Million Dollar Crocodile (2012) โคตรไอ้เข้เงินล้าน

Million Dollar Crocodile (2012) โคตรไอ้เข้เงินล้าน
  • ชื่ออังกฤษ: Million Dollar Crocodile
  • ชื่อไทย: โคตรไอ้เข้เงินล้าน
  • ปีที่ออกฉาย: 2012

จระเข้ขนาด 36 ฟุตออกเดินทางอย่างดุเดือดในปักกิ่งโดยกำลังจะถูกย้ายจากฟาร์มจระเข้ที่เงียบสงบและเข้าสู่เมนูของนักเลงที่อยู่ใกล้ ๆ “Million Dollar Crocodile” เซียวกลายร่างเป็นคนใกล้ชิดโดยทำความรู้จักกับอาเหมาจระเข้ 36
ฟุตที่อาศัยอยู่กับพ่อของเขา จุดพักพิง พ่อของเสี่ยวถูกบังคับให้เสนอจระเข้ของเขาให้กับอาชญากรที่ตั้งใจจะใช้มันเป็นอาหารมื้อค่ำที่มีราคาแพง ก่อนที่ Amao จะขึ้นอยู่กับการฆ่าเขาก็หลีกเลี่ยงการประหารชีวิตผู้จับกุมของเขาไปพร้อม ๆ กัน
ท่ามกลางความทุกข์ระทม Amao บังเอิญกลืนกองเงิน 1 ล้านดอลลาร์เข้าไปข้างใน อย่างแม่นยำเมื่อมีการแพร่กระจายของสนิชผู้คนในละแวกใกล้เคียงก็มีส่วนร่วมกับความน่ากลัวสำหรับชีวิตของพวกเขาและคนอื่น ๆ
ก็ออกเดินทางเพื่อจับและฆ่าจระเข้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงการเล่าเรื่องของจระเข้ความยาวแปดเมตรเกี่ยวกับความตื่นเต้นในหางโจว . Xiao กลายเป็นเพื่อนร่วมงานกับ Amao จระเข้ 36
ฟุตที่อาศัยอยู่ในจุดลี้ภัยจระเข้ของพ่อ “โคตรไอ้เข้เงินล้าน” ในไม่ช้าพ่อของเขาถูกบังคับให้เสนอจระเข้ให้กับอาชญากรที่ตั้งใจจะใช้มันเป็นอาหารฟุ่มเฟือย เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อจระเข้ถูกส่งต่อไปกลืนโชคที่ได้รับจากผู้หญิงที่อยู่ใกล้ ๆ
ซึ่งควบคุมตำรวจเพื่อตามหามันและเริ่มที่จะต่อรองกับเมืองใกล้เคียง

4.2
707 votes, average 4.2 out of 10
Awards: 3 wins & 1 nomination. Country: China Genre: Action, Adventure, Comedy, Drama, Horror, Sci-Fi, Thriller Actors: Barbie Hsu, Tao Guo, Zhaoqi Shi, Suet Lam Director: Lisheng Lin Writer: Lisheng Lin Language: Mandarin BoxOffice: N/A Type: movie Title: Croczilla Rated: PG-13 Released: 08 Jun 2012 Duration: 90 min