The Silencing (2020)

The Silencing (2020)

Genres : ดูหนัง-HD, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังฝรั่ง, หนังอาชญากรรม, หนังเขย่าขวัญ

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: The Silencing
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

ตัวติดตามที่เปลี่ยนไปในตอนนี้ยังคงดำเนินต่อไปโดยโดดเดี่ยวในพื้นที่ปลอดภัยในชีวิตที่ไม่เชื่องหลัง “The Silencing”
จากการหายตัวไปของหญิงสาววัยรุ่นของเขาหลายปีในไม่ช้าก็ช่วยให้หญิงสาวคนหนึ่งจากการถูกสังหารโดยผู้ประหารชีวิตที่สอดคล้องกันไม่ว่าจะด้วยอัตราใดก็ตามให้ติดอยู่ในเกมรออันตราย
เส้นทางของเขาข้ามไปยังนายอำเภอของเมืองซึ่งนอกจากดูเหมือนจะรับมือกับผู้ประหารชีวิตที่ขยันขันแข็งหลังจากการเปิดเผยศพของหญิงสาวคนหนึ่ง

เรย์เบิร์นสเวนสันผู้มีแอลกอฮอล์เป็นเจ้าของเขตรักษาพันธุ์เกวนสเวนสันซึ่งตั้งชื่อตามหญิงสาวที่หายตัวไปของเขา
พื้นที่ปลอดภัยคือการแสดงให้เห็นถึงการแก้แค้นทั้งเมื่อพิจารณาถึงวิธีที่เกวนขัดแย้งกับวิถีชีวิตที่จับได้ของเขาและด้วยเหตุที่เธอหายตัวไปจากรถของเขาเร็วขึ้นห้าปีในขณะที่เขาเข้าไปในร้านเพื่อซื้อเบอร์เบิน
เรย์เบิร์นคอยติดตามโดยใช้กล้องลาดตระเวนเชอริฟอลิซกุสตาฟสันเป็นน้องสาวของบรูคส์ผู้ถูกทรมาน ในขณะที่ตรวจสอบร่างของเยาวชนที่พบริมทะเลสาบอลิซเห็นรอยแผลเป็นที่ลำคอของหญิงสาวใกล้กับจุดหัวหอก (แยกเป็น “MB”) เร่ร่อนอยู่บนต้นไม้
กำลังจะหาวิธีแก้ปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับร่างกายเรย์เบิร์นปรากฏตัวขึ้นที่การสร้าง ID เชิงบวกไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่ไม่ใช่เกวน อลิซติดตามว่าหอกถูกนำไปใช้กับอาวุธที่โดดเด่นที่เรียกว่าแอตลาเทลเรย์เบิร์นเห็นชายคนหนึ่งในชุด ghillie ตามพื้นที่ป่า
เมื่อเรย์เบิร์นพยายามที่จะยืนหยัดเพื่อชายคนนั้นเขาได้รับบาดเจ็บจากไม้ที่ขว้างมา ในขณะที่เคลื่อนที่อย่างไม่หยุดหย่อนเขาเดินไปบนรถกระบะที่มีรอยถูกทิ้ง เขาบอกเป็นนัยว่ารถบรรทุกโดยการขูดขีด ‘x’ ในระดับหนึ่งที่ผู้เฝ้าประตู
ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้กลับมาแก้ไขปัญหาที่แท้จริงของเขาเขาจึงสำรวจภาพยนตร์สังเกตการณ์ของเขาและสังเกตเห็นหญิงสาวคนหนึ่งถูกตามหาในพื้นที่ปลอดภัยโดยชายที่เหมือนกันจริง
เรย์เบิร์นกลับไปยังพื้นที่ปลอดภัยและช่วยหญิงสาวมอลลี่จากนั้นทำให้เธอถูกจับได้โดยไม่ได้ใช้งานจนกว่าจะมีการแจ้งเตือนเพิ่มเติม เธอถูกส่งต่อไปอย่างเงียบ ๆ มีแผลเป็นที่ลำคอเหมือนในวัยเยาว์ที่เสียชีวิต
พวกเขากลับไปที่ลอดจ์ในเย็นวันรุ่งขึ้นในอัตราใดก็ได้ที่ตัวติดตามได้รับ เครื่องติดตามทำร้ายเรย์เบิร์นและฟันมอลลี่ด้วยหอก อลิซปรากฏตัวขึ้นและเมื่อเห็นว่ามอลลี่ถูกตัดออกรีบยอมรับเรย์เบิร์นจนกระทั่งตัวติดตามปรากฏขึ้นข้างหลังเธอ
ยังคงปลอมตัวลักษณะเฉพาะของเขาทำให้เธอเชื่อว่าเป็นญาติของเธอ อลิซยิงเรย์เบิร์นทำร้ายเขาและทำให้เขาหนีไปครอบครัวของเธอจะได้ย้ายออกไป

6.2
13523 votes, average 6.2 out of 10
Awards: 1 nomination. Country: Canada, USA Actors: Nikolaj Coster-Waldau, Caleb Ellsworth-Clark, Josh Cruddas, Annabelle Wallis
Director: Robin Pront
Writer: Micah Ranum Language: English BoxOffice: $100,746 Type: movie Title: The Silencing Rated: R Released: 18 Jul 2020
Duration: 93 min