Detective Conan: The Scarlet Alibi (2021) ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ

Detective Conan: The Scarlet Alibi (2021) ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ

ดูหนังออนไลน์ Detective Conan: The Scarlet Alibi (2021) ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ

  • ชื่ออังกฤษ: Detective Conan: The Scarlet Alibi
  • ชื่อไทย: ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

บันทึกของ “ครอบครัวอากาอิ” ครอบครัวที่ไม่ปลอดภัยที่เต็มไปด้วยความลึกลับและความสัมพันธ์อันน่าผิดหวังความสัมพันธ์ระหว่างผู้ตรวจการเอฟบีไอ “นักแม่นปืนผู้มีชื่อเสียง” “Detective Conan: The Scarlet Alibi”
อากาอิชูอิจิน้องสาวที่อายุน้อยที่สุดของตระกูลอากาอิเซระมัตสึมิ “ตัวแทนอาชญากรหญิงสาวโรงเรียนทางเลือก” Haneda Shukiji “Seven Crown Chess Master” และ Mary วัยรุ่นตัวน้อยที่บอกว่าเธอเป็น “Sister Out of Boundaries” จะถูกเปิดเผย

เมื่อการทำลายล้างของ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ” ที่ขอบ Raiha เปลี่ยนไปรอบ ๆ ศัตรูเก่า Amuro Toru หรือ Bourbon พยายามค้นหาการติดตามของ Chuichi จากหนึ่งใน FBI ที่เพียงพอ
ที่อามุโระติดตามความสัมพันธ์ระหว่างชูอิจิอากาอิและโองิยะสึบารุคำตอบที่น่าตื่นตาก็เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การกลับมาจากความตายของชูอิจิ การเปิดเผยเบื้องหลังของ “ความเชื่อมั่น”
ที่เป็นความลับและการปรากฏตัวของโคนันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่มีนัยสำคัญมากขึ้น การเปิดเผยตัวอย่างข้อมูลคำถามเบาะแสและสัญญาณซึ่งเป็นความสำเร็จของครอบครัวที่ไม่มีใคร “ครอบครัวที่ไม่ปลอดภัยที่จะเขย่าโลก !!”

6.7
52 votes, average 6.7 out of 10
Awards: N/A Country: Japan Genre: Animation Actors: Shûichi Ikeda, Toshiyuki Morikawa, Minami Takayama Director: N/A Writer: N/A Language: Japanese BoxOffice: N/A Type: movie Title: Meitantei Conan: Hiiro no fuzai shômei Rated: N/A Released: 11 Feb 2021 Duration: 93 min