New Gods Nezha Reborn (2021) นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ

New Gods Nezha Reborn (2021) นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ

ดูหนังออนไลน์ New Gods Nezha Reborn (2021) นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ

  • ชื่ออังกฤษ: New Gods Nezha Reborn
  • ชื่อไทย: นาจา เกิดอีกครั้งก็ยังเทพ
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากผ่านไปกว่า 2000 ปีเมื่อ Nezha กำราบราชามังกรในนวนิยายเรื่อง “New Gods Nezha Reborn”
หลี่หยุนเซียงคนส่งของที่อ่อนเยาว์มาตรฐานไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่มาจากดินแดนสลัมกำลังดำเนินชีวิตที่ยอดเยี่ยมและได้รับค่าใช้จ่ายจากเครื่องยนต์ที่เร่งรีบในช่วงต่อเวลาพิเศษของเขา อย่างไรก็ตามเมื่อลูกหลานคนสำคัญในเดือนสิงหาคมของบอสเดอ (ราชามังกร)
แส้เขากวาดล้างเครื่องยนต์ที่รักที่สุดของเขาและแม้แต่ทำให้น้องสาวตัวจริงของเขาบาดเจ็บการรบกวนครั้งใหญ่ของเขาก็เปลี่ยนไปเป็นผลกระทบของ Truth Fire ตัวละคร Nezha ของแท้ถูกเปิดเผย Nezha
เทพเจ้าแห่งกบฎผู้ป่าเถื่อนและไร้ตัวตนดึงดูดหยุนเซียงไม่ว่าจะด้วยอัตราใดก็ตามที่พลังแห่งป่าที่ได้รับจริงจะส่งผ่านความชั่วร้ายใหม่ไปยังคนที่รักของหยุนเซียง ในช่วงเวลาที่ศัตรูเก่าของ Nezha กำลังมองหาผู้แก้แค้นเช่นกัน
เมื่อเผชิญหน้ากับการแย่งชิงโชคชะตา Yunxiang จำเป็นต้องติดตามวิธีการเฉพาะของตัวเองเพื่อเปลี่ยนเป็นฮีโร่ตัวจริงสามพันปีหลังจากที่ Nezha ต่อสู้ในมหาสมุทร Li Yunxiang นักขี่มอเตอร์ไซค์ผู้กระตือรือร้นที่อยู่แถวนั้นพบว่าเขาได้รับการสถาปนา Nezha
ขึ้นใหม่ ก่อนที่เขาจะจัดการพลังของเขาศัตรูเก่าของเขาก็ปรากฏตัวขึ้นและเขาควรจะยุติความเป็นศัตรูกับเผ่ามังกรที่ถูกคุมขัง 3,000 ปี

6.7
60 votes, average 6.7 out of 10
Awards: N/A Country: China Genre: Animation, Action, Fantasy Actors: Xiaoming Xuan, Tianxiang Yang, He Zhang Director: Ji Zhao Writer: Muchuan Language: Mandarin BoxOffice: N/A Type: movie Title: Nazha Reborn Rated: N/A Released: 12 Feb 2021 Duration: 116 min