Godzilla 2: King of the Monsters (2019) ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์

Godzilla 2: King of the Monsters (2019) ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์

Genres : ดูหนัง-HD, ดูหนังใหม่ HD, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังผจญภัย, หนังฝรั่ง, หนังแฟนตาซี, หนังไตรภาค

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Godzilla 2: King of the Monsters
  • ชื่อไทย: ก็อดซิลล่า 2: ราชันแห่งมอนสเตอร์
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

องค์กรการเข้ารหัสของ Reptilian Monarch เผชิญหน้ากับแบตเตอรี่ของสัตว์ร้ายขนาดใหญ่รวมถึง Godzilla ที่หาตัวจับยากซึ่งขัดแย้งกับ Mothra, Rodan และ “ก็อดซิลล่า 2” ศัตรูที่โดดเด่นที่สุดของเขา ผู้นำทั้งสามของเรื่องใหม่นี้กล่าวถึงความพยายามของ Monar G สถาบันสิ่งมีชีวิตยักษ์ที่ไม่สามารถจดจำได้เมื่อบุคคลจากสมาคมต้องการประสบการณ์การต่อสู้ระหว่างสัตว์มหึมา Godzilla ขัดแย้งกับ Mothra, Roandan และ King Kiadora ฝ่ายตรงข้ามที่ดุร้าย สัตว์ร้ายเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ตำนาน พวกเขาฟื้นคืนอีกครั้ง ตามแนวเหล่านี้จำเป็นต้องต่อสู้เพื่อการสั่นคลอนการปรากฏตัวของเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่มีลักษณะคล้ายกับการยึดเส้นด้ายไว้แน่นเพื่อไล่ล่าและให้ความสนใจไททันส์สัตว์ร้ายเหมือนเทพเจ้าแห่งโกลิอัทที่ครั้งหนึ่งเคยครอบงำโลก เธอและเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ของเธอแมดิสันเป็นพยานในการแนะนำตัวลูกผู้ชายใหญ่โตชื่อเล่น Mothra, Emma, ​​สงบ Mothra ผ่านเครื่องมือ “ ราชันแห่งมอนสเตอร์ ” ของเธอซึ่งสามารถปลดปล่อยการเกิดซ้ำที่ไม่มีใคร แต่ไททันสามารถได้ยิน Mothra แผลพุพองอ่อน ๆ จนกระทั่งสมาคมผู้กดขี่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งขับเคลื่อนโดยอลันโจนาห์โจมตีดินแดนและสังหารนักวิจัยคนอื่น ๆ ทุกคนถูกจี้ทั้งเอ็มม่าและเมดิสัน Mothra ที่จัดการเพื่อหลบหนีและกลับบ้านภายใต้น้ำตก นักวิจัยและเจ้าหน้าที่ที่ขับเคลื่อนโดยผู้เชี่ยวชาญIshirō Serizawa และ Vivienne Graham ย้ายไปที่ Mark Ex ของ “Godzilla 2: King of the Monsters” เพื่อติดตาม Emma และ Madison พวกเขาไล่ตามก็อตซิลล่าไปที่แอนตาร์กติกาและเข้าใจจุดมุ่งหมายของโย่ Nah ในการมาถึงของ Titan ที่ถูกล้อมรอบด้วยน้ำแข็งที่เรียกว่า “Beast Zero” เมื่อใดก็ตามที่มีกลุ่มของโจนาห์ติดกับทหารของผู้ปกครองและมาร์คก็ไม่เหมาะที่จะสนับสนุนเอ็มนอกจากนี้แมดิสันก็ทำให้เอ็มมาปลดปล่อยตัวเองและตื่นขึ้นมาจากสัตว์เดรัจฉาน สัตว์ประหลาดเริ่มบ้าคลั่งจนกระทั่งก็อตซิลล่าปรากฏตัวบนน้ำแข็งและทั้งสองเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ที่จบลงด้วยการที่ Zero บินออกไปหลังจากการสังหารเกรแฮม “Godzilla 2”

6.0
141302 votes, average 6.0 out of 10
Awards: 6 wins & 14 nominations. Country: USA, Japan, China, Canada Actors: Kyle Chandler, Vera Farmiga, Millie Bobby Brown, Ken Watanabe
Director: Michael Dougherty
Writer: Michael Dougherty (screenplay by), Zach Shields (screenplay by), Max Borenstein (story by), Michael Dougherty (story by), Zach Shields (story by) Language: English, Japanese, Chinese, Spanish BoxOffice: $110,500,138 Type: movie Title: Godzilla: King of the Monsters Rated: PG-13 Released: 31 May 2019
Duration: 132 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง