ID4 Independence Day 2: Resurgence (2016) ไอดี 4 ภาค 2: สงครามใหม่วันบดโลก

ID4 Independence Day 2: Resurgence (2016) ไอดี 4 ภาค 2: สงครามใหม่วันบดโลก
  • ชื่ออังกฤษ: ID4 Independence Day 2: Resurgence
  • ชื่อไทย: ไอดี 4 ภาค 2: สงครามใหม่วันบดโลก
  • ปีที่ออกฉาย: 2016

เรื่องย่อ

ยี่สิบปีหลังจากการโจมตีขั้นพื้นฐานในวันประกาศอิสรภาพโลกกำลังเผชิญกับความเสี่ยงจากพลังงานแสงอาทิตย์อีกครั้ง “ID4 Independence Day 2: Resurgence”
ไม่ว่าในกรณีใดการยืนยันด้านอวกาศครั้งใหม่ของมนุษยชาติจะเพียงพอหรือไม่ยี่สิบปีหลังจากการต่อสู้ระหว่างดวงดาวที่น่าตื่นตาตื่นใจกับบุคคลภายนอกองค์การสหประชาชาติได้จัดตั้ง Earth Space Defense (ESD)
ซึ่งเป็นโครงการป้องกันและตรวจสอบโดยทั่วไปซึ่งแยกความคืบหน้าของ Pariah และ เติมเป็นกรอบการแจ้งเตือนที่ซ่อนอยู่ของโลกเพื่อต่อต้านภัยคุกคามจากต่างดา
อารยธรรมได้รับการสถาปนาขึ้นใหม่และการจัดเรียงแบบสัมพัทธ์ระหว่างประเทศต่างๆเกิดขึ้นหลังจากชัยชนะของมนุษยชาติในการโจมตีของคนจัณฑาลและเขตเมืองใหญ่ทั่วโลกรวมถึงวอชิงตันดีซีได้รับการเปลี่ยนแปลงและทันสมัยด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมกัน
ส่งผลให้มีการสร้าง Area 51 เป็นคำสั่งกลาง ESD จึงตั้งฐานบนดวงจันทร์ดาวอังคารและ Rhea และดาวเทียมโล่วงโคจรเหนือโลกเพื่อเป็นฐานที่มั่นสำหรับการโจมตีในอนาคต

ผู้อำนวยการ “ไอดี 4 ภาค 2: สงครามใหม่วันบดโลก” พบกับขุนศึก Dikembe Umbutu และ Dr. Catherine Marceaux ในรัฐแอฟริกัน Republique Nationale d’Umbutu
พวกเขาเดินทางไปยังจานรองของคนนอกและพบว่าพวกจัณฑาลกำลังเจาะเข้ามาก่อนที่พวกเขาจะส่งสัญญาณสยองขวัญให้กับโฮมเวิร์ลดของพวกเขาก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ มีการเปิดเผยว่าบุคคลตัวอย่างเช่นอดีตประธานาธิบดีโทมัสวิทมอร์ของสหรัฐฯดร.
โอคุนผู้ไม่ให้อภัยและอุมบูตูมีความเชื่อมโยงอย่างมากกับการดูแลอย่างแท้จริงของบุคคลภายนอกตามประสบการณ์ของแต่ละบุคคลและมีความฝันถึงวัตถุทางอ้อมที่ไม่ปรากฏชื่อ ขึ้นมาจากรูหนอนใกล้กับดวงจันทร์ของโลก แม้จะมีคนขี้บ่นจากเลวินสัน
แต่ก็ถูกทำลายตามแผนเกมของคณะมนตรีความมั่นคง ตรงกันข้ามกับความต้องการนักบินชาวอเมริกัน Jake Morrison และ Charlie Miller จากนั้นก็สะสม Levinson, Marceaux, Umbutu และ Floyd Rosenberg ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลของรัฐบาลสหรัฐฯ
พวกเขามุ่งหน้าสู่ความหายนะในหลุม Van de Graaff ที่ซึ่งพวกเขาพักฟื้นห้องขนาดมหึมา มารดาที่ถูกขับไล่อย่างกะทันหันปรากฏขึ้น
ตอบสนองต่อการเรียกร้องแห่งความทุกข์ยากและยังคงลบล้างโครงสร้างพิทักษ์ดาวเคราะห์ของโลกจำนวนมากก่อนที่จะปรากฏเหนือมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือซึ่งจะเริ่มอ่อนเพลียลงสู่พื้นที่เหลวของโลกเพื่อเป็นเชื้อเพลิงที่จะทำลายล้าง ดาวเคราะห์พร้อมกัน
การชุมนุมทางสังคมของนายพลโจชัวอดัมส์และนายพลโจชัวอดัมส์ของสหรัฐฯแทบจะไม่ห่างจากความตายผู้ที่อยู่บนยานอวกาศยังคงเป็นส่วนสำคัญไม่ให้กลับไปยังพื้นที่ 51
อย่างต่อเนื่องวิทมอร์เลวินสันและนายพลโจชัวอดัมส์ของสหรัฐฯตรวจสอบบุคคลภายนอกคนหนึ่งที่ถูกคุมขังในห้องขังของ Area 51 จาก สงคราม. พวกเขาพบว่าสิ่งที่แตะต้องไม่ได้มีอยู่ในรังผึ้งและหนึ่งในราชินีขนาดมหึมาของพวกเขากำลังบอกการรบกวน
เลวินสันสันนิษฐานว่าในกรณีที่พวกเขาสังหารราชินีผู้ควบคุมอำนาจของเธอจะหยุดรุกรานและไม่แยแส กองกำลังทางทะเลที่บินโดย ESD ซึ่งขับเคลื่อนโดยกัปตันดีแลนฮิลเลอร์ได้ทำการโต้กลับ
แต่พวกเขาก็ติดอยู่ในการจับในแม่มีผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คนรวมถึงดีแลนเจคชาร์ลีและผู้หมวด ESD แต่ละคนและนักบินจีนเรนลาวในพื้นที่ 51, Okun เปิดช่องที่บันทึกไว้และขนส่งวงกลมสีขาวของมอนสเตอร์เสมือนจริง
วงในเผยให้เห็นว่าเป้าหมายหลักของเธอคือการทำให้ผู้รอดชีวิตไปยังดาวเคราะห์แห่งความปลอดภัยจากจักรวาลที่มุ่งเน้นไปที่คนจัณฑาลซึ่งเธอเรียกว่า “Locaters” และบังคับให้พวกเขาโจมตีดาวเคราะห์ของ Harvesters ในการเป็นมารดานักบิน ESD
ที่อดทนทุกคนคิดหาวิธีหลบหนีโดยการจับคู่ต่อสู้ให้ได้ Dylan, Jake, Charlie และ Rain ตรวจสอบผู้แข่งขัน Harvester สองคนเพื่อตามหาเรือของราชินีซึ่งกำลังตะกายไปยัง Area 51 เพื่อกำจัดข้อมูลจากวงกลมเกี่ยวกับดาวเคราะห์ Pariah

5.3
130757 votes, average 5.3 out of 10
Awards: 3 wins 13 nominations Country: USA Title: Independence Day: Resurgence Rated: PG Duration: 120 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง