Love Syndrome (2013) รักโง่ๆ

Love Syndrome (2013) รักโง่ๆ
  • ชื่ออังกฤษ: Love Syndrome
  • ชื่อไทย: รักโง่ๆ
  • ปีที่ออกฉาย: 2013

“Love Syndrome” บันทึกของคู่รักสี่คู่สี่ช่วงวัยที่อาศัยอยู่ในจักรวาลที่เทียบเคียงได้ ไม่ว่าในตอนนั้นวันหนึ่งความรักกำลังเปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นผีร้าย! เราควรทำให้เขาเคลียร์! จนชีวิตต้องล้มเหลวอย่างน่าสยดสยอง! อาร์ม (ภาคินคำวิลัยศักดิ์)
เด็กหนุ่มที่ยึดติดกับความรู้สึกที่แท้จริงเขาไม่สามารถละเลยที่จะหวนระลึกถึงพลอยพิณ (กันต์พิชญ์พิชญะ) อดีตที่หลงรักกันมาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จนถึงชั้นปีที่ 4 ที่เธอเล่นกับเขาในต่างแดนโดยไม่ยอมใครเมื่อเขาเสนอให้เธอ
แล้ววันหนึ่งเธอก็กลับมาเมืองไทย แม้ว่าเธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนอื่น แต่อาร์มยอมรับว่าพลอยบูชาเขาจริงๆ จนกว่าจะถ่ายทอดเงื่อนไขเพื่อทดสอบความรู้สึกที่ได้รับการรับรองของเขา

ปริกแกง (ฐิติรัตน์โรจน์แสงรัตน์) สาวออฟฟิศผู้น่าสงสารเธอกลายเป็นคนที่มีความสุขกับเต็งหนึ่ง (อดุลย์เจริญรัศมีเกียรติ) “รักโง่ๆ”
เมื่อไม่คำนึงถึงวิธีที่คู่หูของเธอแจ้งเตือนว่าเต็งหนึ่งเป็นเกย์ที่ไม่ธรรมดาที่หลอกพริกแกงให้จัดการโดยตรงเธอจึงเลือกที่จะไม่รับรู้โจ (คีรีมหาพฤกษ์พงศ์) เด็กหนุ่มในโรงเรียนที่มีจิตใจดี
ส่วนใหญ่เธอยอมรับว่าความชอบพอนั้นไม่ได้เป็นพื้นฐานจนกว่าจะสิ้นสุดเวลา อย่างไรก็ตามในที่สุดเธอก็พบกับความรักที่กระตือรือร้นสำหรับฟง (ลีโอซอสเซย์) ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ ที่เล่นกับผู้หญิงที่กล้าหาญมากขึ้น
สิ่งที่เธอเลือกที่จะไม่สนใจปัญหานี้จริงๆคือซึนเดเระหันกลับมาหาเขาเพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอไม่ได้หลอกเขาจริงๆ ผู้ซึ่งทะนุถนอมคู่หูของเธอ (ลภัสลัลจิรเวชสุนทรกุล) มาโดยตลอด
แต่เธอก็เป็นทอมในวันที่ผลลัพธ์ที่ได้อย่างรวดเร็วรักมันถึงจุดจบเขาจึงประกาศว่าเขาต้องการเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ

6.2
31 votes, average 6.2 out of 10
Awards: 2 nominations. Country: Thailand Genre: Romance Actors: Phakhin Khamwilaisak, Keerati Mahaprukpong, Kittisak Patomburana, Leo Saussay Director: Pantham Thongsangl Writer: Ratchapoom Boonbunchachoke, Kimhan Kanchanasomjai, Manachaya Panitsarn, Virasinee Raungprchaubkun, Worakorn Virakun Language: Thai BoxOffice: N/A Type: movie Title: Love Syndrome rak ngo ngo Rated: N/A Released: 10 Oct 2013 Duration: N/A