The Empty Man (2020) เป่าเรียกผี

The Empty Man (2020) เป่าเรียกผี

ดูหนังออนไลน์ The Empty Man (2020) เป่าเรียกผี

  • ชื่ออังกฤษ: The Empty Man
  • ชื่อไทย: เป่าเรียกผี
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

“The Empty Man” ในระหว่างการติดตามหญิงสาวที่หายตัวไปอดีตตำรวจคนหนึ่งได้พบกับความลับที่พยายามจะเรียกบุคคลที่น่าตกใจในหุบเขาอูราประเทศภูฏานในปี 2538 ผู้สมรู้ร่วมคิดสี่คน – Greg, Fiona, Ruthie และ Paul ขึ้นไปบนภูเขา
พอลได้ยินเสียงบางอย่างเรียกหาเขาและตกหลุมพลางค้นคว้าไปพร้อม ๆ กัน เกร็กพบพอลในสภาพจิตใจโดยจับจ้องไปที่โครงกระดูกแปลก ๆ ปาร์ตี้เสร็จสิ้นพอลและซ่อนตัวอยู่ที่บ้านที่ไม่ได้รับการเติมเต็มขณะที่พายุหิมะพัดเข้ามา
วันต่อมารูธีพบกับร่างที่ผิดปกติภายนอก เย็นวันนั้นพอลพึมพำอะไรบางอย่างในหูของรูธี่ วันต่อมาพอลระเหย การรวมตัวกันพบว่าเขาอยู่ท่ามกลางหิมะเกือบจะเป็นเรื่องน่าแกล้ง รูธีเริ่มสับสนก่อนที่จะตัดเกร็กและฟิโอน่าและโยนร่างของพวกเขาทับของปลอม
เธอให้ภาพที่น่าหลงใหลกับพอลก่อนจะเหวี่ยงตัวเองออกไปด้วย

ในปี 2018 “เป่าเรียกผี” ผู้ตรวจสอบที่ผ่านมาทำงานที่ร้านรักษาความปลอดภัยและคร่ำครวญถึงการตายของผู้สมรู้ร่วมคิดในชีวิตของเขาแอลลิสันและเฮนรีคนเล็กของพวกเขาที่เตะชามด้วยอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ในหนึ่งปีเร็วกว่านั้น
เขาเป็นเพื่อนกับหญิงสาวที่อยู่ใกล้ ๆ ชื่อว่านอร่าและทั้งคู่ต่างหวาดกลัวเมื่ออแมนดาหญิงสาวของนอร่าหนีไป ทั้งคู่พบข้อความที่เขียนด้วยเลือดในห้องน้ำว่า “ผู้ชายที่ว่างเปล่าทำให้ฉันต้องทำ” ตำรวจเริ่มการประเมิน James พบ Devara
ผู้สมรู้ร่วมคิดของ Amanda และทดสอบเธอ Devara สองหรือสามตอนเย็นก่อน Devara, Amanda และเพื่อนร่วมงานของพวกเขา Brandon, Lisa, Julianne, Meyer และ Duncan ถูกขอให้ Amanda รวบรวม Empty Man ซึ่งเป็นตำนานละแวกใกล้เคียง Amanda
อ้างว่าสิ่งแรกพวกเขาจะได้ยิน The Empty Man วันที่สองพวกเขาจะได้พบเขาและในวันที่สามเขาจะค้นพบพวกเขา พวกเขาทำตามธรรมเนียมและ Devara ต่อมาผู้ชม Amanda พึมพำในหูของ Brandon เย็นวันนั้น Devara ถูกทำร้ายโดย The Empty Man
ที่ฆ่าเธอและทำให้ดูเหมือนว่าเธอทำทุกอย่างเสร็จแล้ว เจมส์ไม่พบส่วนที่เหลือของเพื่อน ๆ ของอแมนดาและสำรวจโครงสร้างที่พวกเขาอยู่ เขาเป่าใส่ผู้ถือที่พวกเขาเคยเรียก The Empty Man ก่อนที่จะพบ Brandon, Lisa, Julianne, Meyer และ Duncan
ที่มีชื่อเสียงพร้อมข้อความใกล้ตัวที่เขียนด้วยเลือดที่พบในบ้านของ Amanda ตำรวจกู้คืนโอกาสทางสังคมของ เยาวชน. เจมส์ตรวจสอบและพบการเตรียมการสองสามอย่างเกี่ยวกับนายทหารที่เรียกว่าสถาบันปอนติเฟกซ์ที่มีอารมณ์เริ่มต้นจากสถานที่ต่างๆเช่นภูฏาน
เขาได้ยินเสียงชายที่ว่างเปล่าในเย็นวันนั้นและถูกโจมตีโดยความฝันอันน่าสะพรึงกลัว เขาไปที่มูลนิธิและมีส่วนร่วมในการอภิปรายโดยผู้บุกเบิกกลุ่ม Arthur Parsons เจมส์ต้องคอยระวังพาร์สันส์ไม่พอใจที่ผู้บุกเบิกอ้างถึง The Empty Man
โดยยืนยันว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งที่เตรียมสิ่งที่พวกเขาต้องการให้กับผู้สนับสนุนของเขาตราบเท่าที่พวกเขาทำตามคำมั่นสัญญา เจมส์เริ่มเห็น The Empty Man
เขาติดตามบุคคลต่างศาสนาและตรวจสอบที่พักในพื้นที่ป่าซึ่งเขาค้นพบบันทึกเกี่ยวกับอแมนดาเพื่อนร่วมทางของเธอพอลจากภารกิจบนภูเขาและตัวเขาเอง เขาเป็นสักขีพยานในการชุมนุมที่เล่นไฟตามธรรมเนียม เขาถูกพบและเป็นที่ต้องการของสโมสร แต่ก็ย้ายออกไป
เขาให้ความรู้แก่ตำรวจซึ่งไม่สามารถทำอะไรได้เลยโดยพิจารณาจากการไม่ยืนยัน เจมส์เดาว่าในปัจจุบันอแมนดาเป็นบุคคลจากศาสนาและแจ้งให้นอร่าทราบว่าเธอไม่ได้รับการรับรอง เขาพานอร่าไปที่ที่พักเพื่อออกไปเที่ยว
มีการเปิดเผยว่าทั้งคู่มีส่วนร่วมในความสัมพันธ์นอกสมรสและเขาอยู่กับนอร่าเมื่ออัลลิสันและเฮนรี่เตะถัง

5.7
3965 votes, average 5.7 out of 10
Awards: N/A Country: USA, South Africa, UK Genre: Crime, Drama, Horror, Mystery, Thriller Director: David Prior Writer: David Prior (screen story by), David Prior (screenplay by), Cullen Bunn (based on the Boom! Studios graphic novel by) Language: English BoxOffice: $2,992,948 Type: movie Title: The Empty Man Rated: R Released: 23 Oct 2020 Duration: 137 min