Pharaoh’s War (2021) นักรบมฤตยูดำ

Pharaoh's War (2021) นักรบมฤตยูดำ

ดูหนังออนไลน์ Pharaoh’s War (2021) นักรบมฤตยูดำ

  • ชื่ออังกฤษ: Pharaoh’s War
  • ชื่อไทย: นักรบมฤตยูดำ
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

อดีตทหารที่มีอดีตไม่ธรรมดาขับเคลื่อนงานปาร์ตี้ของผู้ไม่แตะต้องชาวอียิปต์ผ่านทะเลทรายและควรปกป้องพวกเขาจากการรวมตัวกันของทหารรับจ้างที่น่าสมเพชริก (ไมค์ไทสัน) “Pharaoh’s War” อดีตทหารผ่านศึกในการตัดชีวิตอันน่าทึ่ง
พวกเขาจำเป็นต้องนำการรวมตัวกันของบุคคลที่ถูกกำจัดชาวอียิปต์ผ่านทะเลทรายเพื่อรักษาความปลอดภัย ไม่ว่าในกรณีใดอันตรายที่น่ากลัวที่สุดไม่ใช่แสงแดดความอบอุ่นหรือการเหือดแห้ง แต่มันคือแฟรงก์ (Hufthor Julius Bjornson หรือ The Mountain จาก Game of
Thrones) อดีตเพื่อนรักของ Rick ผู้ซึ่งหลงขึ้นมา เพื่อเป็นเครื่องหมายที่น่าจดจำที่สุดของการรวมตัวของนักบุญที่ใช้อันตรายที่สุดและจำเป็นต้องรวมกลุ่มผู้คุมจัณฑาลภารกิจในการรับและควบคุมตัวผู้ได้เริ่มต้นขึ้นในที่สุด
นอกจากนี้มันยังเกิดขึ้นเหมือนภูเขาที่กระทบกับบ้านพักที่ถูกไฟไหม้ !!

3.5
254 votes, average 3.5 out of 10
Awards: N/A Country: Egypt Genre: Action, Adventure, Thriller Actors: Mike Tyson, Hafþór Júlíus Björnsson, Mahmoud Abdulmoghni, Suzan Najm Aldeen Director: Raouf Abd El Aziz Writer: Kareem Hassan Beshir, Karim Hassan Beshir Language: English, Arabic BoxOffice: N/A Type: movie Title: Pharaoh's War Rated: N/A Released: 11 Jul 2019 Duration: 110 min