinnear, Kelly Reilly, Thomas Haden Church, Connor Corum Director: Randall Wallace Writer: Randall Wallace (screenplay), Chris Parker (screenplay), Todd Burpo (book), Lynn Vincent (book) Language: English BoxOffice: $91,443,253 Type: movie Title: Heaven Is for Real Rated: PG Released: 16 Apr 2014 Duration: 99 min