The Way Back (2020) เส้นทางเกียรติยศ

The Way Back (2020) เส้นทางเกียรติยศ

ดูหนังออนไลน์ The Way Back (2020) เส้นทางเกียรติยศ

  • ชื่ออังกฤษ: The Way Back
  • ชื่อไทย: เส้นทางเกียรติยศ
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

แจ็คคันนิงแฮมเป็นผู้ช่วยฟีโนมของโรงเรียนลูกที่ออกจากเกมทำให้อนาคตของเขาหมดไป “The Way Back”
ไม่นานต่อมาเมื่อเขารับรู้ตำแหน่งการวางแผนที่รากฐานของการเกณฑ์ทหารอย่างลังเลเขาอาจได้รับนัดสุดท้ายในการไถ่ถอนย้อนกลับไปในโรงเรียนที่มีดุลยพินิจแจ็คคันนิงแฮมมีทุกอย่างเพื่อเขา
ปรากฏการณ์บอลเขาอาจชกต่อยผ่านชั้นเรียนหรือแม้แต่ดวงดาวไม่ว่าในกรณีใดก็ตามเมื่อพิจารณาทุกอย่างแล้วเขาตัดสินใจออกจากเกมยอมทิ้งอนาคตของเขา วันสำคัญของแจ็คหายไปนาน … แต่คำนึงถึงทุกสิ่งไม่ใช่แก้ตัว
ไม่นานต่อมาเขาได้ติดตามโอกาสในการพักฟื้นชีวิตของเขาเมื่อเขาถูกย้ายเข้าใกล้โค้ชแพ็คลูกบอลที่พยายามเข้าร่วมในการเกณฑ์ทหาร แจ็ครับรู้อย่างไม่ลังเลไม่มีใครอื่นนอกจากตัวเขาเองและเมื่อเด็ก ๆ รวมตัวกันและชนะเขาอาจได้รับช็อตสุดท้ายในการฟื้นตัว

