Tempting Heart (Sam dung) (1999) หัวใจเต้นเป็นเสียงเธอ

Tempting Heart (Sam dung) (1999) หัวใจเต้นเป็นเสียงเธอ
  • ชื่ออังกฤษ: Tempting Heart (Sam dung)
  • ชื่อไทย: หัวใจเต้นเป็นเสียงเธอ
  • ปีที่ออกฉาย: 1999

“Tempting Heart (Sam dung)” เป็นผู้ดูแลภาพยนตร์ชาวฮ่องกงซึ่งใช้เรื่องราวของรักแรกพบเป็นเครื่องป้องกันโครงการฉายภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเธอ
ในขณะที่เธอเปิดเผยเรื่องราวของเธอให้กับผู้เขียนบทภาพยนตร์เธอทบทวนสิ่งที่จำได้จากช่วงเวลาที่ไม่มีความผิดมากขึ้นความรู้สึกโรแมนติก Cheryl
ผู้ผลิตภาพยนตร์ในวัยสี่สิบปีของเธอกำลังสร้างภาพเกี่ยวกับความรักครั้งแรกและเลือกผู้เขียนเรียงความเพื่อช่วยในเรื่องนี้
ในขณะที่พวกเขาทำงานในบรรทัดเรื่องราวจะย้อนกลับไปสู่สิ่งที่ชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาจเป็นเรื่องราวที่ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาในวัยเยาว์ของ Cheryl ซึ่งเป็นความรักในวัยเยาว์ที่ผูกพันระหว่าง Shao-rou และ Ho-chuen
เงื่อนไขผลักดันให้พวกเขามีส่วนร่วมจนกระทั่งความเป็นไปได้ในการรวบรวม 10 ปีในอีกไม่นานเมื่อ Shao-rou เป็นแฟชั่นสไตล์ที่มีประสิทธิภาพและ Ho-chuen เป็นผู้คุ้มกันในท้องถิ่น
ในที่สุดมันก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาอาจจะดำเนินต่อไปโดยที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาจ่ายเงินเล็กน้อยถึงวิธีการที่ Ho-chuen ถูกต้องในปัจจุบันผูกปมอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็มีการพลิกผันเล็กน้อยก่อนที่เรื่องราวจะปรากฏขึ้นในการตัดสินใจ

7.1
596 votes, average 7.1 out of 10
Awards: 2 wins & 13 nominations. Country: Hong Kong Genre: Drama, Romance Actors: Takeshi Kaneshiro, Gigi Leung, Karen Mok, Brenda Chan Director: Sylvia Chang Writer: Sylvia Chang, Cat Kwan Language: Cantonese BoxOffice: N/A Type: movie Title: Tempting Heart Rated: N/A Released: 23 Sep 1999 Duration: 115 min