Meet the Fockers (2004) พ่อตาแสบ ป่วนบ้านเขยซ่าส์

Meet the Fockers (2004) พ่อตาแสบ ป่วนบ้านเขยซ่าส์
  • ชื่ออังกฤษ: Meet the Fockers
  • ชื่อไทย: พ่อตาแสบ ป่วนบ้านเขยซ่าส์
  • ปีที่ออกฉาย: 2004

หลังจากได้รับอนุญาตให้ Greg Focker ชายที่มีความแม่นยำทางคลินิกแต่งงานกับเจ้าหนูของเขาอดีต CIA ชาย Jack Byrnes และคนที่เขารักเดินทางไปไมอามีเพื่อญาติของ Greg ซึ่งคราวนี้เป็น Mr. อย่างที่ทุกคนคาดไม่ถึง
ตามที่ถามในภาพยนตร์เรื่องสำคัญบุคคลประเภทใดที่ตั้งชื่อวัยรุ่นว่าเกย์ลอร์ดเอ็ม. Focker? สองปีหลังจากเหตุการณ์สำคัญของภาพยนตร์เรื่องพื้นฐานเกย์ลอร์ด “เกร็ก”
ฟอคเกอร์และเพื่อนร่วมงานของเขาแพมเบิร์นส์เลือกที่จะทำความคุ้นเคยกับเครือญาติของพวกเขาซึ่งกันและกัน
ครั้งแรกพวกเขาบินไปที่ออยสเตอร์เบย์นิวยอร์กเพื่อไปรับพ่อของแพมโดยยอมแพ้แจ็คเบิร์นส์ที่เป็นลูกจ้างของซีไอเอดีน่าแม่ของเธอและลิตเติ้ลแจ็คหลานชายของแพม แจ็คเลือกที่จะขับรถครอบครัวไปไมอามีเพื่อพบกับญาติของเกร็กในรถ RV
คันใหม่ของเขาเมื่อเห็นว่าเกร็กแพมและแพมปรากฏตัวในไมอามีพวกเขาก็ได้รับการต้อนรับจากเกร็กที่น่าตื่นตาตื่นใจในทุกจังหวะ
และพ่อที่น่าพอใจเบอร์นีฟอคเกอร์ผู้เชี่ยวชาญที่ถูกต้องตามกฎหมายที่หันมาอยู่บ้านพ่อและโรซแม่ของเกร็กซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางเพศสำหรับคู่รักที่เตรียมพร้อม
โดยเน้นไปที่การที่แจ็คอาจถูกปลดออกจากวิถีชีวิตของฟ็อกเกอร์เกร็กชักชวนแม่ของเขาให้จินตนาการว่าเธอเป็นครูสอนโยคะในช่วงปลายสัปดาห์ ไม่ว่าจะมีช่วงพักเล็ก ๆ น้อย ๆ เริ่มก่อตัวขึ้นระหว่าง Jack และ Fockers เนื่องจากตัวละครที่แยกออกจากกัน
งานปาร์ตี้เริ่มต้นขึ้นอย่างน่าสยดสยองเมื่อการไล่ตามระหว่างสุนัขของ Fockers, Moses และ Jinx ที่เหมือนแมวของ Byrneses กลับกลายเป็นศูนย์พื้นโดย Jinx ทิ้ง Moses ลงในห้องส้วมของ RV ทำให้ Bernie ต้องทำลายมันเพื่อช่วยโมเสส ช่วงเวลาสั้น ๆ
ต่อมาเบอร์นีออกจากสีน้ำเงินทำให้หลังของแจ็คเสียหายระหว่างการเล่นทัชฟุตบอล เมื่อสี่ปีที่แล้ว ผู้ชมเคยได้รับการเชื้อเชิญ ให้ร่วมเดินทางไปพร้อมกับบุรุษพยาบาล เกร็ก ‘เกย์ลอร์ด’ ฟ็อคเกอร์ (เบ็น สติลเลอร์) ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์
เมื่อเขาทำกระเป๋าเสื้อผ้าหาย, ทำสนามหญ้าหลังบ้านลุกเป็นไฟ, เล่นเกมส์วอลเล่ย์บอลน้ำด้วยลีลาชั้นเซียน, พ่นสีสเปรย์ใส่แมว และต้องผ่านเครื่องจับเท็จที่ควบคุมโดย แจ็ค เบิร์นส์ (โรเบิร์ต เดอ นีโร) พ่อของแฟนสาวของเขา
(ผู้ไม่ได้เป็นผู้ชำนาญเรื่องการจัดสวน แต่เป็นอดีตซีไอเอที่ไม่ค่อยเต็มใจนัก กับการรับเกร็กเข้ามาสู่วงจรแห่งความไว้วางใจของตระกูลเบิร์นส์) ในภาพยนตร์ตลกสุดฮิตเรื่อง Meet the Parents ซึ่งกลายเป็นภาพยนตร์ฮิตโกยรายได้ของฤดูใบไม้ร่วงปี 2000
และสามารถทำรายได้จากทั่วโลกไปกว่า $300 ล้านดอลล่าร์

6.3
254290 votes, average 6.3 out of 10
Awards: 2 wins & 7 nominations. Country: USA Genre: Comedy, Romance Actors: Robert De Niro, Ben Stiller, Dustin Hoffman, Barbra Streisand Director: Jay Roach Writer: Greg Glienna (characters), Mary Ruth Clarke (characters), Jim Herzfeld (story), Marc Hyman (story), Jim Herzfeld (screenplay), John Hamburg (screenplay) Language: English, Spanish, Hebrew BoxOffice: $279,261,160 Type: movie Title: Meet the Fockers Rated: PG-13 Released: 22 Dec 2004 Duration: 115 min