Bill & Ted Face the Music (2020)

Bill & Ted Face the Music (2020)

ดูหนังออนไลน์ Bill & Ted Face the Music (2020)

  • ชื่ออังกฤษ: Bill & Ted Face the Music
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

เมื่อบอกว่าพวกเขาจะช่วยจักรวาลในช่วงประสบการณ์การเดินทางข้ามเวลา 2 คนที่จะเป็นร็อคเกอร์จากซานดิมัสแคลิฟอร์เนียจบลงด้วยการเป็น “Bill & Ted Face the Music”
พ่อที่ได้รับการพัฒนาอย่างมีเกียรติที่พยายามอย่างจริงใจที่จะปรับแต่งเพลงฮิตและตอบสนองโชคชะตาของพวกเขาในปี 2020 Bill Preston และเท็ดโลแกนก็ละเลยที่จะตัดสินใจเข้าร่วมโลก
ความสัมพันธ์และเหตุผลในการดำรงชีวิตของพวกเขากำลังแยกจากกันและการมีอยู่ของพวกเขาก็เริ่มล่มสลายเคลลี่เจ้าหนูรูฟัสไกด์เดินทางข้ามเวลาของบิลและเท็ดปรากฏตัวขึ้นเพื่อพาพวกเขาไปสู่สิ่งที่จะเกิดขึ้น
แม่ของเธอผู้นำที่ยิ่งใหญ่เปิดเผยกับพวกเขาว่าพวกเขามีเวลาจนถึง 19:17 น เย็นวันนั้นที่จะปรับแต่งหรือความเป็นจริงจะตก
ด้วยความกลัวว่าพวกเขาจะไม่ทำการปรับแต่งตามกำหนดเวลาพวกเขาใช้โทรศัพท์เดินทางข้ามเวลาของรูฟัสที่ล่าช้าลงเพื่อรับการปรับแต่งจากอนาคต
ไม่ว่าในกรณีใดตัวตนในอนาคตของพวกเขาจะไม่เป็นประโยชน์ถูกบันทึกไว้ว่าเป็นการพิมพ์ซ้ำเพลงเพื่อนของพวกเขาทิ้งพวกเขาไปและพวกเขาตำหนิตัวเองก่อนหน้านี้สำหรับความล้มเหลวของพวกเขาผู้นำที่ยิ่งใหญ่ผู้วิตกกังวลส่งหุ่นยนต์เดินทางข้ามเวลาชื่อเดนนิสไปฆ่าพวกเขาโดยไว้วางใจ
จะเปลี่ยนความเป็นจริงในปัจจุบันนี้ เคลลี่รับหน้าที่กลับไปยังปัจจุบันเพื่อปลุกพวกเขา แต่ก็พบกับสาวน้อยบิลลีและธีอาโดรา (Thea) ที่เลือกที่จะช่วยแต่งเพลง การใช้ไทม์แมชชีนของ Kelly Billie และ Thea เลือกผู้เชี่ยวชาญ Jimi Hendrix, Louis
Armstrong, Wolfgang Amadeus Mozart, Ling Lun และ Grom มือกลองจากโอกาสเก่า ๆ Billie, Thea และวงดนตรีของพวกเขากลับมาสู่ปัจจุบันเพื่ออยู่ร่วมกับ Kelly และช่วงเวลาที่ Kid Cudi ที่ยังไม่ติดอยู่ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม Dennis
ก็ประหารพวกเขาอย่างน่าประหลาดใจและส่งพวกเขาไปที่นรก

6.1
31754 votes, average 6.1 out of 10
Awards: 13 nominations. Country: Bahamas, USA Genre: Adventure, Comedy, Music, Sci-Fi Actors: Keanu Reeves, Alex Winter, Kristen Schaal, Samara Weaving Director: Dean Parisot Writer: Chris Matheson, Ed Solomon, Chris Matheson (based on characters created by), Ed Solomon (based on characters created by) Language: German, English BoxOffice: $3,439,660 Type: movie Title: Bill & Ted Face the Music Rated: PG-13 Released: 28 Aug 2020 Duration: 91 min