Happiest Season (2020) ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ

Happiest Season (2020) ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ

ดูหนังออนไลน์ Happiest Season (2020) ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ

  • ชื่ออังกฤษ: Happiest Season
  • ชื่อไทย: ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

รอม “Happiest Season” คอมเป็นโอกาสที่ได้รับความรู้สึกที่แนบมากับการต้องยืนยันของครอบครัวพึ่งพาตัวเองและพยายามที่จะไม่ลบเลือนคริสต์มาสการพบกับครอบครัวของคู่ชีวิตของคุณอย่างผิดปกติอาจเป็นเรื่องมหัศจรรย์ได้
การตั้งใจจะเสนอในงานเลี้ยงอาหารค่ำวันคริสต์มาสประจำปีของครอบครัวของเธอจนกว่าคุณจะเข้าใจว่าพวกเขาไม่มีแม้แต่คำใบ้ที่ห่างไกลที่สุดเกี่ยวกับเธอเป็นเกย์ – นั้นยากกว่ามาก อย่างแม่นยำเมื่อแอ๊บบี้ (คริสเตนสจ๊วต) พบว่าฮาร์เปอร์ (แม็คเคนซีเดวิส)
เงียบ ๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาจากครอบครัวของเธอเธอเริ่มสำรวจคู่รักที่เธอคิดว่าเธอรู้จักแอบบี้ฮอลแลนด์และฮาร์เปอร์คาลด์เวลเป็นคู่สามีภรรยาที่เกือบจะเคยออกเดท ต่อปี.
แอ็บบีดูถูกคริสต์มาสตั้งแต่ญาติพี่น้องของเธอล่วงลับไปดังนั้นฮาร์เปอร์จึงต้อนรับแอ็บบี้อย่างน่าตกใจเพื่อยกย่องฤดูกาลที่น่าทึ่งกับครอบครัวของเธอในภูมิภาคเก่าของเธอ
แอ็บบี้ยอมรับว่านี่เป็นโอกาสที่ดีในการทำความรู้จักกับญาติของฮาร์เปอร์และเสนอให้เธอในเช้าวันคริสต์มาส ไม่ว่าระหว่างทางไปบ้านของคาลด์เวลส์ฮาร์เปอร์เปิดเผยว่าเธอเข้าใจผิดว่าแอบบีมาหาญาติของเธอในตอนนี้
การทำเช่นนั้นจะขัดกับเป้าหมายพื้นฐานของพ่อของเธอในการบุกเบิกเส้นทางในเมืองเธออาจไม่มีความปรารถนาที่จะออกไปหาครอบครัวจนกว่าจะถึงวันคริสต์มาส เธอขอให้แอ๊บบี้เป็นเพื่อนร่วมงานระดับตรงของเธอในโอกาสนี้ซึ่งแอ๊บบี้ตอบตกลงอย่างลังเล

ที่บ้านของคาลด์เวลส์แอ็บบี้ได้พบกับพ่อของฮาร์เปอร์เท็ดแม่ผู้คลั่งไคล้ “ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ” และเจนน้องสาวสุดประหลาดที่มีความคิดสร้างสรรค์ของเธอ ครอบครัวเชิญแอ๊บบี้เป็น “เพื่อนชั่วคราว” ของฮาร์เปอร์ที่ไม่มีท่าทีว่าจะไปคริสต์มาส
แอ็บบี้ทำตัวไม่ถูกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอได้พบกับแฟนเก่าของฮาร์เปอร์คอนเนอร์และไรลีย์ ในระหว่างการเยี่ยมชมเธอเริ่มค้นคว้าข้อมูลทั้งหมดที่เธอรู้เกี่ยวกับที่รักของเธอเมื่อเธอเห็นสิ่งจำเป็นสำหรับชั้นหนึ่งของ Ted และ Tipper
และความสัมพันธ์ที่จริงจังอย่างสมบูรณ์ของ Harper กับ Sloane น้องสาวที่มีการจัดเตรียมมากขึ้นของเธอ Ted พยายามที่จะทำให้ซัพพลายเออร์ทั่วไปตกใจจากคณะกรรมการของเมืองเพื่อเพิ่ม
ตามวัตถุประสงค์โฟกัสของเขาซึ่งแอ็บบี้เสี่ยงอย่างไม่คาดคิดเมื่อเด็ก ๆ ของสโลนใส่อัญมณีที่ถูกละเว้นไว้ในแพ็คของเธอระหว่างการเดินทางไปยังจัตุรัสค้าปลีก ด้วยความที่เธอเป็นคนขายของชำ Ted และ Tipper คิดว่าดีมากอาจจะดีกว่าในกรณีที่พวกเขาพา
Abby ไปไกลจากการรวมตัวกัน เริ่มต้นที่นี่ Abby รู้สึกกว้างขึ้นเหมือนห่างไกล นอกจากนี้เธอยังได้รับประโยชน์จาก Riley ว่า Harper ปฏิเสธเรื่องเพศของเธออย่างกระตือรือร้นตั้งแต่ตอนที่เธอเป็นผู้เรียนในโรงเรียนที่มีวิจารณญาณซึ่งทำให้ Abby
เครียดกับการกำหนดความสัมพันธ์ของพวกเขาไว้ล่วงหน้าในงานปาร์ตี้คริสต์มาสอีฟประจำปีของ Caldwells แอ็บบี้ได้หมดลงในปัจจุบันของเธอ
ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่รู้สึกได้รับการบรรเทาลงเมื่ออามิโกจอห์นผู้ชราของเธอดูเหมือนจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนที่จะได้รับเธอ ฮาร์เปอร์อย่างสงบเสงี่ยมทำให้เธอยังคงอยู่และในขณะที่พวกเขาจะจูบพวกเขาก็ถูกสโลนที่วางแผนจะเปิดความสัมพันธ์กับครอบครัว
ไม่ว่าในกรณีใดสโลนมีความลึกลับของตัวเอง: เธอและเอริคคนที่เธอรักกำลังได้รับการแบ่งแยก พี่สาวน้องสาวเข้าสู่การต่อสู้ในที่สาธารณะทำให้งานปาร์ตี้นั้นหายไป สโลนเปิดเผยต่อหน้าผู้มาเยือนว่าฮาร์เปอร์เป็นเลสเบี้ยนซึ่งฮาร์เปอร์ปฏิเสธทันที
แย่มากกับสิ่งนี้แอ็บบี้ออกไป จอห์นเดินตามแอ๊บบี้ออกไปข้างนอกซึ่งทั้งสองสนทนากันเกี่ยวกับบันทึกการออกไปหาครอบครัวของพวกเขาญาติของแอ็บบี้ต่างชื่นชมและทนทุกข์ขณะที่พ่อของจอห์นกำจัดเขาออกจากบ้านและไม่ได้แลกเปลี่ยนกับเขาเป็นเวลานาน
จอห์นเตือนเธอว่าการออกมาอาจเป็นเรื่องน่าตกใจสำหรับคนที่เป็นเกย์ไม่ว่าในทุกกรณีจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความเร่าร้อนของฮาร์เปอร์สำหรับเธอหลังจากเข้าใจว่าความกลัวที่จะถูกไล่ออกทำให้ไรลีย์ทำร้ายเธอและจะทำให้เธอสูญเสียแอ็บบี้ในที่สุดฮาร์เปอร์ก็เข้ามาทำความสะอาด
ญาติของเธอทำให้มั่นใจว่าเธอเป็นเลสเบี้ยน สิ่งนี้ทำให้สโลนค้นพบความลึกลับของเธอเองและแม้แต่เจนก็ยังเผยให้ญาติ ๆ เห็นว่าเธอรู้สึกพึ่งพาได้อย่างไร
แอ๊บบี้ดึงจอห์นออกไปอย่างแท้จริงโดยรู้สึกว่าเธอได้รับอันตรายอย่างไร้จุดหมายและตอนนี้ก็ไม่ไว้วางใจในความสัมพันธ์ของเธอกับฮาร์เปอร์

6.6
26699 votes, average 6.6 out of 10
Awards: 1 win & 4 nominations. Country: USA, Canada Genre: Comedy, Drama, Romance Director: Clea DuVall Writer: Clea DuVall (story by), Clea DuVall (screenplay by), Mary Holland (screenplay by) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Happiest Season Rated: PG-13 Released: 25 Nov 2020 Duration: 102 min