Logan (2017) โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน

Logan (2017) โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน
  • ชื่ออังกฤษ: Logan
  • ชื่อไทย: โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน
  • ปีที่ออกฉาย: 2017

เรื่องย่อ

ในอนาคตที่ความแปลกประหลาดสิ้นสุดลงในทางปฏิบัติโลแกนที่ชราและหมดความสามารถกลับมาอยู่อย่างเงียบ ๆ “Logan” อย่างไรก็ตามเมื่อลอร่าซึ่งเป็นเยาวชนแปลก ๆ ที่นักวิทยาศาสตร์ติดตามมาหาเขาเพื่อขอความช่วยเหลือเขาควรจะพาเธอไปสู่ความปลอดภัยในปี 2572
ผู้คนแปลกประหลาดได้ทำสัญญาโดยพื้นฐานเนื่องจากพืชที่ได้รับการปรับแต่งโดยกำเนิดที่วางแผนไว้เพื่อลดแรงแตกร้าวและ X-Men ได้ยกเลิก โลแกนซึ่งความสามารถในการฟื้นฟูตัวเองกำลังลดลงได้ยอมจำนนต่อแอลกอฮอล์และตอนนี้ได้รับเงินสดมาเป็นผู้คุ้มกัน
เขาจัดการศาสตราจารย์ X ผู้อ่อนแอที่เขาต่อสู้อย่างไม่ปิดบัง ในที่สุดหญิงนอกคอกคนหนึ่งเรียกร้องให้โลแกนขับรถพาหญิงสาวชื่อลอร่าไปที่แคนาดา ตั้งแต่แรกที่เขาทำไม่ได้ แต่ศาสตราจารย์ยังคงรักษามันไว้ด้วยกันเป็นเวลานานเพื่อให้เธอปรากฏตัว
ลอร่ามีความสามารถในการมีส่วนร่วมที่ยอดเยี่ยมและมาจากมุมมองที่แตกต่างกันเช่นวูล์ฟเวอรีน เธอถูกไล่ตามโดยบุคคลที่น่าสมเพชซึ่งทำงานเพื่องานสำคัญ นี่เป็นเพราะพวกเขาสร้างเธอขึ้นมาด้วย DNA ของโลแกน โลแกนที่อ่อนแอถูก จำกัด
ให้ถามว่าเขาสามารถหรือแม้กระทั่งความจำเป็นในการใช้พลังพิเศษของเขาได้สำเร็จ เกือบจะแน่นอนในอนาคตอันใกล้เหตุการณ์ที่พวกเขามีทางเลือกอื่นที่ทำให้โลกมีสิทธิด้วยบ่วงที่เฉียบคมและพลังแห่งการมองเห็นอยู่ในปัจจุบัน

โลแกนตกลงอย่างไม่เต็มใจที่จะไปกับ Gabriela Lópezอดีตทางคลินิกขององค์กรด้านเทคโนโลยีชีวภาพ “โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน” และวัยรุ่นตัวน้อยชื่อ Laura to Eden ซึ่งเป็นผู้ลี้ภัย “ขึ้นเหนือ” ข้ามขีด จำกัด
ต่อมาพบว่ากาเบรียลาตายโลแกนหันไปเผชิญหน้ากับสถานที่พักผ่อนแบบเม็กซิกันของเขาโดยโดนัลด์เพียร์ซนักฆ่าของเธอซึ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายความปลอดภัยของทรานซิเจน คัตกำลังมองหาลอร่าที่เก็บไว้ในรถลิมูซีนของโลแกนและมีพลังเหมือนเขา
เธอโลแกนและซาเวียร์ย้ายออกจากเพียร์ซและรีไวเวอร์ของเขา แต่คาลิบันก็ถูกทรมานในการติดตามลอร่าวิดีโอเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือของกาเบรียลาแสดงให้เห็นว่าทรานซิเจนทำให้ลอร่าและเด็กหลายคนจากดีเอ็นเอแตกให้กลายเป็นอาวุธ
ลอร่าผลิตโดยใช้ดีเอ็นเอของโลแกน ในขณะที่พวกเขาแสดงให้เห็นว่ายากที่จะควบคุมและ Transigen พบทางเลือกอื่นคนหนุ่มสาวจะต้องถูกประหารชีวิต แต่ Gabriela และระเบียบทางคลินิกที่โดดเด่นก็ช่วยให้หยุดพักได้
ในโอคลาโฮมาซิตีโลแกนพบว่าอีเดนปรากฏในการ์ตูน X-Men ของลอร่าและเปิดเผยให้เธอรู้ว่ามันเป็นตอน ๆ Reavers ปรากฏตัวขึ้น แต่ Xavier มีอาการชักซึ่งทำให้ทุกคนที่อยู่ข้างๆ Logan และ Laura ผู้ที่ฆ่าผู้รุกรานและฉีดยา Xavier ด้วยน้ำยาของเขา
ขณะที่พวกเขาหลบหนีดร. แซนเดอร์ไรซ์ (หัวหน้าของทรานซิเจน) ปรากฏตัวขึ้นเพื่อช่วยเพียร์ซโลแกนลอร่าและซาเวียร์ช่วยชาวนาวิลมุนสันและครอบครัวของเขาหลังจากที่เกิดเหตุจราจรโดยต้องทนกับเรื่องอาหารเย็นที่บ้านของพวกเขาซึ่งโลแกนขับรถออกไป
ผู้ดำเนินการจากอสังหาริมทรัพย์ของ บริษัท ไรซ์ปลด X-24 ซึ่งเป็นร่างโคลนของโลแกนในช่วงไพรม์และทางเลือกของเขาเมื่อเทียบกับโครงการเยาวชนที่สังหารครอบครัวของวิลและซาเวียร์ตัดวิลและรับลอร่า
นอกจากนี้เขายังดำเนินการกับผู้เชี่ยวชาญซึ่งทำให้เขาสับสนในฐานะโลแกนและพยายามที่จะฆ่าเขา คาลิบันวางระเบิดทิ้งตัวเองและรีไวเวอร์อีกสองสามคนทำร้ายเพียร์ซ Logan มีความสามารถเหนือกว่า X-24 แต่ Will ปักหมุด X-24
กับรถบรรทุกของเขาและยิงเขาหลายต่อหลายครั้งด้วยปืนลูกซองก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บ โลแกนและลอร่าหนีไปพร้อมกับร่างของซาเวียร์หลังจากคลุมซาเวียร์แล้วโลแกนก็ลดลง
ลอร่าพาเขาไปหาผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหาและชักชวนให้เขาแสดงให้เห็นว่าไซต์ในนอร์ทดาโคตาไม่ใช่สวนอีเดน ที่นั่นพวกเขาพบ Rictor และเยาวชน Transigen คนอื่น ๆ เตรียมข้ามไปยังแคนาดา ลอร่าพบกระสุนอดาแมนเทียมที่โลแกนเก็บไว้ตั้งแต่เขาเลิกจากสำนัก
Weapon X ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยคิดที่จะใช้เพื่อยุติทุกอย่าง โลแกนสรุปว่างานของเขาเสร็จสิ้นแล้วและเลือกที่จะไม่ไปกับพวกเขาเพื่อความผิดหวังของลอร่าเมื่อ Reavers
จับเด็กได้โลแกนใช้เซรุ่มที่ริคเตอร์มอบให้เขามากเกินไปซึ่งโดยบังเอิญจะช่วยเพิ่มขีด จำกัด ในการแพทช์และเพิ่มความแข็งแกร่งของเขา ด้วยความช่วยเหลือของลอร่าเขาฆ่า Reavers ส่วนใหญ่ก่อนที่เซรั่มจะหมดสภาพ
ขณะที่เพียร์ซถือริกเตอร์ที่จ่อไรซ์บอกโลแกนผู้ซึ่งประหารพ่อของไรซ์เมื่อนานมาแล้วที่สำนักงาน Weapon X ว่าไม่มีสิ่งแปลกใหม่ใด ๆ เข้ามาในโลกเนื่องจากการเก็บเกี่ยวตามแผนพันธุกรรมของทรานซิเจนและส่งต่อผ่านแหล่งอาหารของโลก .
โลแกนพบปืนยิงไรซ์และสร้างความเสียหายให้กับเพียร์ซ X-24 รู้สึกรำคาญกับการผ่านไปของไรซ์ต่อสู้กับโลแกนในขณะที่เด็ก ๆ รวมพลังกันเพื่อสังหารเพียร์ซและรีไวเวอร์พิเศษ Rictor ใช้พลังของเขาเพื่อพลิกรถบรรทุกเข้าสู่ X-24
อย่างไรก็ตามเขาปลดปล่อยตัวเองและเกาะ Logan ไว้บนส่วนต่อท้ายของต้นไม้ขนาดมหึมา ลอร่าโหลดปืนของโลแกนโดยใช้อะดาแมนเทียมยิงและยิง X-24
เข้าที่หัวเพื่อฆ่าเขาเมื่อผ่านไปโลแกนก็เปิดโปงลอร่าว่าอย่าแปลงร่างเป็นอาวุธที่เธอสร้างขึ้นมาและหลังจากที่เธอจำเขาในฐานะพ่อของเธอไปชั่วครู่ เขาล้มเหลวอย่างน่าสังเวชในอ้อมแขนของเธอ
ลอร่าและวัยรุ่นปกปิดโลแกนส่วนลอร่าเอียงไม้กางเขนบนเครื่องหมายหลุมศพของเขาเพื่อสร้าง X โดยมองว่าเขาเป็นส่วนที่เหลือของ X-Men ก่อนที่เธอและเด็ก

8.1
660312 votes, average 8.1 out of 10
Awards: Nominated for 1 Oscar. Another 28 wins & 76 nominations. Country: USA Genre: Action, Drama, Sci-Fi, Thriller Actors: Hugh Jackman, Patrick Stewart, Dafne Keen, Boyd Holbrook Director: James Mangold Writer: James Mangold (story by), Scott Frank (screenplay by), James Mangold (screenplay by), Michael Green (screenplay by) Language: English, Spanish BoxOffice: $226,277,068 Type: movie Title: Logan Rated: R Released: 03 Mar 2017 Duration: 137 min