Parenthood (1989)

Parenthood (1989)
  • ชื่ออังกฤษ: Parenthood
  • ปีที่ออกฉาย: 1989

“Parenthood” เป็นครอบครัวแถบมิดเวสต์ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของพวกเขา: ญาติที่น่ารำคาญเลี้ยงดูวัยรุ่นบีบส่วนประกอบของงานและแยกแยะวิธีการเป็นพ่อแม่และคู่สมรสที่ดีเรื่องราวของเพื่อนและครอบครัวของ Buckman ที่พยายามจะหยิบยกขึ้นมา ลูก ๆ
ของพวกเขา พวกเขาทนทุกข์ ซาบซึ้งกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น: ญาติที่ถูกรบกวน, “ลูกแปลก” ของครอบครัว, ความไม่เป็นทางการ, ข้อเท็จจริงภายในที่ได้รับการคุ้มครองโดยเจตนาและวัยรุ่นที่ไม่เชื่อฟัง Gil Buckman
ซึ่งเป็นเจ้านายในการต่อรองของเซนต์หลุยส์พยายามที่จะเปลี่ยน ครอบครัวและการโทรของเขา
เมื่อเขาพบว่าเควินเด็กที่ช่ำชองที่สุดของเขามีปัญหาที่กระตือรือร้นและต้องการการรักษาและเทย์เลอร์และจัสตินคนหนุ่มสาวที่กระตือรือร้นอีกสองคนก็มีปัญหาเช่นกันเขาเริ่มโทษตัวเองและตั้งคำถามถึงความสามารถของเขาในฐานะพ่อ
ตรงกับตอนที่คนสำคัญของเขากะเหรี่ยง

ตั้งท้องลูกคนที่สี่เขาสงสัยว่าเขาสามารถจัดการได้กิลยังงุนงงและหายนะที่เงินจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับปัญหาวัยรุ่นและสภาพแวดล้อมการทำงานในที่ทำงานกำลังเปลี่ยนเขาให้กลายเป็นคนงานหุนหันพลันแล่นที่แยกจากกันซึ่งเขาเกลียดแฟรงค์พ่อของเขาเอง
สำหรับการเป็น. กิลเปิดใจกับแฟรงค์เกี่ยวกับข้อซักถามของเขาในฐานะผู้ปกครอง
ความห้าวเปิดเผยให้เขารู้ว่าเขามุ่งเน้นไปที่อย่างไม่มีเหตุผลและพวกเขามีข้อแลกเปลี่ยนกับแฟรงค์โดยเปิดเผยต่อกิลว่าความกดดันที่มีต่อลูกของตนไม่สิ้นสุดเฮเลนน้องสาวของกิลซึ่งแยกตัวออกจากผู้อำนวยการธนาคารที่มีนิสัยดี bum ex
ไม่ต้องการที่จะทำอะไรกับเด็ก ๆ ของพวกเขา Garry และ Julie และมีส่วนร่วมในการสร้างพลังงานให้กับครอบครัวของเขาเอง แกร์รีซึ่งเพิ่งเข้าสู่วัยแรกรุ่นเป็นคนรักสงบและถูกกำจัดและชอบที่จะแยกตัวจากคนอื่น ๆ ในห้องของเขาด้วยซองกระดาษแปลก ๆ
ตั้งแต่เริ่มต้นเฮเลนมุ่งเน้นไปที่ว่ามันมีส่วนผสมของยาหรือแอลกอฮอล์ แต่ก็มีสื่อลามกอย่างแท้จริง Julie อยู่ในโรงเรียนเสริม แต่ไม่ได้สนใจเกี่ยวกับการสอนของเธอ เธอกับท็อดฮิกกินส์ที่รักของเธอถูกผูกปมเธอท้องและท็อดย้ายเข้าบ้านของเฮเลน
เฮเลนเรียกร้องให้ท็อดคุยกับแกร์รีโดยยอมให้เขาเปิดใจที่จะเชื่อใจผู้ชายอีกคนมากขึ้น ท็อดสามารถการันตีการ์รีได้ว่าความหลงใหลในหญิงสาวและเซ็กส์เป็นเรื่องปกติธรรมดาสำหรับเด็กที่อายุเท่าเขาเพื่อขอความช่วยเหลือจากแกร์รี
เช่นนี้ทำให้เฮเลนเคารพท็อดมากขึ้น ในช่วงระยะยาวเธอรักษาความสัมพันธ์ของท็อดและจูลี่ไว้ได้ในระดับที่เมื่อจูลี่ต้องการบอกลาท็อดเป็นครั้งสุดท้ายเฮเลนเตรียมการให้เธอท้าทายความกังวลและดำเนินการกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่
นอกจากนี้เฮเลนยังเริ่มออกเดทกับครูวิทยาศาสตร์ของแกร์รีทำให้แกร์รีเป็นพ่อของเขามานานแล้ว

7.0
45517 votes, average 7.0 out of 10
Awards: Nominated for 2 Oscars. Another 4 wins & 12 nominations. Country: USA Genre: Comedy, Drama Actors: Steve Martin, Mary Steenburgen, Dianne Wiest, Jason Robards Director: Ron Howard Writer: Lowell Ganz (story), Babaloo Mandel (story), Ron Howard (story), Lowell Ganz (screenplay), Babaloo Mandel (screenplay) Language: English, Spanish BoxOffice: $100,047,830 Type: movie Title: Parenthood Rated: PG-13 Released: 02 Aug 1989 Duration: 124 min