Tinker Bell 1 (2008) ทิงเกอร์เบลล์ ภาค 1

Tinker Bell 1 (2008) ทิงเกอร์เบลล์ ภาค 1

Genres : การ์ตูน, ดูหนัง-HD, หนังทั้งหมด, หนังผจญภัย, หนังแนวครอบครัว, หนังแอนิเมชัน, หนังไตรภาค

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Tinker Bell 1
  • ชื่อไทย: ทิงเกอร์เบลล์ ภาค 1
  • ปีที่ออกฉาย: 2008

ยินดีต้อนรับสู่จักรวาลของคนเหลือเชื่อที่ไม่มีนัยสำคัญ “Tinker Bell 1” สร้างขึ้นโดยใช้เรื่องราวของดิสนีย์ที่มีชื่อเสียงเดินทางไปยังจักรวาลที่น่าทึ่งของ Pixies Hollow และรับฟัง Tinker Bell กล่าวถึงประสบการณ์พื้นฐาน
เมื่อเรื่องราวที่มีเสน่ห์ของพิกซี่ตัวน้อยที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดของดิสนีย์ได้รับการแนะนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้คุณเคยคิดบ้างไหมว่าธรรมชาติเปล่งประกายในตัวมันเองหรือไม่? ใครเป็นผู้ทำให้แสงสว่างและการซ่อนตัวเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล?
ยินดีต้อนรับสู่การคดเคี้ยวไปในที่ที่มีความพยายามที่ทำให้สับสน อย่างแม่นยำเมื่อทิงเกอร์เบลล์และผู้สมรู้ร่วมคิดพิกซี่ทั้งสี่ของเธอเปลี่ยนฤดูหนาวเป็นฤดูใบไม้ผลิด้วยพลังแห่งความเชื่อมั่นไว้วางใจและพัฒนาการของพิกซี่มากขึ้นอย่างแท้จริง
การตรวจสอบการเรียนรู้ความสำคัญของการแสดงตามปกติด้วยเช่นกันค้นหากองสมองที่สนุกสนานและสร้างสรรค์ ทิงเกอร์เบลล์เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นสำหรับพิกซี่ที่ทุกคนต่างมีประสบการณ์
การแสดงแนะนำครั้งแรกของเธอจัดทำขึ้นเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวเข้าใจอย่างมีความสุข

เข้าไปในสถานที่ที่มีทิงเกอร์เบลล์และเพื่อนพิกซี่ที่ดีที่สุดทั้งสี่ของเธอดำเนินการโดยสายลมบางจุดที่จุดโฟกัสของพิกซี่ฮอลโลว์ที่น่ารื่นรมย์ในเกาะเนเวอร์แลนด์ทิงเกอร์เบลล์พิกซี่ในจินตนาการที่น่าอัศจรรย์ใจจริง ๆ “ทิงเกอร์เบลล์ ภาค 1”
ทิงเกอร์เบลล์พบว่าสิ่งที่เธอกำหนดไว้ล่วงหน้าในฐานะ ช่างซ่อมบำรุงคือการแก้ไขสิ่งต่างๆในวงกว้างภายใต้ Queen Clarion ที่ระมัดระวังอย่างน่าเชื่อถือ ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามในขณะที่ทิงเกอร์เบลผู้ไร้ความสามารถปรารถนาที่จะบินไปใกล้ ๆ
พี่สาวของเธออิริเดสซาซิลเวอร์มิสโรเซตตาและฟอว์นไปยังอวกาศเธอจะเข้าใจได้ในเวลาสั้น ๆ ว่าการปรากฏตัวของฤดูใบไม้ผลินั้นต้องการข้อ จำกัด ที่น่าทึ่งงานที่มีปัญหาหรือมากกว่านั้น ทั้งหมดความเชื่อมั่น
การแย่งชิงฝุ่นพิกซี่จะช่วยให้ทิงเกอร์เบลล์คงเส้นคงวากับตัวเองได้หรือไม่?

6.9
9978 votes, average 6.9 out of 10
Awards: N/A Country: USA Title: Tinker Bell Rated: G
Duration: 78 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง