Zack Snyder’s Justice League (2021) แซ็ค สไนเดอร์ จัสติซ ลีก

Zack Snyder’s Justice League (2021) แซ็ค สไนเดอร์ จัสติซ ลีก

Genres : ดูหนัง-HD, ดูหนังใหม่, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังผจญภัย, หนังฝรั่ง, หนังแฟนตาซี

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Zack Snyder’s Justice League
  • ชื่อไทย: แซ็ค สไนเดอร์ จัสติซ ลีก
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

เพื่อรับประกันว่าการแก้แค้นที่ไม่อาจโต้แย้งได้ของซูเปอร์แมนจะไม่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องบรูซเวย์นเปลี่ยนอำนาจเป็นไดอาน่าปรินซ์โดยวางแผนที่จะเลือกกิจกรรมทางสังคมของเมตาฮูแมนเพื่อปกป้องโลกจากการก้าวไปสู่อันตรายในระดับที่น่ารังเกียจ “Zack
Snyder’s Justice League”
งานแสดงได้รับการออกแบบที่ไม่ดีมากกว่าที่บรูซจินตนาการไว้เนื่องจากคนที่เลือกทั้งหมดควรเผชิญหน้ากับวิญญาณที่น่ารังเกียจในอดีตของตัวเองเพื่ออยู่เหนือสิ่งที่ฉุดรั้งพวกเขาไว้อนุญาตให้พวกเขารวมตัวกันได้ในที่สุดการปรุงแต่งความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมของความสุข
บุคคล เมื่อรวมกันแล้วแบทแมน, วันเดอร์วูแมน, อควาแมน, ไซบอร์กและเดอะแฟลชอาจจะผ่านพ้นไปแล้วซึ่งการช่วยโลกจาก Steppenwolf, DeSaad และ Darkseid และข้อสันนิษฐานที่ไม่อาจคาดเดาได้

หลายร้อยปีเร็ว ๆ นี้ Darkseid และ Parademons ของเขาพยายามที่จะกำราบโลกโดยใช้ “แซ็ค สไนเดอร์ จัสติซ ลีก” และค้นพบว่า Earth มีสมการต่อต้านชีวิต ความพยายามถูกขัดขวางโดยกลุ่มพันธมิตรที่เป็นหนึ่งเดียวของ Old Gods, Amazons, Atlanteans,
มนุษยชาติและ Green Lantern หลังจากการต่อสู้กล่องถูกซ่อนอยู่ในโดเมนต่างๆซึ่งรับประกันโดยชาวแอมะซอน Atlanteans และมนุษยชาติโดยอัตโนมัติ ในปัจจุบันการตายของ Superman [b] ทำให้เกิดการเปิดใช้งาน Boxes อีกครั้งโดยดึง Steppenwolf
หนึ่งในคนงานของ Darkseid มายังโลก Steppenwolf ผู้ซึ่งมีปัญหากับ Darkseid หวังว่าจะได้รับการฟื้นฟูโดยการรวมตัวกันของผู้ถือเพื่อสร้าง “เอกภาพ” ซึ่งจะทำให้โลกมีรูปร่างคล้ายกับ Apokolips ความเป็นจริงของพวกเขา Steppenwolf กู้คืน Mother Box
จาก Themyscira ซึ่งกระตุ้นให้ Queen Hippolyta เป็น ปลุก Diana Prince สาวน้อยของเธอ ไม้บรรทัดได้รับข้อความและเรียนรู้ถึงโอกาสที่ Darkseid และ Steppenwolf ระบุไว้ เธอเตือนบรูซเวย์น
เวย์นและเจ้าชายปรารถนาที่จะจัดวางโอกาสทางสังคมของเมตาฮูแมนเพื่อให้แน่ใจว่าโลก เวย์นพบอาเธอร์แกงและแบร์รี่อัลเลนขณะที่เจ้าชายพบวิคเตอร์สโตน อัลเลนเข้าร่วมอย่างรวดเร็วในขณะที่แกงและหินเน่า โดยไม่คำนึงว่า Stone จะเข้าร่วมหลังจาก Silas
พ่อของเขา S.T.A.R. ผู้ได้รับมอบหมาย Labs ได้รับจาก Parademons ที่กำลังมองหา Mother Box ของผู้คน Steppenwolf จู่โจมสถานี Atlantean เพื่อกู้คืน Box ของพวกเขาและโน้มน้าวให้ Curry เข้าสู่การปฏิบัติกลุ่มนี้ได้รับข้อมูลจาก James Gordon
ผู้บัญชาการตำรวจเมือง Gotham ขับรถพาพวกเขาไปหาทหารของ Steppenwolf ในสำนักงานที่ถูกไล่ออกภายใต้ Gotham Harbour อย่างไรก็ตามการรวมตัวกันช่วยคนงานที่ถูกจับได้สภาพแวดล้อมการทำงานท่วมท้นในระหว่างการต่อสู้การรวมตัวกันจนกว่า Curry
จะยอมแพ้น้ำท่วมเพื่อที่พวกเขาจะได้ย้ายออกไป สโตนฟื้นคืนแม่กล่องสุดท้ายซึ่งเขาปลอมตัวมาเพื่อให้พรรคชำแหละ Stone เปิดโปงว่า Silas ใช้กล่องเพื่อสร้างร่างกายของเขาใหม่หลังจากอุบัติเหตุเล็กน้อยและกล่องนั้นเป็น “เครื่องจักรแห่งการเปลี่ยนแปลง”
ที่รักษาความเจ็บปวดของผู้ปกครองของพวกเขาไว้อย่างกล้าหาญลบล้างหรือสร้างขึ้นใหม่โดยไม่มีแนวโน้ม กิจกรรมทางสังคมเลือกที่จะใช้ Box เพื่อสร้าง Superman ขึ้นมาใหม่เพื่อช่วยต่อสู้กับ Steppenwolf
อัลเลนและสโตนเปิดเผยร่างของซูเปอร์แมนและจุดมันในน้ำคร่ำของห้องเริ่มต้นในเรือคริปโตเนียน [c] ที่เก็บไว้ใน S.T.A.R. ห้องทดลอง หลังจากที่อัลเลนอนุมัติ Mother Box
แล้วซูเปอร์แมนผู้ความจำเสื่อมก็ฟื้นคืนชีพและจู่โจมการรวมตัวกันอย่างรวดเร็วหลังจากการรับรู้ที่มนุษย์สร้างขึ้นของสโตนกำหนดเป้าหมายให้เขามั่นใจ Lois Lane ปรากฏตัวโดยไม่ต้องใช้เวลาสักครู่เพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับ Superman
ที่เงียบสงบทำให้เขาอยู่ห่างจากการฆ่าเวย์น ร่วมกันเลนและซูเปอร์แมนออกจากบ้านของครอบครัวในสมอลวิลล์ซึ่งเขาได้ฟื้นคืนความทรงจำและกลับมารวมตัวกับมาร์ธาแม่ของเขาอีกครั้ง

8.3
219165 votes, average 8.3 out of 10
Awards: N/A Country: USA Actors: Jared Leto, Henry Cavill, Amber Heard, Gal Gadot
Director: Zack Snyder
Writer: Chris Terrio (screenplay by), Zack Snyder (story by), Chris Terrio (story by), Will Beall (story by), Jerry Siegel (Superman created by), Joe Shuster (Superman created by) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Zack Snyder's Justice League Rated: R Released: 18 Mar 2021
Duration: 240 min