Sound of Metal (2019) เสียงที่หายไป

Sound of Metal (2019) เสียงที่หายไป

ดูหนังออนไลน์ Sound of Metal (2019) เสียงที่หายไป

  • ชื่ออังกฤษ: Sound of Metal
  • ชื่อไทย: เสียงที่หายไป
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

ชีวิตของมือกลองเมทัลผู้แข็งแกร่งต้องตกอยู่ในความว่างเปล่าเมื่อเขาเริ่มสูญเสียการได้ยินรูเบนเป็นมือกลองและส่วนหนึ่งของคู่หูโลหะ ‘แบล็คแกมมอน’ ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับคนงานฝีมือดีซึ่งเป็นลูกครึ่งที่ดีกว่าของเขาลู “Sound of Metal”
พวกเขาอาศัยอยู่ในรถ RV ในขณะที่ขับรถไปทั่วประเทศเพื่อแสดงกิ๊ก เมื่อรูเบนเริ่มสูญเสียการได้ยินอย่างกะทันหันเขาไปที่ร้านขายยาเพื่อหาจุดจบ
ปรมาจารย์ด้านการแพทย์อนุมานได้ว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เตรียมการไว้ซึ่งทำการทดสอบการรวบรวมและพบว่ารูเบนสามารถสร้างคำที่เขาได้ยินได้ 20-30 เปอร์เซ็นต์โดยทั่วไปและการได้ยินของเขาจะตกลงเป็นชิ้น ๆ อย่างรวดเร็ว
นอกจากนี้ตัวเลือกประสาทหูเทียมอาจสร้างกำไรให้เขาได้ แต่ค่าใช้จ่ายจำนวนมหาศาลของพวกเขาไม่ได้รับการคุ้มครอง
ปรมาจารย์เสนอว่ารูเบนสังหารการเปิดกว้างต่ออิทธิพลที่ไม่สงบและต่อมาต้องผ่านการทดสอบเพิ่มเติมไม่ว่าในกรณีใดรูเบนจะดำเนินการต่อไปคุณเรียนรู้สภาพของรูเบนและจำเป็นต้องเลิกแสดงเพื่อความเฟื่องฟูของเขา แต่เขาก็ต้องดำเนินการต่อ
ลูยังกังวลเรื่องการเก็บตัวของเขาในขณะที่เขาเป็นแฟนยาที่กำลังพักฟื้น
พวกเขาเรียกความช่วยเหลือจากยาเสพติดอย่างงุนงงว่าเฮคเตอร์ผู้ซึ่งติดตามเซฟเฮาส์ทั่วไปสำหรับผู้ติดยาเสพติดพักฟื้นที่เกือบจะได้ยินเสียงรูเบนดำเนินการโดยชายชื่อโจซึ่งเป็นผู้ติดสุราพักฟื้นซึ่งสูญเสียการได้ยินในสงครามเวียดนาม
รูเบนออกไปกับลูโดยพิจารณาถึงวิธีที่พวกเขาจะไม่ยอมให้เธออยู่ที่นั่นกับเขาและเขาต้องการเงินเพิ่ม Lou กังวลในความเจริญรุ่งเรืองจากไปและปลอบรูเบนให้กลับไปที่บ้านที่มั่นใจ