แจ็คคันนิงแฮมเป็นช่างตีเหล็กที่มีแอลกอฮอล์ซึ่งแยกตัวจากแองเจลาหุ้นส่วนชีวิตของเขา “เส้นทางเกียรติยศ” ขณะอยู่ในงานเลี้ยงอาหารค่ำวันขอบคุณพระเจ้ากับแม่ของเขาเบ ธ น้องสาวของเขาและครอบครัวของเธอเบ ธ
เปิดเผยว่าเพื่อนรวมถึงแองเจลาทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับการดื่มของเขาและการขาดการเชื่อมต่อกับคนที่คุณรัก
วันต่อมาแจ็คได้รับโทรศัพท์จากคุณพ่อเดวีนที่บิชอปเฮย์สผู้ช่วยโรงเรียนคาทอลิกของเขาซึ่งเขาเคยเป็นนักแข่งขันระดับดาวเด่นและขับเคลื่อนงานสังคมไปสู่ชื่อต่างๆ
คุณพ่อเดวีนขอให้เขาก้าวเข้ามาเป็นที่ปรึกษาบอลของโรงเรียนเนื่องจากไกด์คนปัจจุบันขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยความท้อแท้ทางเดินหายใจ แจ็คตั้งแต่แรกเริ่มลังเลไม่ว่าจะรับรู้งานในอัตราใดก็ตาม
แจ็ครู้เกี่ยวกับคู่มือผู้สมรู้ร่วมคิดและผู้สอนเกี่ยวกับเลขพหุนามที่เกี่ยวข้องกับแดนเช่นเดียวกับบุคคลในสังคม Clergyman Hayes เอาชนะการแข่งขันได้เพียงนัดเดียวและไม่ได้ไปถึงเกมไทม์เฟรมที่ไกลที่สุดเนื่องจากแจ็คยังไม่เข้าใจ
ดังนั้นความสนใจในลูกบอลจึงลดลงอย่างน่าอัศจรรย์ทำให้เรื่องทางสังคมมีผู้เล่นตัวแทนเพียงหกคน ในบรรดาผู้เล่นเหล่านี้ ได้แก่
แบรนดอนนาฬิกาชี้ที่เข้าใจง่ายและผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากที่สุดและมาร์คัสซึ่งเป็นช่วงกลางของโอกาสทางสังคมที่รบกวนผู้ช่วยและแจ็คด้วยทัศนคติของเขาแองเจล่าพบกับแจ็คและเปิดเผยว่าเธอกำลังเห็นคนอื่น แจ็คยังคงดื่มอย่างกระปรี้กระเปร่า Amigo Doc
พาเขากลับบ้านจากบาร์ทุกเย็นเพื่อให้แน่ใจว่าเขาปรากฏตัวอย่างปลอดภัยแพ็คหันหน้าไปทางเมโมเรียลซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมากขึ้นพร้อมกับเรื่องทางสังคมที่มีความสามารถมากขึ้นอย่างน่าประทับใจในเกมแรกของแจ็คในฐานะโค้ช หลังจากที่มองไปรอบ ๆ
และสับสนกับการขาดการออกแรงที่เห็นได้ชัดแจ็คนั่งกับมาร์คัสและขอให้เล่นด้วยกันด้วยความแข็งแกร่งที่มากขึ้น เมื่อพิจารณาทุกอย่างแล้ว Bishop Hayes ก็สูญเสียอย่างไร้ความปราณี
แดนเริ่มเห็นสิ่งบ่งชี้ถึงการพึ่งพาสุราของแจ็ครวมถึงการอ้างอิงถึงแนวโน้มการดื่มของเขาโดยที่ปรึกษาของเมโมเรียลและพบผู้ถือส่วนผสมในห้องทำงานของแจ็คหลังจบเกมในเย็นวันหนึ่งแจ็คขับรถโดยแบรนดอนเดินเล่นคนเดียวและให้เขานั่งรถกลับบ้าน
แบรนดอนเผยว่าแม่ของเขาตายไปแล้วและพ่อของเขาก็วนเวียนอยู่กับกลุ่มญาติที่มีชีวิตชีวามากขึ้นอย่างแท้จริงทำให้เขาไม่สามารถไปเล่นเกมได้
แจ็คเริ่มตั้งค่าการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับโอกาสทางสังคมโดยได้รับโล่สื่อมวลชนเต็มรูปแบบและความคิดเกี่ยวกับความไม่สำคัญเพื่อชดเชยการขาดแคลนขนาดและความสามารถที่กว้างขวางของการรวมตัวกันชุดนี้ถูกรบกวนจากการปฏิบัติที่เข้มงวดขึ้นและ
ความคิดที่น่าทึ่งของแจ็คไม่ว่าในเวลาใดก็ตามในช่วงเวลาสั้น ๆ จะทำให้เขารู้สึก เมื่อมาร์คัสปรากฏตัวช้ากว่าที่คาดไว้สำหรับการไปกับเกมแจ็คให้อภัยเขาจากงานสังคม
การพัฒนาของแจ็คบรรลุผลสำเร็จในเกมที่อยู่ใกล้เคียงและเขาได้สร้างการเล่นที่อนุญาตให้แบรนดอนส่งต่อไปยังผู้สมรู้ร่วมคิดในการจัดการเกมนัดนี้ แจ็คเรียกร้องให้เขาจำช็อตตัวเองในฐานะผู้เล่นที่ดีที่สุดในสังคมและสร้างขีด จำกัด การบังคับของเขา
เขาผลักดันให้แบรนดอนเป็นแกนนำในศาลมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปในการตั้งชื่อให้เขาเป็นผู้บุกเบิกแพ็ค มาร์คัสไปที่บ้านของแจ็คโดยไม่ได้รับการแจ้งเตือนเพื่อขออนุญาตให้กลับมาอยู่ด้วยกันและในที่สุดแจ็คก็ยอม

6.7
31531 votes, average 6.7 out of 10
Awards: 6 nominations. Country: USA, Canada Genre: Drama, Sport Director: Gavin O'Connor Writer: Brad Ingelsby Language: English BoxOffice: $13,590,514 Type: movie Title: The Way Back Rated: R Released: 06 Mar 2020 Duration: 108 min