The Messenger The Story of Joan of Arc (1999) โจน ออฟ อาร์ค วีรสตรีเหล็กหัวใจทมิฬ

The Messenger The Story of Joan of Arc (1999) โจน ออฟ อาร์ค วีรสตรีเหล็กหัวใจทมิฬ

ดูหนังออนไลน์ The Messenger The Story of Joan of Arc (1999) โจน ออฟ อาร์ค วีรสตรีเหล็กหัวใจทมิฬ

  • ชื่ออังกฤษ: The Messenger The Story of Joan of Arc
  • ชื่อไทย: โจน ออฟ อาร์ค วีรสตรีเหล็กหัวใจทมิฬ
  • ปีที่ออกฉาย: 1999

วัยรุ่นได้รับความฝันที่ผลักดันให้เธอปลดปล่อยฝรั่งเศสจากผู้กดขี่ 1429. ในขณะที่ข้อพิพาทระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ (สงครามร้อยปี) “The Messenger The Story of Joan of Arc” ดูเหมือนจะยุติลงในปีค. ศ. 1420
เพื่อสนับสนุนอังกฤษการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์เฮนรีที่ 5 แห่งอังกฤษก็กลับมาครองราชย์อีกครั้ง สหราชอาณาจักรมีเขตมหากาพย์ของฝรั่งเศสและดูเหมือนว่าทุกบัญชีจะถูกกำหนดให้ใช้ทั้งหมด ในภาพของการขี่ฉุกเฉินครั้งนี้ Joan of Arc
หญิงสาววัยรุ่นที่ยอมรับว่าเป็นผู้นำในความฝันของพระเจ้า

ตอนเป็นเด็กโจแอนมีวิสัยทัศน์ที่ดุร้ายและน่าอัศจรรย์ เธอกลับไปพบเมืองของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า “โจน ออฟ อาร์ค วีรสตรีเหล็กหัวใจทมิฬ”
แคทเธอรีนน้องสาวของเธอพยายามปกป้องเธอด้วยการอำพรางเธอจากอำนาจอังกฤษที่ถูกโจมตีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกับฝรั่งเศสที่ยาวนาน โจนขณะปลอมตัวเป็นพยานในคดีฆาตกรรมและทำร้ายร่างกายน้องสาวของเธออย่างไร้ความรู้สึก หลังจากนั้นไม่นาน Joan
ก็ถูกญาติห่าง ๆ พาตัวไปหลายปีไม่นานต่อมาที่ Chinon, the Dauphin และ King of France ที่กำลังจะมาถึง Charles VII (John Malkovich) ได้รับข้อความจาก Joan ที่โตแล้ว ( Milla Jovovich) โดยอ้างว่าเขาให้ทหารนำไปสู่การต่อสู้กับอังกฤษรวมถึง
หลังจากได้พบกับเขาและคนทั่วไปของเขา Yolande of Aragon (Faye Dunaway) เธอแสดงให้เห็นถึงความฝันของเธอ โดยพื้นฐานแล้วเขาเชื่อมั่นในคำทำนายของเธอโจแอนได้รับความคุ้มครองด้วยความยินดีผลักดันความสามารถของฝรั่งเศสไปยังเมืองออร์เลอ็องที่ถูกโจมตี
เธอยอมให้อังกฤษยอมแพ้ซึ่งพวกเขาเน่า ผู้บัญชาการกองทหารซึ่งสงสัยถึงกำลังของโจนเริ่มการต่อสู้ในเช้าวันรุ่งขึ้นเพื่อคาดหมายว่าจะมีอำนาจเหนือบาร์ที่เซนต์ลูปโดยไม่มีเธอ ในขณะที่เธอแสดงให้เห็นถึงความล้ำสมัยแชมป์ฝรั่งเศสกำลังดึงออกมา
โจนปิดการล่าถอยและนำไปสู่การเรียกเก็บเงินอีกครั้งทำให้ได้รับตำแหน่ง พวกเขาไปยังป้อมปราการของศัตรูที่เรียกว่า “ทูเรลส์” โจนยอมให้ภาษาอังกฤษยอมแพ้ แต่พวกเขาปฏิเสธ Joan ผลักดันตำนานฝรั่งเศสเพื่อโจมตี Tourelles
ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามหลักทรัพย์ของอังกฤษส่งผ่านความท้าทายที่รุนแรงนอกจากนี้ยังทำร้าย Joan ด้วย ในที่สุดโจนก็ขับรถจู่โจมครั้งที่สองในวันรุ่งขึ้น
ในขณะที่กองกำลังติดตั้งของอังกฤษจัดเตรียมกองกำลังที่ติดอาวุธของฝรั่งเศสก็เคลื่อนกำลังไปเผชิญหน้ากับพวกเขาในทุ่งโล่ง โจนขี่ม้าตามลำพังไปหาชาวอังกฤษและมอบโอกาสสุดท้ายให้พวกเขายอมแพ้และกลับอังกฤษ ชาวอังกฤษรับรู้ข้อเสนอของเธอและยอมถอย

6.4
64202 votes, average 6.4 out of 10
Awards: 5 wins & 13 nominations. Country: France, Czech Republic, USA Genre: Adventure, Biography, Drama, History, War Actors: Rab Affleck, Stéphane Algoud, Edwin Apps, David Bailie Director: Luc Besson Writer: Andrew Birkin, Luc Besson Language: English, Latin BoxOffice: $14,276,317 Type: movie Title: The Messenger: The Story of Joan of Arc Rated: R Released: 12 Nov 1999 Duration: 148 min