Tinker Bell and the Lost Treasure (2009) ทิงเกอร์ เบลล์ กับสมบัติที่สูญหาย ภาค 2

Tinker Bell and the Lost Treasure (2009) ทิงเกอร์ เบลล์ กับสมบัติที่สูญหาย ภาค 2

Genres : การ์ตูน, ดูหนัง-HD, หนังทั้งหมด, หนังผจญภัย, หนังแนวครอบครัว, หนังแอนิเมชัน, หนังไตรภาค

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Tinker Bell and the Lost Treasure
  • ชื่อไทย: ทิงเกอร์ เบลล์ กับสมบัติที่สูญหาย ภาค 2
  • ปีที่ออกฉาย: 2009

อนุญาตให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณเริ่มต้นด้วยภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ ได้แก่ “Tinker Bell and the Lost Treasure” โดยเทพธิดาตัวน้อยที่คนทั่วโลกชื่นชอบเป็นโอกาสที่ดีที่จะออกเดินทางไปกับ Tinker Bell เพื่อตรวจจับที่ขึ้นชื่อเรื่อง Pixies
Hollow ในประสบการณ์ที่เปิดใช้งานอีกรูปแบบ! นอกจากนี้ความสุขในฤดูใบไม้ผลิในปีนี้จะเปลี่ยนเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นเป็นพิเศษ เนื่องจากดวงจันทร์สีน้ำเงินส่องแสงงดงามบนสีน้ำเงินอมเขียวซึ่งสามารถแก้ไข Pixie Dust Tree
ซึ่งเป็นต้นไม้ที่ทรงพลังซึ่งเป็นบ่อเกิดของการทำนายช่วงเวลาของ Pixies ไม่ว่าในกรณีใดเมื่อเกิดอันตรายพิเศษที่ทิงเกอร์เบลล์สร้างความพินาศให้กับอาณาจักรพิกซี่ฮอลโลว์เธอก็ออกเดินทางตามภารกิจที่จัดไว้อย่างมีนัยสำคัญเพื่อจัดการกับความผิดของเธอ
ได้รับการสนับสนุนจาก Terrence และ Blaze หิ่งห้อยแสนรู้ผลักดันให้ทิงเกอร์เบลล์ต่อต้านน้ำท่วมโลกด้วยการพิจารณาและค้นหาโชคลาภเบื้องต้น

“ทิงเกอร์ เบลล์ กับสมบัติที่สูญหาย ภาค 2” ได้สัมผัสกับทางเหนือของ Never Land เพื่อตั้งค่าสิ่งต่างๆร่วมกับ Terence เพื่อนร่วมทางของเธอและสร้าง Pixie Dust Tree ขึ้นมาใหม่ได้รับความไว้วางใจจากมูนสโตนที่ไม่ธรรมดา – –
บ่อน้ำที่ได้รับการรับรองจากเวทมนตร์ของพิกซี่ – พิกซี่ที่ใจดีและน่าเชื่อถือ Tinker Bell สิ่งจำเป็น เพื่อให้แน่ใจว่าฝุ่นพิกซี่ขนาดใหญ่ยังคงอยู่ในสต็อกเพียงพอ ปรากฏการณ์ Blue Harvest Moon ที่น่าประทับใจเป็นเวลานานในฤดูใบไม้ร่วง Revelry
ของปีปัจจุบันจะถูกดึงเข้ามาใน Pixie Dust Tree ซึ่งเป็นที่ยอมรับ โดยไม่คำนึงถึงคนโง่ที่ไม่มีความผิดจะส่ง Tink ไปทำภารกิจลึกลับขั้นพื้นฐาน ณ ตอนนี้มีเพียงพลังแห่งการเชื่อมโยงและคำยืนยันของ Tinker Bell เพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่สามารถช่วย
Pixie Hollow ได้ ทุกอย่างจะสำเร็จหรือไม่?

6.8
8387 votes, average 6.8 out of 10
Awards: 1 nomination. Country: USA Title: Tinker Bell and the Lost Treasure Rated: G
Duration: 81 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง