Mortal Kombat (2021) มอร์ทัล คอมแบท

Mortal Kombat (2021) มอร์ทัล คอมแบท

Genres : ดูหนัง-HD, ดูหนังใหม่ HD, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังผจญภัย, หนังเอเชีย, หนังแฟนตาซี

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Mortal Kombat
  • ชื่อไทย: มอร์ทัล คอมแบท
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

“Mortal Kombat” โคลยังผู้เข้าแข่งขัน MMA ออกเดินทางจากหัวหน้าที่มีพื้นฐานที่สุดของโลกเพื่อต่อสู้กับศัตรูของ Outworld ในการต่อสู้ที่มีเดิมพันสูงเพื่อจักรวาลโคลยัง (Lewis Tan) ผู้เข้าแข่งขัน MMA
ที่คุ้นเคยกับการทำลายล้างด้วยเงินสดไม่ทราบถึงมรดกของเขาหรือทำไม Outworld Emperor Shang Tsung (Chin Han) ได้ส่งหัวหน้าที่ดีที่สุดของเขา Sub-Zero (Joe Taslim) Cryomancer ที่น่าทึ่งเพื่อตามหา Cole
ด้วยความหวาดกลัวต่อความปลอดภัยของครอบครัวโคลจึงออกตามหา Sonya Blade (Jessica McNamee) ที่เส้นทางของ Jax (Mehcad Brooks) หน่วยรบพิเศษที่มีความคล้ายคลึงกับงูที่ยากจะพลาดการผจญภัยที่โคลถูกนำเข้ามาในโลกด้วย
ไม่นานไม่นานเขาก็มาจบลงที่สวรรค์ของลอร์ดไรเดน (ทาดาโนบุอาซาโนะ) ผู้อาวุโสของพระเจ้าและผู้พิทักษ์แห่ง Earthrealm ซึ่งมอบพื้นที่ปลอดภัยให้กับบุคคลที่มีการแกะสลัก ที่นี่ Cole ฝึกร่วมกับตำนานที่มีประสบการณ์ Liu Kang (Ludi Lin), Kung Lao
(Max Huang) และผู้ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดเลือก Kano (Josh Lawson) ในขณะที่เขาวางแผนที่จะอยู่กับกรรมการที่มีพื้นฐานที่สุดของโลกกับศัตรูของ Outworld ในการต่อสู้ที่มีเดิมพันสูง สำหรับจักรวาล ไม่ว่าโคลจะถูกผลักอย่างหนักพอที่จะเปิดอาร์คาน่า –
พลังยักษ์จากภายในจิตวิญญาณของเขาตามกำหนดเวลาเพื่อไม่ให้รอด

ในญี่ปุ่นศตวรรษที่สิบเจ็ด “มอร์ทัล คอมแบท” นักฆ่ามืออาชีพผู้เชี่ยวชาญของการรวบรวม Lin Kuei ทำการข่มขืนและประหาร Hanzo Hasashi ที่อยู่ใกล้ครอบครัวของเขา
ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวคือเด็กทารกของฮันโซที่ถูกสังหารโดยเทพเจ้าผู้อาวุโสที่ชื่อลอร์ดไรเดนซึ่งเป็นโล่ของ Earthrealm ในปัจจุบันพลังของ Outworld ได้รับชัยชนะจาก Mortal Kombat นักปฏิรูปเก้าคนด้วยชัยชนะพิเศษที่จำเป็นใน
ไปกับการแข่งขันเพื่อเอาชนะ Earthrealm นักวิทยาศาสตร์นอกโลกและผู้รับผิดชอบลำดับที่สองของจักรพรรดิ Shao Kahn, Shang Tsung สั่งให้ตำนานของเขา Mileena, Reiko, Nitara และ Kabal คอยระวังและสังหารหัวหน้างานของ Earthrealm
ที่มีเครื่องหมายงูที่ไม่น่าเชื่อเพื่อรับประกันว่า Earthrealm จะไม่มีทางเข้าที่เปิดโล่งใน ใกล้เข้าสู่ทัวร์นาเมนต์โคลยังอดีตผู้เข้าแข่งขัน MMA และยานพาหนะที่มีเครื่องหมายสัตว์ร้ายถูกโจมตีโดย Bi-Han ก่อนที่จะผ่านไปไม่นานโดยชื่อรหัส
Sub-Zero โคลและหญิงสาวคนสำคัญอีกคนและหญิงสาวคนสำคัญของเขาได้รับจากหน่วยรบพิเศษ Jax ผู้ซึ่งมีเครื่องหมายงูที่น่าทึ่ง แจ็กซ์เรียกร้องให้โคลดูเครื่องประดับของเขา Sonya Blade ในขณะที่เขาอยู่ข้างหลังเพื่อหลีกเลี่ยง Sub-Zero
ในขณะเดียวกันผู้พิการ Sub-Zero Jax ด้วยการหักแขนของเขาโคลพบกับ Sonya ที่ที่พักพิงของเธอซึ่งเขาติดตามการเตรียมการสองสามข้อเกี่ยวกับรากฐานที่หักล้างไม่ได้ของ Mortal Kombat
และติดตามว่าการแกะสลักสัตว์ร้ายที่ไม่น่าเชื่อนั้นสามารถเคลื่อนย้ายได้โดยการฆ่ายานของมัน . Sonya ได้รับ Kano นักรบแห่งโชคลาภของกลุ่ม Black Dragon
ชาวออสเตรเลียซึ่งได้สังหารบุคคลศักดิ์สิทธิ์ด้วยเครื่องหมายงูที่ไม่น่าเชื่อซึ่งย้ายไปอยู่บนร่างของ Kano Sonya ไม่ว่าจะไม่มีการแกะสลัก ป้อมปราการนี้ถูกโจมตีโดยสัตว์เลื้อยคลานซึ่ง Kano
ประหารชีวิตด้วยการฉีกหัวใจออกโคลซอนย่าและคาโนเดินทางไปยังวิหารไรเดนซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพื้นที่จัดเตรียมสำหรับฮีโร่ของ Earthrealm พวกเขาพบกันที่นั่นโดยตำนานเส้าหลิน Liu Kang และคู่หูของเขา Kung Lao มีประสบการณ์อะไรมากกว่า Raiden เอง
นอกจากนี้พวกเขายังค้นพบ Jax ที่นั่นซึ่ง ณ ตอนนี้มีแขนกลที่ขาดอยู่เป็นจำนวนมาก

7.1
2996 votes, average 7.1 out of 10
Awards: 1 nomination. Country: Australia, USA Actors: Lewis Tan, Jessica McNamee, Josh Lawson, Joe Taslim
Director: Simon McQuoid
Writer: Greg Russo (screenplay by), Dave Callaham (screenplay by), Oren Uziel (story by), Greg Russo (story by), Ed Boon (based on the videogame created by), John Tobias (based on the videogame created by) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Mortal Kombat Rated: R Released: 23 Apr 2021
Duration: 110 min