Howling Village (2019) อุโมงค์ผีดุ

Howling Village (2019) อุโมงค์ผีดุ
  • ชื่ออังกฤษ: Howling Village
  • ชื่อไทย: อุโมงค์ผีดุ
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

มัคคุเทศก์วัยเยาว์มุ่งหน้าไปยังสถานที่ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีชื่อว่า ‘หมู่บ้านร้องไห้’ เพื่อค้นหาประวัติที่อ่อนแอของครอบครัวของเธอตำนานและความกลัวของเมืองอินุนากิในญี่ปุ่นกลับมามีชีวิตอีกครั้ง “Howling Village”
ทั้งหมดที่มีการวิพากษ์วิจารณ์และน่ากลัว นอกจากนี้เมืองนี้ยังมีอยู่จริง เข้าสู่ Kanae ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองและการฝึกซ้อมซึ่งไม่ได้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเท่านั้นไม่ว่าในกรณีใดตัวเธอเองสามารถสนทนากับวิญญาณ
เธอไขความกระจ่างอย่างแท้จริงเมื่อครอบครัวของเธอและลูกครึ่งที่ดีกว่าของเขาเกิดปัญหาขึ้นภายใต้ข้อ จำกัด ของอินุนากิมีโอกาสแปลก ๆ เกิดขึ้นกับโมริตะคานาเดะผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งจากผู้หญิงร้องเพลงเด็ก
คินโฟล์คที่หายไปและความลับของการชี้แจงที่น่าเบื่ออย่างต่อเนื่องเธอเข้าใจว่าทุกคนในนั้นมีอะไรเกี่ยวข้องกับอุโมงค์อินุนากิที่ถูกตำหนิ คานาเดะมุ่งหน้าไปยังทางเดินเพื่อค้นหาความเป็นจริงในปัจจุบัน

4.7
302 votes, average 4.7 out of 10
Awards: N/A Country: Japan Genre: Horror Director: Takashi Shimizu Writer: Daisuke Hosaka, Takashi Shimizu Language: Japanese BoxOffice: N/A Type: movie Title: Howling Village Rated: N/A Released: 07 Feb 2020 Duration: 108 min