Against the Wild: The Journey Home (Hero Dog: The Journey Home) (2021)

Against the Wild: The Journey Home (Hero Dog: The Journey Home) (2021)

Genres : ดูหนัง-HD, หนังทั้งหมด, หนังผจญภัย, หนังฝรั่ง

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Against the Wild: The Journey Home (Hero Dog: The Journey Home)
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

“Against the Wild: The Journey Home (Hero Dog: The Journey Home)” ควรนำชายที่ถูกขัดขวางภายนอกที่ถูกทำลายออกจากป่าในขณะที่วัยรุ่นของชายคนนั้นส่งภารกิจช่วยเหลือของพวกเขาเองใน HERO DOG: THE JOURNEY HOME รอยซ์ (Steve Byers)
ชายพิการภายนอกกำลังขับรถต่อไป เรือเพื่อไปดูครอบครัวของเขาที่กำลังทำงานอยู่ตลอดเวลาในสถานการณ์ใหม่ของเขาที่นั่น เขาเข้าร่วมโดย Chinook ชาว Alaskan Malamute
ในขณะที่กำลังข้ามทะเลสาบกัปตันเรือก็ล้มลงและตกลงไปโดยประมาทและจำไว้ว่าเรือไม่ได้ล้มลงในทะเลสาบหรือชนก้อนหินใกล้ชายฝั่ง Royce อยู่บนชิ้นส่วนของทะเลสาบที่ขาดการเชื่อมต่อโดยที่ยังไม่มีใครชีนุก เพื่อช่วยเขาในการรับ
ในขณะที่เด็กสองคนของเขาแม็กซ์และเอรินยืนรอรอยซ์ที่ท่าเรือพร้อมกับป้าซูซาน (นาตาชาเฮนสตริดจ์) (แม่ของพวกเขาเตะตู้คอนเทนเนอร์แห่งการคุกคามเร็วขึ้นสองปี)
ซูซานเริ่มกลัวสิ่งที่น่ากลัวที่สุดอย่างไม่น่าเชื่อและภารกิจของรอยซ์จะเริ่มขึ้นในไม่ช้าครั้งแรกที่ทะเลสาบและไม่นานต่อมาผ่านป่าทึบรอบทะเลสาบ

ขณะที่คำขอยังคงดำเนินต่อไปและรอยซ์ยังคงหายไปแม็กซ์และเอรินตัดสินใจที่จะหนีไปและใช้ความสามารถภายนอกเป็นผู้นำการไล่ล่าส่วนตัวของพวกเขาเอง แต่หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็หลงทาง
ในขณะเดียวกันรอยซ์ด้วยความช่วยเหลือของชีนุกควรข้ามจุดที่ยากลำบากตรวจสอบการบรรจบกันที่มีความเสี่ยงและปะทะกับสิงโตภูเขา แม้ว่าชีนุกจะกลายเป็นหุ้นส่วนที่ท้าทายของรอยซ์ด้วยของขวัญที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงสำหรับการวางแนว
ไม่ว่าเมื่อใดที่รอยซ์จะบิดตัวอยู่ภายใต้ท่อนไม้และไม่เพียงพอที่จะเคลื่อนไหวได้ก็จะต้องได้รับความช่วยเหลือจากชีนุกลูก ๆ ของรอยซ์และขอโอกาสทางสังคมทั้งหมดเพื่อหารอยซ์และพาเขาและชีนุกกลับบ้าน

5.0
150 votes, average 5.0 out of 10
Awards: N/A Country: Canada Actors: Natasha Henstridge, Steve Byers, Zackary Arthur, Morgan DiPietrantonio
Director: Richard Boddington
Writer: Richard Boddington, Richard Clark (story consultant) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Hero Dog: The Journey Home Rated: PG Released: 23 Mar 2021
Duration: 90 min