Shadow in the Cloud (2020) ประจัญบาน อสูรเวหา

Shadow in the Cloud (2020) ประจัญบาน อสูรเวหา
  • ชื่ออังกฤษ: Shadow in the Cloud
  • ชื่อไทย: ประจัญบาน อสูรเวหา
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

เรื่องย่อ

“Shadow in the Cloud” นักบินหญิงในสงครามโลกครั้งที่สองที่ไปพร้อมกับความลึกลับที่สำคัญครอบคลุมป้อมปราการบิน B-17 ประสบกับการลื่นไถลบนเที่ยวบินในช่วงเย็นที่โหดร้ายในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองนักบินหญิงที่มีน้ำหนักบรรทุกส่วนตัวเป็นพิเศษพูดถึงหลักสูตรของเธอจัดเตรียมเครื่องบินที่จะขึ้น – ปิด การรวมตัวของชายล้วนที่น่าสยดสยองเกิดขึ้นอย่างลังเล แต่การสอบถามของพวกเขาเกี่ยวกับตัวละครของเธอและภาระที่น่าสับสนทำให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เงาสีฟ้าปรากฏขึ้นในหมอก – มันกำลังผลักดันไปยังทีมญี่ปุ่นหรือไม่? หรือแน่นอนว่าทำได้โดยการเก็บรักษาที่ร้ายกาจอื่น ๆ ?

ในเดือนสิงหาคมปี 1943 “ประจัญบาน อสูรเวหา” เจ้าหน้าที่การบินหญิงถูกส่งตัวไปพร้อมกับบันทึกลึกลับอย่างเหลือเชื่อจากโอ๊คแลนด์นิวซีแลนด์ไปยังซามัว ไม่ว่าเธอจะปรากฏตัวที่ฐานทัพอากาศเมื่อใดเธอก็เห็นกลุ่มก้อนดินที่พังทลายหายไปต่อหน้าต่อตาเธอไม่นานนักก่อนที่เธอจะยืนตกตะลึงต่อหน้ารถของเธอเครื่องบิน B-17 ก็เริ่มข้อผิดพลาดของคนโง่ การรวมตัวของเครื่องบินทำให้เธอได้รับการต้อนรับที่ดูหมิ่นโดยทั่วไปและเธอก็อยู่ในกลุ่ม Sperry สำหรับการออกเดินทาง โดยไม่เหลือที่ว่างสำหรับกระสอบบันทึกของเธอเธอลังเลที่จะอนุญาตให้วอลเตอร์เควดส่วนหนึ่งรวบรวมส่วนหนึ่งของเธอเพื่อจัดเก็บมันในขณะที่ติดอยู่ในป้อมปืนม้อดมองไม่เห็นสัตว์ชนิดนี้เกาะอยู่ที่ด้านล่างของ ปีกเครื่องบิน เธอรายงานไม่ว่าในอัตราใดก็ตามส่วนใหญ่ของการรวมตัวกัน – เคียงข้างเบ็คเคลล์ที่มองเห็นสิ่งนี้ – ให้อภัยมัน เมื่อเธอได้รับอนุญาตให้ออกจากป้อมปืนการลำเลียงพังทลายพาเธอเข้าไปข้างใน เมื่อเธอตอบอย่างไม่ใส่ใจเกี่ยวกับคำพูดของสังคมที่มีต่อสภาพของเธอพวกเขาดูถูกความพยายามที่จะเปิดการถ่ายทอดและการสื่อสารก็ถูกตัดออก หลังจากเห็นเครื่องบินตรวจสอบของญี่ปุ่นปรากฏตัวและหายไปใกล้กับเครื่องบินเธอก็ถูกสัตว์ร้ายทำร้ายร่างกายอย่างกะทันหัน เธอใช้มันออกไปในทุกอัตราที่คาดเดาถึงความเจ็บปวด เมื่อการรวมตัวกับเธออีกครั้งเพื่อรับข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นมีข้อความวิทยุเปิดเผยให้พวกเขาทราบว่าไม่มี Maude Garrett และไม่ได้ลงทะเบียนสำหรับเที่ยวบิน เมื่อพวกเขาคาดหวังว่าจะพาเธอออกไปเพื่อจับตาดู Maude จงใจเกาะติดอาวุธเฟืองของป้อมปืนเพื่อป้องกันตัวเองเมื่อเครื่องบินของญี่ปุ่นกลับมาและถูกโจมตี ด้วยความอดทนต่อความรับผิดชอบต่อป้อมปืนเธอทำลายมันโดยชนะความลังเลใจของผู้ชุมนุม

4.8
14316 votes, average 4.8 out of 10
Awards: 2 wins. Country: New Zealand, USA Genre: Action, Horror, War Actors: Chloë Grace Moretz, Nick Robinson, Beulah Koale, Taylor John Smith Director: Roseanne Liang Writer: Max Landis, Roseanne Liang Language: English BoxOffice: $156,932 Type: movie Title: Shadow in the Cloud Rated: R Released: 01 Jan 2021 Duration: 83 min