Austenland (2013) ตามหารักที่ ออสเตนแลนด์

Austenland (2013) ตามหารักที่ ออสเตนแลนด์

ดูหนังออนไลน์ Austenland (2013) ตามหารักที่ ออสเตนแลนด์

  • ชื่ออังกฤษ: Austenland
  • ชื่อไทย: ตามหารักที่ ออสเตนแลนด์
  • ปีที่ออกฉาย: 2013

ในเรื่อง “Austenland” ผู้หญิงคนหนึ่งไปที่เมกกะแห่งความบันเทิงของเจนออสเตนเพื่อมองหาสุภาพบุรุษในอุดมคติของเธอออสเตนแลนด์เป็นหนังโรแมนติกประมาณ 30 เรื่องเจนเฮย์สหญิงสาวทั่วไปที่มีความลึกลับอย่างเห็นได้ชัด: การยึดติดกับมิสเตอร์ดาร์ซี –
รับบทโดยโคลินเฟิร์ ธ ในรายการ Pride and Prejudice ของบีบีซีกำลังทำลายชีวิตความเลื่อมใสของเธอ ชายแท้มองไม่เห็น
อย่างไรก็ตามเมื่อเธอเลือกที่จะใช้แหล่งข้อมูลสมมติฐานอายุขัยของเธอในการออกไปอยู่ที่บ้านในอังกฤษซึ่งเป็นภาระให้กับผู้หญิงชาวออสเตนที่คลั่งไคล้ความฝันของเจนเกี่ยวกับกิจกรรมทางสังคมซึ่งเป็นช่วงเวลาของรีเจนซี่ในอุดมคติที่ได้รับการยืนยันอย่างน่าตกใจมากกว่าที่เธอจะจินตนาการได้ทุกเมื่อ

Jane Hayes หญิงสาวชาวอเมริกันที่มุ่งเน้นไปที่ “ตามหารักที่ ออสเตนแลนด์” โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพรรณนาของ Colin Firth เกี่ยวกับ Mr. Darcy ในการจัดประเภท Pride and Prejudice ของ BBC ในปี 1995
ใช้ทรัพยากรทางทฤษฎีทั้งหมดของเธอในการออกนอกบ้านไปยังรีสอร์ทที่มีธีมของเจนออสเตนในอังกฤษ ที่ “ออสเตนแลนด์” ผู้เข้าชมจะได้รับชุดแต่งกายในยุคสมัยที่มีนามปากกาอาศัยอยู่ในฐานะผู้หญิงในยุครีเจนซี่
ส่วนของที่อยู่อาศัยนั้นได้รับการสนับสนุนจากนักแสดงชาย แต่ไม่อนุญาตให้มาในอัตราใด ๆ แม้ว่า Jane สามารถจัดการค่าใช้จ่ายในการรวบรวม “ทองแดง” ที่เป็นประโยชน์มากที่สุด แต่ผู้เยี่ยมชมหลายรายต่างก็ซื้อตัวเลือก “ทองคำขาว” ที่ฟุ่มเฟือยที่สุด
แม้จะกลายเป็นหุ้นส่วนกับนางสาว “อลิซาเบ ธ ชาร์มมิ่ง” ผู้มาเยี่ยมคนใดคนหนึ่ง แต่เจนก็ได้รับการปฏิบัติอย่างเหยียดหยามจากผู้อำนวยการนางวัตเทิลสบรูคซึ่งเป็นที่โปรดปรานของผู้เยี่ยมชมที่ฟุ่มเฟือย เจนและเอลิซาเบ ธ พบเพื่อนร่วมวงการบันเทิง –
ผู้พันแอนดรูว์ผู้อ่อนโยนและมิสเตอร์เฮนรีโนเบิลลีหลานชายของนางวัตเลสบรูก – และ “หญิงอมีเลียฮาร์ทไรท์” ผู้มาเยี่ยมอีกคน อมีเลียและอลิซาเบ ธ เล่นกับโนเบิลลีอย่างตรงไปตรงมาซึ่งเจนพบว่าทำให้อารมณ์เสีย
(ความขัดแย้งของพวกเขาสะท้อนให้เห็นถึงเหตุการณ์สำคัญทางสังคมของ Elizabeth Bennet และ Mr. Darcy ใน Pride and Prejudice) มาร์ตินผู้คุ้มกัน / ผู้ร่วมงานของที่อยู่อาศัยเล่นกับเจน โนเบิลลีปรารถนาที่จะช่วยเจนจากการเดินเล่นรอบพายุ
เธอไปเยี่ยมมาร์ตินที่ห้องแถวของเขา หลังจากประสบปัญหาจริงๆและได้เห็นการแนะนำของลูกพวกเขาก็จูบกันและผ่านไปด้วยกันในเย็นวันรุ่งขึ้น อย่างแม่นยำเมื่อกัปตันจอร์จอีสต์ผู้ให้ความบันเทิงอีกคนหนึ่งปรากฏตัวและเล่นร่วมกับเจนมาร์ตินตำหนิเธอว่า
“เดินไปเดินมา” กับคนในวงการบันเทิง เธอถามเกี่ยวกับว่าเขาจะเลิกกับเธอในรูปแบบต่างๆหรือไม่และเขาตอบว่าพวกเขาไม่เคย “นิ่ง” บังคับให้เล่นเปียโนเพื่อพบปะสังสรรค์เจนเล่นเพลงเดี่ยวที่เธอรู้จัก “Hot in Herre “นาง Wattlesbrook ที่น่าทึ่ง
ในแนวทางของเธอในการจัดการการค้นพบมาร์ตินเจนจบลงโดยโนเบิลลีผู้ซึ่งเตือนว่า “ตัดขาดกับคนงาน” เจนเดินกลับไปที่บ้านกับมิสเตอร์วัตเลสบรูก

6.3
19366 votes, average 6.3 out of 10
Awards: 1 nomination. Country: UK, USA Genre: Comedy, Romance Actors: Keri Russell, JJ Feild, Bret McKenzie, Jennifer Coolidge Director: Jerusha Hess Writer: Jerusha Hess (screenplay), Shannon Hale (screenplay), Shannon Hale (based on the novel by) Language: English BoxOffice: $2,159,041 Type: movie Title: Austenland Rated: PG-13 Released: 27 Sep 2013 Duration: 97 min