Godzilla vs. Kong (2021) ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

Godzilla vs. Kong (2021) ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

Genres : ดูหนัง-HD, ดูหนังใหม่, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังนิยายวิทยาศาสตร์, หนังฝรั่ง, หนังเขย่าขวัญ

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Godzilla vs. Kong
  • ชื่อไทย: ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

“Godzilla vs. Kong” ภาคต่อไปของ Monsterverse ที่น่าเชื่อถือและมีชีวิตได้รวบรวมภาพที่ดีที่สุดสองภาพในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ซึ่งกันและกัน Godzilla ที่น่ากลัวและ Kong ที่แข็งแกร่ง โดยมีมนุษยชาติติดอยู่ในความสมดุลตำนานพังทลายในขณะที่
Godzilla และ Kong ซึ่งเป็นสองผู้มีพลังที่น่าประหลาดใจที่สุด ของธรรมชาติความขัดแย้งบนหน้าจอขนาดใหญ่ในการต่อสู้ที่น่าสนใจสำหรับทุกวัย
ในขณะที่หน่วยออกเดินทางในภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตรายในสถานที่มืดอันน่าทึ่งเผยให้เห็นสัญญาณของจุดเริ่มต้นที่แท้จริงของไททันส์และความไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยของมนุษยชาติการจัดเตรียมพบเส้นทางที่จะกวาดล้างสัตว์ทั้งในแง่จิตใจและความสยดสยองจากแก่นสารของโลก
เป็นเวลานานเกินไป

ห้าปีหลังจากที่ก็อตซิลล่าประหารกษัตริย์กิโดราห์ศัตรูนอกโลกของเขาเขาและคองก็ยังคงเป็นที่รู้จักของไททันส์ที่น่าทึ่งบนพื้นผิวโลก “ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง” ไม้บรรทัดในปัจจุบันมุ่งเน้นไปที่ Kong ซึ่งอยู่ในห้องนิรภัยของสัตว์ประหลาด
เขาได้รับการเยี่ยมเยียนโดย Jia พื้นที่ Iwi คนสุดท้ายและลูกของ Dr. Bernie Hayes ซึ่งเป็นคนงานคนก่อนหน้าของ Apex Cybernetics และโฮสต์ของการส่งผ่านกลไกด้วยยานยนต์ที่น่าสงสัยของไททันได้ลบล้างข้อมูลที่เสนอแบบฝึกหัดที่เป็นอันตรายที่สำนักงาน
Pensacola Apex ไม่ว่าในกรณีใดก็อตซิลล่าทำร้ายสภาพแวดล้อมการทำงานอย่างน่าประหลาดใจ ในช่วงสถานการณ์วุ่นวายเบอร์นีพบอุปกรณ์ที่ดูเหมือน ORCA ซึ่งใช้สนทนาหรือควบคุมไททันส์จริงๆ
เมดิสันรัสเซลสมัครสมาชิกจอชเพื่อนร่วมทางของเธอเพื่อสำรวจการจู่โจมของก๊อตซิลล่า พวกเขาร่วมกันค้นพบเบอร์นีและแอบเข้าไปในฐานเอเพ็กซ์ที่แหลกลาญพบสำนักงานที่น่างงงวยอยู่ใต้ดิน ทั้งสามคนได้รับความน่าตกใจและย้ายช่องที่ส่งผ่านไข่ Skullcrawler
ซึ่งเป็นสัตว์เลื้อยคลานสองขาที่ Monarch พบจริงผ่านส่วนใต้ดินไปยังฮ่องกง ที่นั่นพวกเขาบังเอิญเข้ามาในการเริ่มต้นของ Mechagodzilla ซึ่งเป็นกลไกของ Godzilla ซึ่งได้รับมอบหมายจาก Ren Serizawa ซึ่งเป็นลูกหลานของIshirō Serizawa
ผู้ล่วงลับผ่านความสัมพันธ์ทางประสาทของ Ghidorah ที่ได้รับจากการตัดศีรษะที่ Apex คิดออก วิธีการบางอย่างในการกู้คืน ไม่ว่าการทดสอบจะหยุดลงโดยคำนึงถึงจุดตัดของแหล่งกำลัง
เพื่อยุติเรื่องนี้วอลเตอร์ซิมมอนส์ซีอีโอของเอเพ็กซ์วางแผนที่จะบังคับใช้แหล่งเชื้อเพลิงใน Hollow Earth โลกใต้ดินที่อยู่ใต้โลกและบ้านที่น่าประหลาดใจของไททันส์

7.4
13925 votes, average 7.4 out of 10
Awards: N/A Country: USA, Australia Actors: Alexander Skarsgård, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall, Brian Tyree Henry
Director: Adam Wingard
Writer: Eric Pearson (screenplay by), Max Borenstein (screenplay by), Terry Rossio (story by), Michael Dougherty (story by), Zach Shields (story by) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Godzilla vs. Kong Rated: PG-13 Released: 31 Mar 2021
Duration: N/A