Seobok (2021) ซอ บก มนุษย์อมตะ

Seobok (2021) ซอ บก มนุษย์อมตะ

ดูหนังออนไลน์ Seobok (2021) ซอ บก มนุษย์อมตะ

  • ชื่ออังกฤษ: Seobok
  • ชื่อไทย: ซอ บก มนุษย์อมตะ
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

“Seobok” อดีตผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูล Ki Heon ขึ้นอยู่กับ Seo Bok ที่เคลื่อนไหวได้อย่างปลอดภัยซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของมนุษย์ที่เคยเป็นร่างโคลนซึ่งเป็นผู้กุมความลึกลับของชีวิตที่มั่นคง ผู้มีอำนาจหลายคนพยายามที่จะรับทราบความรับผิดชอบของ Seo Bok
ในการรับใช้วาระการประชุมของตนเอง Seo Bok แสดงให้เห็นถึงการเล่าเรื่องของ Ki Heon (Gong Yoo) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลคนก่อนซึ่งอยู่ในระดับพื้นฐานที่ไม่ค่อยดีนักเนื่องจากมีหน้าที่ถ่ายทอด Seo Bok อย่างปลอดภัย (Bo-gum)
ซึ่งเป็นร่างโคลนของมนุษย์ที่สำคัญ เนื่องจากร่างโคลนถือแนวทางที่ดีที่สุดในการทำลายล้างทุกคนจึงรีบจับมือเขาเพื่อกำจัดความลับนั้น กีฮอนจะทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องร่างโคลนจากบุคคลที่มีเจตนาร้าย Min Gi-heon (Gong Yoo)
เป็นอดีตเจ้านายของการเข้าร่วมและ Seo Bok (Park Bo-gum) เป็นร่างโคลนมนุษย์ที่จำเป็น ทำโดยการโคลนเซลล์ที่ไม่แตกต่างและการจัดเรียงที่ได้มา เขามีความลึกลับสำหรับชีวิตที่ไม่มีที่สิ้นสุด
พวกเขาตกอยู่ในสภาพที่ไม่ปลอดภัยอำนาจสองหรือสามอำนาจจำเป็นต้องรับทราบความรับผิดชอบต่อซอบก

8.6
19 votes, average 8.6 out of 10
Awards: N/A Country: South Korea Genre: Action, Sci-Fi, Thriller Actors: Park Bo-Gum, Gong Yoo, Jang Young-Nam, Woo-jin Jo Director: Yong-Joo Lee Writer: N/A Language: Korean BoxOffice: N/A Type: movie Title: Seobok Rated: N/A Released: 15 Apr 2021 Duration: 114 min