Raya and the Last Dragon (2021) รายากับมังกรตัวสุดท้าย

Raya and the Last Dragon (2021) รายากับมังกรตัวสุดท้าย
  • ชื่ออังกฤษ: Raya and the Last Dragon
  • ชื่อไทย: รายากับมังกรตัวสุดท้าย
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

ในพื้นที่ที่เรียกว่า “Raya and the Last Dragon”
ซึ่งเป็นโลกที่ได้รับการประเมินค่าใหม่ซึ่งจำเป็นต้องมีการพัฒนาที่ไม่คาดคิดมาก่อนนักบุญชื่อรายาได้เตรียมการเพื่อติดตามมังกรตัวสุดท้ายก่อนหน้านี้ในแดนสวรรค์แห่งคูมันดราผู้คนและสัตว์ร้ายที่น่าทึ่งอาศัยอยู่อย่างอิสระสอดคล้องกัน
โดยในขณะที่สัตว์ร้ายที่เรียกว่าดรูอุนจัดการกับดินแดนนี้งูมีปีกก็ยอมจำนนเพื่อช่วยมนุษยชาติให้รอด ในตอนนี้หลังจากผ่านไป 500 ปีสัตว์ร้ายเหล่านั้นได้กลับมาแล้วและมันขึ้นอยู่กับนักบุญคนใดคนหนึ่งในการค้นหางูที่มีปีกตัวสุดท้ายและหยุดยั้ง Druun
สำหรับปรากฏการณ์

“รายากับมังกรตัวสุดท้าย” เป็นดินแดนอันรุ่งเรืองที่ถูกโจมตีโดยดรูอุนวิญญาณที่น่าขยะแขยงที่ตรึงตัวบุคคลและทำซ้ำตามเพื่อกุมพลังชีวิตของพวกเขา สัตว์ประหลาดที่น่าทึ่งของ Kumandra
ใช้เวทมนตร์ที่มีค่าหัวเพื่อสร้างวงกลมเพื่อหลีกเลี่ยงดรูอุนและฟื้นฟูทุกคนยกเว้นลมที่จะกลายเป็นหิน การต่อสู้ด้วยกำลังเพื่อแย่งชิงชิ้นส่วนวงกลมแบ่งตัวบุคคล Kumandra
ออกเป็นกลุ่มโดยพิจารณาจากแผนการเล่นเกมของพวกเขาไปตามกระแสใหญ่ที่ดูเหมือนสัตว์ร้ายที่ไม่น่าเชื่อ: Fang, Heart, Spine, Talon และ Tail 500 ปีต่อมาในช่วงเวลาสั้น ๆ หัวหน้าเบญจาของ กลุ่ม Heart ได้ตั้งค่า Raya
เจ้าหนูของเขาเพื่อคัดกรองวงกลมในขณะที่อดทนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครอบครัวได้เข้าร่วมในอีกสักครู่ ในระหว่างที่มีชัยชนะในห้าตระกูล Raya เปลี่ยนมาสนิทสนมกับหญิงสาวของหัวหน้า Virana แห่งตระกูล Fang นามว่า Namaari
และแสดงให้เธอเห็นถึงขอบเขตของวงกลม เมื่อชนเผ่าฝางพยายามที่จะยึดมันการต่อสู้จะแตกออกเป็นกลุ่มทำให้การทำลายล้างของวงกลมนั้นสำเร็จลุล่วง
ดรูอุนจากไปไหนไม่ได้กลับมาในขณะที่คนทั้งตระกูลจับชิ้นส่วนโดยมีเบญจาท่ามกลางผู้เสียชีวิตตลอดหกปีที่ผ่านมารายาพยายามที่จะค้นพบซิซูงูมีปีกที่กล่าวว่าทำให้วงกลมและคนเดียวที่ประสบกับเธอเป็นเอกพจน์ เพื่อช่วยเธอในการฟื้นฟูชิ้นส่วนวงกลมที่หายไป
ในขณะที่อยู่ในภูมิภาคก่อนหน้าของเผ่าหางในที่สุดเธอก็หาวิธีที่จะนำ Sisu ซึ่งยอมแพ้โดยที่เธอไม่ได้สร้างวงกลม แต่ก็สามารถใช้พลังของมันได้ พวกเขาพักฟื้นชิ้นที่สองในสถานที่หลบภัยของ Tail ที่พังยับเยินทำให้ Sisu สามารถเปลี่ยนพลังได้
พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ขัดแย้งกันใน Namaari และกลุ่มของเธอไม่ว่าจะเป็น Boun ผู้มีวิสัยทัศน์ทางธุรกิจที่เยาว์วัยซึ่งสูญเสียครอบครัวของเขาให้กับ Druun ทำให้พวกเขาสามารถหลบหนีได้ แม้จะมีความเมตตากรุณาของ Boun แต่ Raya
ก็ไม่เชื่อเขาอย่างแน่นอนพวกเขาปรากฏตัวที่ Talon เพื่อรับประกันชิ้นส่วนวงกลมที่สามในระหว่างที่ Raya มีประสบการณ์ “con child” Little Noi และเพื่อนสามคนของเธอที่เหมือนลิงคือ Ongis ที่ได้เธอตามมา ดรูอุนฆ่าแม่ของเธอ
หลังจากการตามล่ารายาพาเธอเข้าไปในขณะที่ซีซูเข้าไปในเมืองและสัมผัสกับหัวหน้าของทาลอนที่ก่อวินาศกรรมเธอ Raya กอบกู้ Sisu และกู้คืนชิ้นที่สามซึ่งทำให้ Sisu สามารถพ่นหมอกได้กลุ่มนี้ปรากฏตัวขึ้นที่ Spine ซึ่ง Raya และ Sisu ได้พบกับ Tong
บุคคลศักดิ์สิทธิ์ที่น่ากลัวและผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวของเมือง ส่วนที่เหลือของโครงสร้างลุกขึ้นเพื่อบังคับเตือนพวกเขาเกี่ยวกับการปรากฏตัวของนามารี เรยาจับเธอออกไปในการต่อสู้ในขณะที่คนอื่น ๆ หลบหนีโดยซีซูเป็นต้นเหตุของเธอ
กลับไปที่เรือเรยายอมรับว่าซีซูเข้าร่วมงานสังคมของเธอและพวกเขายินยอมที่จะอำนวยความสะดวกโดยตงมอบชิ้นส่วนวงกลมของสไปน์ให้กับซีซูเพื่อให้เธอได้รับคำสั่งเรื่องพายุ

7.6
14907 votes, average 7.6 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Animation, Action, Adventure, Comedy, Family, Fantasy Director: Don Hall, Carlos López Estrada, John Ripa(co-director), Paul Briggs(co-director) Writer: Qui Nguyen (screenplay by), Adele Lim (screenplay by), Paul Briggs (story by), Don Hall (story by), Adele Lim (story by), Carlos López Estrada (story by), Kiel Murray (story by), Qui Nguyen (story by), John Ripa (story by), Dean Wellins (story by) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Raya and the Last Dragon Rated: PG Released: 05 Mar 2021 Duration: N/A