The Cursed Lesson (2020) ผีโยคะ

The Cursed Lesson (2020) ผีโยคะ

ดูหนังออนไลน์ The Cursed Lesson (2020) ผีโยคะ

  • ชื่ออังกฤษ: The Cursed Lesson
  • ชื่อไทย: ผีโยคะ
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

“The Cursed Lesson” ฮโยจุง (อีแชยอง) นางแบบคนก่อนหน้านี้ที่เริ่มเข้าวงการ เนื่องจากรูปลักษณ์ของเธอเลิกได้มาตรฐาน
ในทำนองเดียวกันถูกมองว่าแก่เกินไปจนกระทั่งเมื่อเธอถูกขอให้ไปที่สตูดิโอโยคะซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องการทำให้คนหนุ่มสาวกลับมามีรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณของพวกเขาฮโยจุงและหญิงสาวอีกสามคนจึงเลือกเข้าคอร์สโยคะที่สตูดิโอ
อย่างไรก็ตามยิ่งพวกเขาฝึกโยคะมากขึ้นเพื่อให้ปรากฏในอุดมคติของพวกเขาโอกาสที่น่ากลัวก็เริ่มเกิดขึ้นรอบตัว

นางแบบออนไลน์ฮโยจองต้องเผชิญกับอันตรายจากการตกงานเนื่องจากอายุที่อ่อนเยาว์และอายุมากขึ้นตามมา “ผีโยคะ” ในขณะที่ตอบคำถามเกี่ยวกับการผ่าตัดและการใช้ยา Hyo-jeong ได้รับคำตอบบางอย่างเกี่ยวกับคลาสโยคะที่ไม่ปกติซึ่งช่วยให้มีรูปร่างเต็มวงจาก
Ga-yeong ซึ่งเป็นหุ้นส่วนเก่าของโรงเรียนผู้ช่วยของเธอ ในที่สุดฮโยจองก็ไปเรียนโยคะกับเพื่อนร่วมโรงเรียนสามคน: มิยอนฮีโร่ที่ละเลยที่จะรักษาร่างกายให้ฟิตจีวอนผู้มีมุมมองที่อ่อนแอและเยนาคนขี้แยที่เป็นศูนย์กลางอย่างน่าเบื่อ รอบ ๆ
รูปลักษณ์ของเธอ จากนั้นตำรวจก็เริ่มทบทวนปริศนาที่อยู่เบื้องหลังคลาสโยคะนี้ซึ่งส่งผลให้พบว่ามีการฆาตกรรมในโซนนี้โดยผู้หญิงชื่อโบราซึ่งเป็นชั้นเรียนโยคะก่อนหน้านี้

5.4
17 votes, average 5.4 out of 10
Awards: N/A Country: South Korea Genre: Horror Director: Jai-hong Juhn, Ji-han Kim Writer: N/A Language: Korean BoxOffice: N/A Type: movie Title: The Cursed Lesson Rated: N/A Released: 26 Nov 2020 Duration: 93 min