รูเบนเริ่มพบปะผู้คนที่แตกต่างกันจากที่หลบภัยในขณะที่เขาไปทำกิจกรรมทางสังคมและจมดิ่งสู่ชีวิตใหม่ของเขา “เสียงที่หายไป” เขารู้เกี่ยวกับไดแอนนักการศึกษาและเพื่อน ๆ ของเธอและเริ่มเรียนรู้ภาษามือแบบอเมริกัน
โจร้องขอให้รูเบนทำต่อไปและนั่งอย่างสงบโดยมีเป้าหมายที่รุนแรงเพื่อทำให้เขาสงบสุขด้วยความเงียบสงบและเชื่อใจเขาว่าในตอนท้ายของวันจะทำในลักษณะเดียวกันในระหว่างนี้
รูเบนเข้าร่วมชั้นเรียนของไดแอนและเริ่มติดต่อกับเยาวชนและส่วนที่เหลือของพื้นที่ เขาสอนการตีกลองให้กับเด็ก ๆ และหัวหน้าไดแอนจนถึงตอนนี้การมาเยือนของรูเบนยังคงได้รับการดูแลจากเรื่องสังคม
โจเสนอเทคนิคการทนทุกข์อย่างแท้จริงให้กับเขาในฐานะผู้เชี่ยวชาญของพื้นที่นั้น ๆ ให้เขาสอนให้เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ รูเบนใช้พีซีเป็นระยะเพื่อรับรู้ว่าลูกำลังทำอะไรอยู่โดยพบว่าเธอได้สำรวจถนนที่แตกต่างกันเกี่ยวกับดนตรีของเธอเองในปารีส
เขาให้เจนน์ผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาขายกลองและอุปกรณ์ดนตรีอื่น ๆ จากนั้นขาย RV ของเขาโดยใช้เงินสดเป็นค่าประสาทหูเพิ่มกิจกรรม รูเบนขอให้โจเบิกเงินสดล่วงหน้าเพื่อซื้อรถ RV ของเขาคืนในขณะที่เขาคาดว่าจะได้รับการอนุมัติการเพิ่ม
โจลดน้อยลงเนื่องจากคนในพื้นที่ตั้งขึ้นด้วยความเชื่อมั่นว่าอาการหูหนวกไม่ใช่จุดอ่อน จากนั้นโจก็ร้องขอให้รูเบนออกไปด้วยเหตุผลที่คล้ายกันเมื่อได้รับการอนุมัติแล้วการเพิ่มขึ้นจะอนุญาตให้รูเบนได้ยิน
แต่เหตุผลที่รบกวนการตัดใจซึ่งรบกวนความพยายามของเขาในการฟื้นฟูวิถีชีวิตแบบเก่าของเขา รูเบนบินไปพบลูที่บ้านของริชาร์ดพ่อผู้ร่ำรวยของเธอในเบลเยียมซึ่งเธอได้ใช้ชีวิตแบบอื่น ริชาร์ดเชิญเขาและอนุญาตให้เขาอยู่ที่นั่น
ริชาร์ดเชื่อในตัวรูเบนว่าแม้ว่าเขาจะไม่ได้เริ่มต้นอย่างรูเบน แต่เขาก็เห็นว่ารูเบนได้เติมเต็มลูเบนแล้ว
ในการรวมตัวกันลูและพ่อของเธอมีความสัมพันธ์ที่ดีกันสองอย่างไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามการเพิ่มขึ้นของรูเบนทำให้เขาไม่ยอมรับข้อกล่าวหาอย่างทั่วถึง Ruben และ Lou พูดคุยเกี่ยวกับโอกาสในการเล่นดนตรีและเยี่ยมชมอีกครั้ง
รูเบนเห็นว่าสิ่งนี้ทำให้ลูไม่สงบและเผยให้เห็นจุดเริ่มต้นและจุดจบของเธอเป็นเรื่องแปลกและเธอช่วยชีวิตเขาไว้ เธอเปิดเผยกับเขาว่าเขาช่วยเธอด้วย เช้าวันรุ่งขึ้น Ruben ผสมผสานรับสิ่งของและจากไปในขณะที่ Lou กำลังพักผ่อน
เมื่อถูกลมโกรกหงุดหงิดอีกครั้งเขาจึงกระโดดลงไปข้างนอกและล้างหน่วยประมวลผลที่เพิ่มขึ้นของเขาออกและนั่งต่อไปก่อนที่จะเงียบไปนาน

7.8
30499 votes, average 7.8 out of 10
Awards: Nominated for 1 Golden Globe. Another 41 wins & 91 nominations. Country: USA Genre: Drama, Music Director: Darius Marder Writer: Darius Marder (screenplay by), Abraham Marder (screenplay by), Darius Marder (story by), Derek Cianfrance (story by) Language: English, American Sign Language, French BoxOffice: N/A Type: movie Title: Sound of Metal Rated: R Released: 04 Dec 2020 Duration: 120 min