Safe (2012) โครตระห่ำ ทะลุรหัส

Safe (2012) โครตระห่ำ ทะลุรหัส
  • ชื่ออังกฤษ: Safe
  • ชื่อไทย: โครตระห่ำ ทะลุรหัส
  • ปีที่ออกฉาย: 2012

เรื่องย่อ

“Safe” เรื่องราวมาจาก Ame (Catherine Chan) ปาฏิหาริย์ตัวเลขจีนวัย 10 ปีที่ถูกฉกตัวไปจากบ้านของเธอในเมืองหนานจิงจากการเป็นพันธมิตรกับจีนที่ไม่ดีเธอถูก James Hong และ Hong
ส่งเธอไปอเมริกาที่ที่จะไปอาจเป็นเครื่องคิดเลขอย่างชัดเจนเธอรวบรวมทุกอย่างเพื่อพวกเขา ผู้ร้ายชาวจีนไม่ใช้พีซีไม่มีการยืนยันให้ตำรวจตรวจสอบ เธอเก็บตัวเลขทั้งหมดไว้ในมันสมองในขณะที่ลุค (เจสันสเตแธม)
เขาถูกวางไว้โดยกลุ่มชาวรัสเซียความต้องการที่จะหลีกหนีจากความเร่งรีบจนกว่าเขาจะได้พบเธออาเมและเธอมีบางอย่างที่ทำให้เขาตัดสินใจที่จะช่วยเหลืออาเม่ต่างๆ นักโทษจำเป็นต้องจับเธอ

Mei หญิงสาวที่ความจำมีรหัสตัวเลขไม่รู้จบจบลงด้วยการไล่ตามกลุ่ม “โครตระห่ำ ทะลุรหัส” ฝูงชนชาวรัสเซียและตำรวจ NYC ที่หยาบคาย
การไปหาไกด์ของเธอเป็นอดีตคู่แข่งที่ชีวิตพังพินาศเพราะกลุ่มชนเผ่าบนเส้นทางของเหม่ยในประเทศจีนหญิงสาวเหมยเป็นคนเก่งที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นจำนวนมาก เธอถูกจับโดยกลุ่ม Triads ของจีนและหัวหน้า Han Jiao พา Mei
ไปที่ไชน่าทาวน์ของนิวยอร์กเพื่อช่วยเขาในการละเมิด เมื่อถึงจุดนั้นลุคไรท์นักสู้ต้องสูญเสียชีวิตไปเมื่อเขาชนะการต่อสู้กับความอยากของมาเฟียรัสเซียและบังเอิญฆ่าศัตรูของเขา
นักเลงชาวรัสเซียดำเนินการในครึ่งที่ดีกว่าของเขาส่วนลุคที่ติดเหล้าเดินเร่ร่อนอย่างไม่ใส่ใจในเมืองและลงและออกจากบ้าน ในที่สุดหานเจียวเรียกร้องให้เหม่ยถือเบอร์ยาวและในไม่ช้ามาเฟียรัสเซียก็คว้าหญิงสาวคนนี้ไปจากกลุ่มจีน
เธอหลบหนีจากพวกนักเลงและเป็นที่ต้องการของชาวรัสเซีย โดยผู้ตรวจสอบที่น่ากลัวจาก NYPD; และโดย Triads
ทันทีที่ลุคเห็นเด็กน้อยหนีจากกลุ่มรัสเซียในรถไฟใต้ดินเขารับประกันหญิงสาวและพบว่าจำนวนที่เธอจำได้นั้นเป็นการผสมผสานระหว่างกลุ่มที่ปลอดภัยซึ่ง Triads เก็บไว้ 30 ล้านดอลลาร์ ลุคเป็นมืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอันดับต้น ๆ
และใช้ความสามารถของเขาเพื่อรับประกันความเป็นเด็ก

6.5
103542 votes, average 6.5 out of 10
Awards: 2 nominations. Country: USA Genre: Action, Crime, Thriller Director: Boaz Yakin Writer: Boaz Yakin Language: English, Mandarin, Russian BoxOffice: $17,142,080 Type: movie Title: Safe Rated: R Released: 27 Apr 2012 Duration: 94 min