พจมาน สว่างคาตา (2020) Pojaman Sawang Ka Ta

Pojaman Sawang Ka Ta (2020) พจมาน สว่างคาตา
  • ชื่ออังกฤษ: Pojaman-Sawang-Ka-Ta
  • ชื่อไทย: พจมาน สว่างคาตา
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

เรื่องราวสุดสะเทือนใจและสะเทือนใจเริ่มต้นขึ้นเมื่อพจมาน (โก๊ะตี๋อารามบอย) หญิงสาวผู้เรียบเฉยและขี้งอน “พจมาน สว่างคาตา”
เดินทางจากบ้านนอกเข้ากรุงเทพฯในการชักชวนให้คิดต่อโดยแสดงให้เห็นถึงความอยากของผู้เป็นพ่อที่กล่าวถึงก่อนเสียชีวิตด้วยการไปอาศัยอยู่ในที่ดินบ้านที่สวยงามบานสะพรั่งกับครอบครัวหม่อมอัมราภาแพรวพรรณนารายณ์พรรณวรรณาสมานจิต (จตุรงค์โพธาราม)
ผู้ซึ่ง มีความสุขในการเป็นแม่ป้าและเมื่อพจมานเดินไปรอบ ๆ จุดดอกไม้ทองเธอก็ได้พบกับหญิงใหญ่เบอร์แทม (เอกชัยศรีวิชัย) หญิงน้อย (ยิ่งศักดิ์จงเลิศเจษฎาวงศ์) ชายน้อย (วีรดิษฐ์ศรีมาลัย) ที่มีร่างกายไม่พร้อมขา เป๋หันปากและคนงาน
ที่ทำร้ายพจมานมณีทั้งหมดโดยแม่ช่อมณี (พชออานนท์) ผู้กุมความลับใหญ่ของบ้านดอกไม้บานที่สวยงามเธอเดินเข้าไปในบ้านอย่างตกตะลึงจนชีวิตตกอยู่ในอันตราย! ทุกคนเสนอให้คนขายเนื้อพจมานเพราะเธอไม่ต้องการให้เธอรับมรดก
อย่างไรก็ตามแผนปิดล้อมทุกครั้งจนกระทั่งจู่ๆพจมานก็เลื่อนวิธีการและส่งต่อไปต่อหน้าคนในบ้าน

ไม่ว่าในตอนนั้นท่ามกลางความยินดีและสมหวังหม่อมอัมราภาก็เข้าใจว่าเจตจำนงของพระองค์ควรเปิดกว้างเมื่อสมาชิกในครอบครัวอยู่ครบ ยิ่งไปกว่านั้นพรุ่งนี้เป็นวันที่ไชยโต๊ะกลาง (ชาลีไตรรัตน์) จะกลับจากต่างประเทศโดยที่พจมานไม่ยอมเปิดใจ
ฉันแนะนำสาวเก่งแพนเค้ก (เขมนิจจามิกรณ์) มาสวมบทเป็นชิ้นงานโดยสัญญาว่าจะให้เงินจำนวนมหาศาลเป็นค่ารักษาพยาบาลของแม่…ใช่และตั้งแต่ตอนที่หญิงสาวพราวเสน่ห์นามว่าแพนเค้กก้าวเข้ามา เข้าบ้านกับภารกิจสุดมหัศจรรย์ขณะเผชิญหน้ากับแพรแพรจ๋านรับรอง!
ความไม่พอใจเช่นนี้อยากมาเยี่ยมเยียนทุกคนในบ้านจนแสบตา

5.5
6 votes, average 5.5 out of 10
Awards: N/A Country: Thailand Genre: Comedy Actors: Kohtee Aramboy, Jaturong Mokjok, Ekkachai Srivichai Director: Poj Arnon Writer: Poj Arnon Language: Thai BoxOffice: N/A Type: movie Title: Pojaman Sawang Ka Ta Rated: N/A Released: 03 Jun 2020 Duration: 104 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง