The Glimmer Man (1996) คู่เหี้ยมมหาบรรลัย

The Glimmer Man (1996) คู่เหี้ยมมหาบรรลัย

ดูหนังออนไลน์ The Glimmer Man (1996) คู่เหี้ยมมหาบรรลัย

  • ชื่ออังกฤษ: The Glimmer Man
  • ชื่อไทย: คู่เหี้ยมมหาบรรลัย
  • ปีที่ออกฉาย: 1996

ตำรวจสองนายต้องทำงานร่วมกันเพื่อจัดการกับห่วงโซ่ของการสังหารที่แปลกประหลาดโดยเพชฌฆาตชื่อเล่นว่า “The Glimmer Man” แจ็คโคลเป็นตำรวจนิวยอร์กยุคใหม่ที่มีเสน่ห์และมีเสน่ห์ที่มีอดีตตาหมากรุก
เขาถูกย้ายไปที่ลอสแองเจลิสเพื่อช่วยจิมแคมป์เบลตำรวจลอสแองเจลิสจัดการกับพัฒนาการของการสังหารที่รุนแรงซึ่งมีการประหารชีวิต การสังหารที่เกิดขึ้นตั้งแต่แจ็คปรากฏตัวในลอสแองเจลิสก็ช่วยไม่ได้ที่จะขัดแย้งกับเขา
อย่างแม่นยำเมื่อเพชฌฆาตที่เรียกว่า “Family Man” คนขายเนื้อเอลเลนดันเลวี่ผู้ซึ่งจบลงด้วยการเป็นอดีตของแจ็คและแม่ของเด็กทั้งสองคนและแอนดรูว์ดันเลวี่ผู้เป็นที่รักของเอลเลนจะได้รับความเป็นส่วนตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพบภาพพิมพ์ของแจ็คบน
Ellen’s ร่างกาย. แจ็คพบกับสมิ ธ ที่ปรึกษาทางทหารของเขาโดยไม่ได้ตกลงว่าสมิ ธ อยู่ร่วมกับครอบครัวใหญ่ในละแวกใกล้เคียงแฟรงก์เดเวอเรลล์

แจ็คโคลอยู่ตรงนี้กับ CIA ที่ใช้งานได้ซึ่งรู้จักกันในชื่อ “คู่เหี้ยมมหาบรรลัย” เนื่องจากเขาสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและมีสติผ่านป่าที่โชคร้ายของเขาโดยทั่วไปจะเห็นประกายไฟก่อนที่พวกเขาจะผ่านไป
หลังจากออกจากหน่วยสืบราชการลับกลางแล้วโคลมีความสามารถในพระพุทธศาสนาและไม่คุ้นเคยกับการทำงานร่วมกับผู้อื่นได้รับตำแหน่งนักวิเคราะห์อาชญากรรมของกรมตำรวจลอสแองเจลิสโคลได้รับความร่วมมือจากจิมแคมป์เบลผู้เชี่ยวชาญด้านบนซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยตรง
… ซึ่งมีความคิดสร้างสรรค์เพียงเล็กน้อย ขั้นตอนยุคใหม่ของโคลสำหรับการเก็งกำไรและพฤติกรรม “ขาดการเชื่อมต่อ” โคลและแคมป์เบลล์ควรตกลงกันเมื่อพวกเขาถูกรวมตัวกันเพื่อค้นหาเพชฌฆาตที่กำลังก้าวหน้าซึ่งรู้จักกันในชื่อ “The Family Man”
ซึ่งได้รับการตั้งชื่อตามความชอบในการฆ่าคนทั้งครัวเรือนความโชคร้ายล่าสุดของ Family Man ลงเอยด้วยการเป็นเพื่อนร่วมงานคนก่อนของ Cole Ellen และเพื่อนปัจจุบันของเธอ Andrew Dunleavy
แม่นยำเมื่อพบลายนิ้วมือของโคลบนร่างกายของเอลเลนเขาและแคมป์เบลล์คาดเดาว่าอดีตของสมิ ธ – แจ็คที่ไม่มีใครเทียบได้ในซีไอเอ – อาจเกี่ยวข้องกับการสังหาร โคลติดต่อกับสมิ ธ ซึ่ง (ไม่รู้จักเขาและแคมป์เบลล์)
ได้ทำงานร่วมกับแฟรงก์เดเวอเรลผู้เป็นใหญ่ในละแวกใกล้เคียงโคลและแคมป์เบลได้รับคำแนะนำที่ผลักดันพวกเขาไปยังคริสโตเฟอร์เมย์นาร์ด เมย์นาร์ดเรียกร้องให้การฆาตกรรมแฟมิลี่แมนเกิดขึ้นจากเพชฌฆาตมากกว่าหนึ่งคน
การสังหารที่เกิดขึ้นก่อนการปรากฏตัวของแจ็คในลอสแองเจลิสเป็นผลงานของเมย์นาร์ด ช่วงปลายปีที่ผ่านมาอย่างมีนัยสำคัญการรวมตัวกันครั้งต่อ ๆ ไปคือการฆ่าล้างตระกูลและให้ความสำคัญกับเมย์นาร์ด …
ซึ่งโคลถูกบังคับให้ยิงเพื่อป้องกันตัวโคลไปที่บ้านของซีเลียเมื่อมองหาผู้นำของแฟมิลี่แมน “คนอื่น” โคลไปที่บ้านของซีเลีย Rostov: ล่ามภาษารัสเซียของ Deverell และอีกคนหนึ่งของผู้ประหารชีวิตต่อเนื่อง แจ็คติดตามว่า Rostovs
ผ่านไปยังรัสเซียโดยได้รับค่าตอบแทนจากหน่วยงานของ Deverell แฟมิลี่แมนพยายามอย่างไร้สาระกับการดำรงอยู่ของทั้งโคลและแคมป์เบลล์ทำให้ทาวน์เฮาส์หลังสุดท้ายระเบิด มีการค้นพบว่า Family Man ทำงานให้กับทั้ง Deverell และ Smith
ซึ่งมีสัญญาฆาตกรรมกับนักสืบทั้งสอง … และนอกจากนี้ใน Johnny ลูกเลี้ยงของ Deverell

5.4
18889 votes, average 5.4 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Action, Comedy, Crime, Drama, Thriller Actors: Steven Seagal, Keenen Ivory Wayans, Bob Gunton, Brian Cox Director: John Gray Writer: Kevin Brodbin Language: English, Chinese, Russian BoxOffice: $20,351,264 Type: movie Title: The Glimmer Man Rated: R Released: 04 Oct 1996 Duration: 91 min