Chaos Walking (2021) จิตปฏิวัติโลก

Chaos Walking (2021) จิตปฏิวัติโลก

Genres : ดูหนัง-HD, ดูหนังใหม่, หนังทั้งหมด, หนังนิยายวิทยาศาสตร์, หนังผจญภัย, หนังฝรั่ง

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Chaos Walking
  • ชื่อไทย: จิตปฏิวัติโลก
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

“Chaos Walking” เรื่องราวเกิดขึ้นภายหลังในจักรวาลของโลกที่ถูกทารุณกรรม สังคมที่ตกอยู่ในภาวะสงครามและความเจ็บป่วยแปลก ๆ ทำให้เกิดความหายนะของสิ่งมีชีวิตเพศหญิงผู้ชายส่วนเกินทั้งหมดจะทำสัญลักษณ์ที่ควบคุมไม่ได้ แต่ละความคิดในหัวจะถ่ายเป็นภาพ หรือเห็นได้ชัดอีกครั้งว่าพวกเขาคิดว่ามันเป็น “เสียงแห่งความคิด” วันหนึ่งเมื่อ “ทอดด์เฮวิตต์” (ทอมฮอลแลนด์) ทิ้งสุนัขพื้นฐานของเขา ได้พบกับ “วิโอลา” (เดซี่ริดลีย์) ผู้หญิงคนสำคัญในเรื่องมาตรฐานทุกวันอย่างไม่คาดคิด บางสิ่งที่เขาไม่เคยคิดว่าจะได้พบโอกาสนี้ทำให้เกิดเรื่องราวที่กล้าหาญ ติดตามการตอบสนองที่สับสนเพื่อหยุดความเสี่ยงที่กำลังจะเกิดขึ้น!

ความจริงที่น่าเศร้าที่ไม่มีผู้หญิงและสัตว์ที่มีชีวิตทุกชนิดสามารถได้ยินประสบการณ์ของกันและกันในภาพคำพูดและเสียงที่ถือว่าเป็น Noise ในอนาคตที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ทอดด์ฮิววิตต์ (ทอมฮอลแลนด์) พบวิโอลา (เดซี่ริดลีย์) ที่น่าประหลาดใจ “จิตปฏิวัติโลก” หญิงสาวที่พังทลายลงมาบนโลกของเขาซึ่งผู้หญิงทั้งหมดได้หายไปและผู้ชายก็เสียใจกับ “เสียงดัง” ซึ่งเป็นพลังที่ทำให้การประเมินทั้งหมดของพวกเขาอยู่ในมุมมองที่ชัดเจน ในฉากที่เต็มไปด้วยอันตรายนี้ชีวิตของวิโอลาต้องหยุดชะงักและเมื่อท็อดด์สัญญาว่าจะสัญญากับเธอเขาควรค้นหาพลังภายในของตัวเองและเปิดปัจจัยที่แท้จริงของโลกใบนี้ จากเจ้านายของ The Bourne Identity และ Edge of Tomorrow และขึ้นอยู่กับนวนิยายยอดฮิต The Knife of Never Letting Go, Daisy Ridley และ Tom Holland นำแสดงโดย Mads Mikkelsen, Demián Bichir, Cynthia Erivo, Nick Jonas, Kurt Sutter และ David Oyelowo ใน Chaos Walking ในอนาคตที่ใกล้เข้ามาทอดด์เฮวิตต์ (ทอมฮอลแลนด์) พบวิโอลา (เดซี่ริดลีย์) วัยรุ่นที่สับสนซึ่งพังทลายลงมาบนโลกของเขาซึ่งผู้หญิงทั้งหมดได้หายไปและผู้ชายก็รำคาญ “เสียง” – พลังที่ทำให้ประสบการณ์ทั้งหมดของพวกเขาอยู่ในมุมมองที่ชัดเจน ในฉากที่อันตรายนี้ชีวิตของวิโอลาถูกก่อวินาศกรรม – และเมื่อท็อดด์สัญญาว่าจะได้เธอมาเขาควรค้นหาพลังภายในของตัวเองและเปิดปัจจัยที่แท้จริงภายในที่น่าเบื่อของโลก

5.8
3167 votes, average 5.8 out of 10
Awards: 2 nominations. Country: USA, Canada, Hong Kong Actors: Tom Holland, Daisy Ridley, Demián Bichir, David Oyelowo
Director: Doug Liman
Writer: Patrick Ness (screenplay by), Christopher Ford (screenplay by), Patrick Ness (based upon the book "The Knife of Never Letting Go" by) Language: English BoxOffice: $10,283,256 Type: movie Title: Chaos Walking Rated: PG-13 Released: 05 Mar 2021
Duration: 109 min