Constantine (2005) คอนสแตนติน คนพิฆาตผี

Constantine (2005) คอนสแตนติน คนพิฆาตผี

ดูหนังออนไลน์ Constantine (2005) คอนสแตนติน คนพิฆาตผี

  • ชื่ออังกฤษ: Constantine
  • ชื่อไทย: คอนสแตนติน คนพิฆาตผี
  • ปีที่ออกฉาย: 2005

เรื่องย่อ

นักขับไล่ผีและนักปีศาจที่ไม่ธรรมดาจอห์นคอนสแตนตินช่วยตำรวจในการแสดงการจากไปของน้องสาวของเธอไม่ใช่การล่มสลาย “Constantine” แต่เป็นอะไรที่มากกว่านั้นจอห์นคอนสแตนตินถูกดึงเข้าใกล้โดยเดช
แองเจลาดอดสันที่ต้องการความช่วยเหลือเพื่อแสดงให้เห็นว่าจุดจบของอิซาเบลน้องสาวฝาแฝดของเธอไม่ใช่การล่มสลาย หญิงสาวที่เสียชีวิตเป็นชาวคาทอลิกที่ตื่นเต้นและแองเจลาจำไม่ได้ว่าเธอจะต้องจบชีวิตของตัวเอง
เธอขอความช่วยเหลือจากคอนสแตนตินเนื่องจากเขาได้รับความอื้อฉาวในการจัดการเรื่องแปลกประหลาด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นผู้ติดตามวิญญาณร้ายซึ่งมีคำชี้แจงเพียงอย่างเดียวในโลกคือการส่งสัตว์ร้ายกลับไปยังพื้นที่ที่ต่ำกว่า
จอห์นเองเคยไปนรกและเข้าใจว่าเขาจะกลับไปที่นั่นอย่างไม่ต้องสงสัยในการตายของเขา – ไม่ว่าในกรณีใดการยอมรับการกระทำที่ไม่อาจหยั่งรู้ของเขาอาจทำให้เขาพบจุดหนึ่งในสวรรค์
ในขณะที่เขาตรวจสอบการผ่านไปของอิซาเบลเขาเข้าใจว่ามีการแสดงท่าทีที่น่ารังเกียจที่พยายามจะผ่านมายังโลกมนุษย์และการต่อสู้ของเขาทำให้เขาเข้าสู่การปะทะกับซาตานในช่วงสั้น ๆ

