Gangster Squad (2013) แก๊งกุดหัวเจ้าพ่อ

Gangster Squad (2013) แก๊งกุดหัวเจ้าพ่อ

ดูหนังออนไลน์ Gangster Squad (2013) แก๊งกุดหัวเจ้าพ่อ

  • ชื่ออังกฤษ: Gangster Squad
  • ชื่อไทย: แก๊งกุดหัวเจ้าพ่อ
  • ปีที่ออกฉาย: 2013

เป็นปี 1949 ที่ลอสแองเจลิสและมิกกี้โคเฮนอาชญากรได้ย้ายเข้ามาโดยมีข้อสันนิษฐานว่าจะควบคุมพฤติกรรมที่ไม่ดีทั้งหมด เขาซื้อผู้ตัดสินและตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงและไม่มีใครจะขวางเขาหรือเป็นพยานในการต่อต้านเขา
ทุกคนถัดจากจ่าจอห์นโอมารานักสู้สงครามโลกครั้งที่ 2 คนก่อนซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อตั้งถิ่นฐานกับครอบครัวของเขาในลอสแองเจลิสอันเงียบสงบ
หัวหน้าตำรวจวิลเลียมปาร์กเกอร์เลือกที่จะทำแผนภาพหน่วยที่โดดเด่นซึ่งมีภารกิจในการโค่นโคเฮนและเลือกโอมาราให้เป็นผู้นำหน่วย โอมาราเลือกตำรวจ 4 คนและขอให้ตำรวจและสัตว์แพทย์อีกคนเจอร์รี่วูตเตอร์บังคับเขา แต่วูเตอร์ก็ไม่ได้สนใจอะไร
ทุกสิ่งที่พิจารณาเมื่อเขาเห็นการฆาตกรรมของแต่ละคนโดยครอบครัวของโคเฮนเขาบังคับให้พวกเขาและพวกเขาเลือกที่จะทำลายล้างพันธมิตรของโคเฮน
โคเฮนคิดว่าในขณะที่ศัตรูกำลังติดตามเขาอยู่หรือไม่เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็ชื่นชมว่าเป็นตำรวจตั้งใจที่จะยุติโคเฮนหัวหน้าบิลปาร์กเกอร์ของ LAPD ทำให้หน่วยตำรวจลึกลับที่ได้รับพรจากการทำลายภารกิจของโคเฮน
หน่วยนี้สร้างขึ้นจากผู้เชี่ยวชาญที่ไม่ให้รหัสและได้รับการรับรองว่าปฏิบัตินอกกฎหมายได้รับแรงผลักดันจากจ่าจอห์นโอมาราทหารผ่านศึกในสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยความช่วยเหลือจาก Connie ผู้เป็นที่รักของเขาเขาจึงขอความช่วยเหลือจากนักสืบ Jerry Wooters
และผู้เชี่ยวชาญด้านการสังเกตการณ์ตัวเองที่เก่งกาจอีกสี่คน ได้แก่ นาวาตรีโคลแมนแฮร์ริสผู้ดูแลสายไฟและคนในครอบครัว Conwell Keeler นักแม่นปืน Max Kennard และ Navidad Ramirez ผู้พิทักษ์สเปนของเคนนาร์ด เมื่อพิจารณาว่าตัวเองเป็น “กลุ่มอาชญากร”
พวกเขาเริ่มทำกิจกรรมของโคเฮน

6.7
207104 votes, average 6.7 out of 10
Awards: 5 nominations. Country: USA Genre: Action, Crime, Drama, Thriller Actors: Sean Penn, Holt McCallany, Wade Williams, James Landry Hébert Director: Ruben Fleischer Writer: Will Beall, Paul Lieberman (book) Language: English BoxOffice: $46,000,903 Type: movie Title: Gangster Squad Rated: R Released: 11 Jan 2013 Duration: 113 min