All Quiet on the Western Front (1930) สนามรบ สนามชีวิต

All Quiet on the Western Front (1930) สนามรบ สนามชีวิต
  • ชื่ออังกฤษ: All Quiet on the Western Front
  • ชื่อไทย: สนามรบ สนามชีวิต
  • ปีที่ออกฉาย: 1930

เยาวชนชาวเยอรมันเข้าสู่สงครามโลกครั้งที่ 1 อย่างกระตือรือร้นไม่ว่าในกรณีใดก็ตามพลังของเขาจะหมดไปในขณะที่เขาได้รับมุมมองโดยตรงเกี่ยวกับความสยองขวัญนี่คือภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ “All Quiet on the Western Front” (ผลิตในอเมริกา)
ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของผู้สร้างชาวเยอรมัน Erich Maria Remarque ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการศึกษาภาษาเยอรมันที่อ่อนเยาว์มากขึ้นโดยเชื่อมั่นว่าจะเลือกเข้าสู่จุดเริ่มต้นของสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยอาจารย์สอนภาษาจิงโกสติกของพวกเขา
เรื่องราวเล่าทั้งหมดผ่านการเผชิญหน้าของชาวเยอรมันวัยเยาว์ที่ลงทะเบียนเรียนและนำเสนอความน่ากลัวของการต่อสู้ผ่านสายตาของผู้คน ในขณะที่วัยรุ่นเป็นพยานในการผ่านไปและการทำร้ายร่างกายรวมถึงพวกเขาความคิดเกี่ยวกับ “ศัตรู” และ “สิทธิและความผิด”
ของการทะเลาะวิวาทก็หายไปทำให้พวกเขาโกรธและงุนงง นี่เป็นฉากที่พอลทำร้ายร่างกายทหารฝรั่งเศสอย่างรุนแรงและด้วยเหตุนี้จึงร้องโหยหวนอย่างหนักหน่วงในขณะที่เขาต่อสู้เพื่อช่วยชีวิตเขาในขณะที่ติดอยู่ในหลุมกระสุนพร้อมกับศพ
ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับความอดทน แต่อย่างใดเกี่ยวกับความน่าเบื่อหน่ายและความไร้ประโยชน์และตรงไปตรงมาท่ามกลางสงครามและความเป็นจริง

“สนามรบ สนามชีวิต” ให้การอภิปรายอย่างกระตือรือร้นเกี่ยวกับความหมายของการรับใช้ในกองทัพบกและ “การกอบกู้ปิตุภูมิ” ใกล้ขอบที่แท้จริงของการเป็นผู้ชายเพื่อนร่วมงานวัยเยาว์ในกลุ่มของเขาซึ่งขับเคลื่อนโดย Paul
Bäumerถูกย้ายไปเข้าร่วมกองทัพในฐานะกองร้อยแห่งใหม่ที่สอง ความฝันอันแรงกล้าของพวกเขาพังทลายลงทันทีในช่วงสั้น ๆ แต่การจัดเตรียมอย่างระมัดระวังภายใต้การทำร้ายของ Corporal Himmelstoss ผู้ซึ่งสอนพวกเขาอย่างไม่รู้สึกตัวว่า “คุณจะเป็นทหาร –
และนั่นคือทั้งหมด” เจ้าหน้าที่ใหม่ปรากฏตัวโดยใช้วิธีการฝึกในเขตสู้รบซึ่งก็คือ การก่อความไม่สงบโดยมีแชมป์เปี้ยนทุกคนเสร็จสิ้นกระบวนการผลักดันไปยังกระสุนรถบรรทุกม้าที่เร่งรีบและยอมรับพายุ
หนึ่งในแพ็คจะถูกดำเนินการก่อนที่อาสาสมัครจะปรากฏตัวที่โพสต์ของพวกเขาเพื่อความระมัดระวังของหนึ่งในแชมเปี้ยนใหม่ (Behn)
เจ้าหน้าที่ใหม่จะเสนอให้กับหน่วยที่สร้างจากกองทหารที่จัดไว้มากกว่าซึ่งไม่ใช่ทุกสิ่งที่ถือว่ารองรับผู้บังคับบัญชาที่มีชีวิตชีวาพบว่าตอนนี้ไม่มีอาหารเปิดให้บริการ พวกเขาไม่ได้ทานอาหารเช้า แต่ผู้ชายที่เข้าร่วมไม่ได้ทานอาหารมาสองวันแล้ว
หนึ่งในนั้นคือ “แคท” Katczinsky ไปหาอะไรกินและเขากลับมาพร้อมกับฝูงสัตว์ที่ถูกฆ่าตายจากครัวสนาม ผู้บังคับบัญชาวัยเยาว์ “จ่ายเงิน”
สำหรับอาหารมื้อเย็นของพวกเขาด้วยสารสังเคราะห์และบุหรี่การเดินทางครั้งแรกของอาสาสมัครไปยังช่องทางกับทหารผ่านศึกเพื่อร้อยเชือกโลหะที่มีหนามใหม่เป็นการเผชิญหน้าที่ไม่สบายใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Behn
ตาบอดเพราะเศษกระสุนและวิ่งเข้าไปแก้ไขอย่างเมามัน ปืนไรเฟิล หลังจากผ่านไปหลายวันในการเปิดฉากที่ต้องทนกับการโจมตีในที่สุดพวกเขาก็ย้ายเข้าไปในช่องทางและดูหมิ่นการโจมตีของศัตรูอย่างเพียงพอ
จากนั้นพวกเขาก็โต้กลับและใช้ช่องทางของศัตรูที่มีปัญหาสำคัญในทุกอัตราที่ต้องยอมจำนน พวกเขาถูกส่งกลับไปที่ห้องครัวภาคสนามเพื่อรับปริญญา ผู้ชายแต่ละคนได้รับความช่วยเหลือเป็นสองเท่าโดยทั่วไปจะคิดเกี่ยวกับการวัดความตาย

8.0
57499 votes, average 8.0 out of 10
Awards: Won 2 Oscars. Another 5 wins & 2 nominations. Country: USA Genre: Drama, War Actors: Louis Wolheim, Lew Ayres, John Wray, Arnold Lucy Director: Lewis Milestone Writer: Erich Maria Remarque (by), Maxwell Anderson (adaptation), George Abbott (screen play), Del Andrews (adaptation), C. Gardner Sullivan (supervising story chief) Language: English, French, German, Latin BoxOffice: N/A Type: movie Title: All Quiet on the Western Front Rated: Passed Released: 24 Aug 1930 Duration: 152 min