Bad Trip (2021) ทริปป่วนคู่อำ

Bad Trip (2021) ทริปป่วนคู่อำ
  • ชื่ออังกฤษ: Bad Trip
  • ชื่อไทย: ทริปป่วนคู่อำ
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

การผสมผสานระหว่างภาพยนตร์แนวสตรีทอามิโกะที่สร้างตามสคริปต์และการแสดงผาดโผนลับของกล้องที่ได้รับการยืนยันนี้เป็นไปตามความไร้สาระของสองตาที่ติดอยู่ในวัฏจักรที่ไม่มีวันจบสิ้นซึ่งออกเดินทางท่องเที่ยวข้ามประเทศไปนิวยอร์ค “Bad Trip”
โครงเรื่องสร้างการเล่นแผลง ๆ ของแท้ที่น่าทึ่งคริสทำงานล้างรถในละแวกใกล้เคียงเมื่อมาเรียผู้หญิงคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้น คริสบอกชายที่เขากำลังล้างรถว่าเธอเป็นผู้ช่วยของเขาในโรงเรียน เขาเริ่มดูดฝุ่นในยานพาหนะ
แต่เครื่องดูดฝุ่นที่ท่วมท้นดึงเสื้อผ้าของเขาออกโดยปล่อยให้เขาถูกเปิดไว้ เขาวุ่นวายตอนและเก็บไว้ในรถ ชายคนนี้คุยกับมาเรียพยายามขอเบอร์เธอให้คริส แต่เธอก็ลดลงและจากไป

“ทริปป่วนคู่อำ” บัดเพื่อนที่รักที่สุดของคริสทำงานอยู่ที่ร้านพีซีซึ่งทรีนาน้องสาวของเขาดึงขึ้นรถ กำลังจะมีการพูดคุยกับลูกค้าสองคนเธอจึงขอเงินจาก Bud ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่เขาเน่า แม้ว่าจะได้รับที่บ้าน
แต่เธอก็ปล้นร้านค้าและทิ้งป้ายขาส่วนล่างของเธอเสนอเงินสดให้กับลูกค้าสองคนโดยเตือนไม่ให้พวกเขาไม่สนใจ ช่วงเวลาสั้น ๆ
ต่อมาคริสและบัดพูดคุยเกี่ยวกับทรีนามาเรียและออกผจญภัยครั้งใหญ่หนึ่งปีต่อมาช่างซ่อมบำรุงคนหนึ่งเข้าไปในบ้านของคริสและคริสทำให้เขาเป็นอัมพาตโดยขึ้นจากช่องเบียร์ที่วางซ้อนกัน
คริสซาบซึ้งที่เขามาสายและรีบไปหาสถานการณ์ใหม่ที่ร้านน้ำปั่นซึ่งทำให้เกิดความวุ่นวายระหว่างทาง มาเรียเข้ามาในร้านและพวกเขามีการพูดคุยกันซึ่งเธอเปิดเผยว่าเธอแสดงฝีมือในนิวยอร์ค เธอให้บัตรแนะนำตัวแก่เขา
การมองไปที่การ์ดทำให้เขาเสียศูนย์และจับมือเขาในเครื่องปั่นสมูทตี้โดยไม่ได้ตั้งใจเลือดสาดกระจายไปทุกหนทุกแห่งในเวลาต่อมาเขาถามถามจากบุคคลที่มีฐานะมากกว่าซึ่งขอให้เขาตามมาเรียไปนิวยอร์ก จากนั้นคริสก็ร้องเพลงไพเราะเรียกว่า “I Saw a Girl
Today” เพื่อสร้างความสับสนให้กับทุกคนที่อยู่รอบตัวเขา การสนทนากับ Bud บนรถไฟใต้ดินทำให้พวกเขาดำเนินการที่ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับการเดินทางไปนิวยอร์ก
คริสได้รับแผนการที่จะนำยานของทรีนาซึ่งบัดตั้งแต่เริ่มต้นการปะทะกันด้วยเหตุใดก็ตามคริสก็แจ้งให้เขาทราบว่าทริน่าอยู่ในคุกบัดจ่ายเงินเพื่อนำรถออกจากการติดตั้ง จากนั้น Trina ก็หนีออกจากคุก
เธอพบว่ายานพาหนะของเธอถูกยึดไปและวางแผนที่จะสังหารบัดและคริสโดยใช้ยานพาหนะเป็นกลุ่มเพื่อตามหาพวกเขา
คริสและบัดทำลายกาลักน้ำในร้านหัวมุมไปดื่มที่บาร์แห่งหนึ่งซึ่งคริสลุกลี้ลุกลนและล้มลงจากขอบสูงเพื่อถ่ายภาพจำนวนมากจนเกินไปและเยี่ยมชมสวนสัตว์ที่คริสถูกกอริลล่าทำร้ายเมื่อเกิดการแตกหัก เข้าไปในโซนแยกเพื่อถ่ายเซลฟี่ด้วย

6.6
2742 votes, average 6.6 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Comedy Actors: Eric André, Michaela Conlin, Lil Rel Howery, Tiffany Haddish Director: Kitao Sakurai Writer: Eric André (story by), Kathryn Borel (contributing writer), Dan Curry (story by), Jenna Park (contributing writer), Kitao Sakurai (Story by) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Bad Trip Rated: R Released: 26 Mar 2021 Duration: 84 min