The Marksman (2021) คนระห่ำ พันธุ์ระอุ

The Marksman (2021) คนระห่ำ พันธุ์ระอุ
  • ชื่ออังกฤษ: The Marksman
  • ชื่อไทย: คนระห่ำ พันธุ์ระอุ
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

“The Marksman” ชาวนาในสายแอริโซนาเปลี่ยนไปเป็นโล่ที่คิดไม่ถึงของเด็กหนุ่มชาวเม็กซิกันวัยเยาว์ที่ย้ายออกจากนักฆ่ามืออาชีพระดับปรมาจารย์อย่างจริงใจที่ตามหาเขาเข้าสู่นาวิกโยธินสหรัฐที่เกษียณแล้วจิมแฮนสันอาศัยอยู่ตามแนวแอริโซนา –
เม็กซิโกโดยระบุว่าพยายามที่ผิดกฎหมาย จุดตัดเน้น ในขณะที่เฝ้าดูอยู่เขาได้สัมผัสกับโรซ่าและมิเกลวัยเยาว์ของเธอชาวเม็กซิกันที่หลบหนีจากกลุ่มพันธมิตรฮันสันโทรหาพวกเขาก่อนที่เขาจะเห็นกลุ่มพันธมิตรยาเม็กซิกันกำลังจะมาถึง
จากนั้นเขาก็ปิดสายและสนใจในการยิงกับพันธมิตรที่ขับรถโดย Maurico แฮนสันยิงและคนขายเนื้อครอบครัวของเมาริซิโอ Rosa ถูกยิงและสังหารโดยหนึ่งใน MDC สาธารณะ

ก่อนที่เธอจะผ่านไปเธอได้ให้แฮนสันที่บันทึกอาณาเขตของครอบครัวพวกเขาในชิคาโก “คนระห่ำ พันธุ์ระอุ” แฮนสันยินยอมอย่างลังเลที่จะพามิเกลไปหาครอบครัวที่ชิคาโก สายนาฬิกาปรากฏขึ้นหลังจากที่เธอเดินผ่านจากนั้นมิเกลจะถูกจับโดยนาฬิกาสาย ในเวลาต่อมา
(ยังไม่ปรากฏ แต่จะบอกในภายหลัง) มีคนคนหนึ่งจากกลุ่มพันธมิตรเข้ามาและอ้างว่าเขาเป็นพ่อของมิเกลแฮนสันเห็นรถของพวกเขาที่นั่นและในเวลาสั้น ๆ ต่อมาก็เลือกที่จะเดินเล่นรอบ ๆ ที่ทำงานซึ่งเขาในตอนนั้น ขอดูมิเกล
ผู้มีอำนาจที่อยู่ข้างหน้าให้เขาเข้าถึงอย่างลังเลและแฮนสันก็แอบมิเกลออกไปชิคาโก แก๊งค้ายาเม็กซิกันใช้การตรวจพิสูจน์ปลอมเพื่อเดินทางเข้าอเมริกาเพื่อติดตามแฮนสันและมิเกล
เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังที่น่ากลัวเห็นว่าพวกเขามีรอยสักกองทหารเห็นได้ชัดว่าเอกสารการพัฒนาเป็นของปลอมและอนุญาตให้พวกเขาในอเมริกาอยู่ดีหลังจากแฮนสันใช้ Visa เพื่อซ่อมรถบรรทุกของเขา Maurico ก็ติดตามทั้งคู่ไปยัง Route 66 ในโอคลาโฮมา
ตำรวจติดตามแฮนสันและมิเกลและดึงพวกเขาไปหลังจากพบว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน ตำรวจเรียกร้องให้แฮนสันขึ้นรถตำรวจในขณะที่เขา “คุยกับเจ้าหนู” ตำรวจรับรางวัลคนขับรถและกุญแจของแฮนสันและค้นหารถกระบะของเขา แต่ไม่เคยสนทนากับมิเกลเลย
การเข้าใจอำนาจเป็นเรื่องที่น่ากลัวแฮนสันหนีออกจากรถของทีมตรวจสอบพลังและกู้คืนกุญแจของเขา ช่วงเวลาสั้น ๆ
ต่อมาเมาริซิโอและกลุ่มพันธมิตรที่เหลือติดตามพลังอันน่ากลัวและดำเนินการกับเขาในขณะที่แฮนสันและมิเกลเฝ้ามองจากระยะไกลแฮนสันและมิเกลขับรถไปทางเหนือเรื่อย ๆ แม้ว่าแฮนสันจะขาดแคลนความมั่นใจ
แต่พวกเขาก็หยุดที่การชุมนุมเพื่อให้มิเกลอำลาโรซ่าอย่างแท้จริงการซ่อมหม้อน้ำของรถบรรทุกกัดฝุ่นในขณะที่พยายามถอยห่างจากกลุ่มพันธมิตรและพวกเขาถูกบังคับให้หยุด
ในที่สุดมอริโกและคนของเขาก็ส่งบอลไปที่แฮนสันได้อย่างแท้จริงและการผจญเพลิงก็เกิดขึ้นในฟาร์มปศุสัตว์ใกล้ ๆ แฮนสันหาแนวทางในการดำเนินการสามคนในกลุ่มพันธมิตร แต่มอริโกได้รับมิเกล

5.9
2254 votes, average 5.9 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Action, Thriller Actors: Jacob Perez, Harry Maldonado, Teresa Ruiz, Alfredo Quiroz Director: Robert Lorenz Writer: Chris Charles, Danny Kravitz, Robert Lorenz Language: English BoxOffice: $14,796,109 Type: movie Title: The Marksman Rated: PG-13 Released: 15 Jan 2021 Duration: 108 min