“คอนสแตนติน คนพิฆาตผี” ในประเทศเปิดของเม็กซิกันคนกวาดขยะชื่อมานูเอลพบผู้นำที่มีธงนาซีล้อมอยู่ที่ส่วนที่เหลือของคริสตจักรเก่าแก่ จุดเริ่มต้นเป็นไปในลักษณะที่เปิดเผยเหมือนหอกแห่งโชคชะตา
มานูเอลได้รับและเดินทางไปสหรัฐอเมริกาในลอสแองเจลิสจอห์นคอนสแตนตินผู้เชี่ยวชาญด้านอาชญากรรมที่เป็นความลับได้รับการจัดหาโดยพ่อเฮนเนสซี่เพื่อขับไล่วัยรุ่นที่ถูกวิญญาณอาฆาตพยายามจะผ่านมายังโลกซึ่งไม่ควรเป็นไปได้ภายใต้หลักการของก
การยืนเดิมพันระหว่างพระเจ้าและลูซิเฟอร์เพื่อวิญญาณของมนุษยชาติ คนขับรถของคอนสแตนตินและ Chas Kramer ที่ไม่เข้าใจถือตัวขึ้นมาในรถเนื่องจากคอนสแตนตินจำไม่ได้ว่าเขาตั้งขึ้นเพื่อขับไล่ผู้ร้าย
ต่อมาคอนสแตนตินได้พบกับผู้ส่งสารข้ามเพศครึ่งสวรรค์คือกาเบรียล เขาขอความช่วยเหลือจากกาเบรียลในการก้าวผ่านจากการสลายของเซลล์ในปอดซึ่งทำได้โดยการสูบบุหรี่ล่าช้า
กาเบรียลทำลายเปิดเผยต่อคอนสแตนตินว่าเขาขับไล่การแสดงตนที่ซุกซนด้วยเหตุผลของเด็กและไม่สามารถอดทนต่อเส้นทางสู่สวรรค์ในแง่ของการปรากฏตัวของเขา
หลังจากที่ถูกโจมตีโดยสเกลาวาอีกตัวคอนสแตนตินไปหาปาป้ามิดไนต์ซึ่งเป็นหัวหน้าแม่มดที่คาดหวังว่าจะดูแลสโมสรที่เต็มไปด้วยพื้นดินที่ยุติธรรมซึ่งมิวต์ไม่จำเป็นต้องปลอมตัว มิดไนต์ไม่ไว้วางใจตัวอย่างของคอนสแตนตินเรื่องความป่าเถื่อน
คอนสแตนตินออกจากการแลกเปลี่ยนคำพูดที่ไม่เป็นมิตรกับบัลธาซาร์ผู้ส่งสารศักดิ์สิทธิ์ที่ตกไปแล้วครึ่งหนึ่งที่อื่นผู้หญิงชื่ออิซาเบลดอดสันปิดทุกอย่างในชุมชนฉุกเฉินทางจิต
แองเจลาดอดสันน้องสาวฝาแฝดของเธอจำไม่ได้ว่าอิซาเบลซึ่งเป็นชาวคาทอลิกที่มีชีวิตชีวาจะยุติทุกอย่าง เมื่อดูภาพยนตร์เรื่องความปลอดภัยของการล่มสลายของอิซาเบลแองเจลาได้ยินเธอพูดชื่อคอนสแตนติน
แองเจลาพบคอนสแตนตินและขอให้เขาช่วยดูที่เธอเดินผ่านไป
หลังจากที่พวกมันถูกทำร้ายโดยสัตว์มีปีกซึ่งคอนสแตนตินรู้ดีว่ากำลังมุ่งเน้นไปที่แองเจล่าเขาก็ยินยอมที่จะช่วยคอนสแตนตินรีบเคลื่อนตัวเองไปยังนรกผ่านหน้าที่เกี่ยวกับเรื่องปกติและเห็นอิซาเบลถูกประณามให้ระลึกถึงการล่มสลายของเธออย่างสม่ำเสมอ
ในการตรวจสอบเขาสามารถนำสายรัดข้อมือที่เน้นทางคลินิกกลับมาได้ คอนสแตนตินเปิดเผยกับแองเจลาว่าเขาสามารถเห็นสารที่แท้จริงของมิวต์
เขาทำทุกอย่างเสร็จสิ้นเพื่อย้ายออกจากความฝันของเขาในฐานะวัยรุ่นและวิญญาณของเขาก็ถูกขับออกจากนรกตอนนี้เขาได้รับการฟื้นฟูโดยแพทย์ในเวลาเพียงสองนาที
สำหรับการกระทำที่เลวร้ายในการจบชีวิตของเขาเองตอนนี้วิญญาณของเขาถูกตัดสินให้หลงทางเมื่อเขาล้มเหลวอย่างสิ้นหวัง ที่อื่นคุณพ่อเฮนเนสซี่สำรวจชิ้นส่วนที่เหลือของอิซาเบลและพบข้อบกพร่องที่ทำให้ข้อมือของเธอสับสน Balthazar
ยับยั้งเขาด้วยเหล้าก่อนที่เขาจะปรุงแต่งคอนสแตนติน คอนสแตนตินและแองเจลาค้นหาร่างของเฮนเนสซี่ที่อาณาเขตพฤติกรรมเลวร้ายและค้นพบภาพที่คัดลอกลงในฝ่ามือของเฮนเนสซี่

7.0
354086 votes, average 7.0 out of 10
Awards: 2 wins & 11 nominations Country: United States, Germany Genre: Action, Fantasy, Horror Actors: Keanu Reeves, Rachel Weisz, Djimon Hounsou Director: Francis Lawrence Writer: Jamie Delano, Garth Ennis, Kevin Brodbin Language: English, Filipino, Tagalog BoxOffice: $75,976,178 Type: movie Title: Constantine Rated: R Released: 18 Feb 2005 Duration: 121 min