The Legend of Hei (2019) เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์

The Legend of Hei (2019) เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์

Genres : การ์ตูน, ดูหนัง-HD, ดูหนังใหม่, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังผจญภัย, หนังแอนิเมชัน

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: The Legend of Hei
  • ชื่อไทย: เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

“The Legend of Hei” เตรียมพบกับผลงานชิ้นใหม่ของหมึกวรันธรพร้อมเสียงบรรยายผ่านการคาดเดาชิ้นส่วนของ Hei พิกซี่แมวเหมียวที่น่าทึ่ง “ชีวิตที่ขาดหายไป” “จิตใจว่างเปล่า” เฮย, พิกซี่แมวที่โกรธแค้นฉันกำลังจะไปเที่ยวเพื่อเติมเต็มสิ่งเหล่านี้
การพัฒนาที่ทำให้เกิดความสนุกสนานสนุกสนานและเต็มไปด้วยกลิ่นอายที่จะช่วยให้คุณเข้าใจเรื่องราว More in life ภาพยนตร์เติมพลังที่ได้รับเงินกว่า 1.5 พันล้านบาททำให้สไลด์หลุดไม่ได้ในประเทศจีน

ในการร้องลั่นโลกมนุษย์คนป่าเถื่อนต่างอยู่ร่วมกับมวลมนุษยชาติอย่างสงบสุข “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์​” ผู้มีชีวิตต่ำเหมือนแมวเริ่มออกนอกบ้านด้วยความคดเคี้ยวโดยพิจารณาถึงวิธีการที่บ้านในดินแดนอันเงียบสงบของเขาถูกทำลายลง
ด้วยการปรุงแต่งที่ดุร้ายและผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองปรากฏตัวขึ้นอย่างน่าเชื่อถือ Hei จึงตกอยู่ในความยากลำบากว่าฝ่ายใดจะเป็นแหล่งที่มาที่แท้จริงของเขาเรื่องราวเริ่มต้นคืนที่รุนแรงเมื่อ Luo Xiao Hei
ซึ่งเป็นคนทรยศเหมือนแมวได้รับอันตรายอย่างจริงจังหลังจากที่ได้รับ ของสะสมมุกเหลาจุน. ด้วยเหตุนี้เขาจึงเปลี่ยนจากพัฒนาการที่เหมือนมนุษย์ไปสู่การเปลี่ยนแปลงเป็นแมวเหมียว จากนั้นเขาก็ได้รับการช่วยเหลือจากเด็กน้อย Luo Xiaobai
และพาเขากลับบ้าน Luo Xiaobai และ Luo Xiao Hei กลายเป็นเพื่อนรักและประสบการณ์ของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นในความเป็นจริงในปัจจุบันของเราซึ่งมีบุคคลคนป่าเถื่อนและสัตว์ที่มีสง่าราศีอยู่ด้วยกัน

7.3
681 votes, average 7.3 out of 10
Awards: 1 win & 9 nominations. Country: China Actors: Youji Wang, Kei Gambit, Kana Hanazawa
Director: Mtjj
Writer: Mtjj, Kexin Peng Language: Mandarin BoxOffice: N/A Type: movie Title: The Legend of Hei Rated: N/A Released: 07 Sep 2019
Duration: 101 min